Chủ đề tương tự
- Tags
- isuzu việt nam
Ranger Raptor đăng ký biển số và lưu hành như xe con, không liên quan gì đến chuyện tăng phí trước bạ xe bán tải.Việt Nam rất chuộng bán tải vì nó chở người chở hàng rất tiện. Không biết Raptor có bị gấp 3 không nhỉ?
Raptor biển xe con phí trước bạ cao tí mà ko lo niên hạn và đăng kiểmRanger Raptor đăng ký biển số và lưu hành như xe con, không liên quan gì đến chuyện tăng phí trước bạ xe bán tải.
Đa phần mua bán tải chỉ để chở gia đình, chả mấy khi chở hàng. Mua xe sử dụng sai mục đích vừa làm chật đường
Đa phần mua bán tải chỉ để chở gia đình, chả mấy khi chở hàng. Mua xe sử dụng sai mục đích vừa làm chật đường
Bán tải nó có cái thùng và cao nên cảm giác nó chiếm diện tích, nhưng thực tế kích thước của nó cũng nhỉnh hơn ìn, pho, ev hay thậm chí máy dòng sedan hạng D tí thôi sao mà làm chật dduongf đươc bác?? còn người ta mua xe về chở hàng cũng phải khai báo với bác hay sao mà bác biết sừ dụng sai mục đích??
Nếu k phải do đường xá xấu, do ngập lụt suốt thì đâu khiến họ chọn xe gầm cao, mà thay vì chọn CUV thì họ chấp nhận hi sinh hàng ghế sau 1 chút lấy 1 con nhập khẩu, giá tiền ổn hơn, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cao hơn cũng là cái lí của họ chứ đâu cần phải chở hàng.Đa phần mua bán tải chỉ để chở gia đình, chả mấy khi chở hàng. Mua xe sử dụng sai mục đích vừa làm chật đường
Mấy phiên bản 4x2 giá toàn 7xx đổ về rất phù hợp giá tiền so với giá trị nó đem lại, chứ cầm số tiền đó mua toàn mấy con sedan hạng B hay CUV cỡ nhỏ có hơn gì dc pickup đâu.
Bán tải nó có cái thùng và cao nên cảm giác nó chiếm diện tích, nhưng thực tế kích thước của nó cũng nhỉnh hơn ìn, pho, ev hay thậm chí máy dòng sedan hạng D tí thôi sao mà làm chật dduongf đươc bác?? còn người ta mua xe về chở hàng cũng phải khai báo với bác hay sao mà bác biết sừ dụng sai mục đích??
Mình ủng hộ đánh thuế như xe thường và bỏ niên hạn. Vì theo quan sát cá nhân vài năm nay, xe bán tải đang bị lạm dụng chạy nhue xe thường vì thuế rẻ, nhung phong cách chạy quang quật, nguy hiểm cho giao thông đô thị. Chiếm chỗ hơn dòng D mà thuế rẻ là vô lý.
Nếu k phải do đường xá xấu, do ngập lụt suốt thì đâu khiến họ chọn xe gầm cao, mà thay vì chọn CUV thì họ chấp nhận hi sinh hàng ghế sau 1 chút lấy 1 con nhập khẩu, giá tiền ổn hơn, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn cao hơn cũng là cái lí của họ chứ đâu cần phải chở hàng.
Mấy phiên bản 4x2 giá toàn 7xx đổ về rất phù hợp giá tiền so với giá trị nó đem lại, chứ cầm số tiền đó mua toàn mấy con sedan hạng B hay CUV cỡ nhỏ có hơn gì dc pickup đâu.
Yes bác, người chọn bán tải là khôn ngoan, thuế rẻ, tuy nhiên vì thế các loại thuế TTĐB, trước bạ phải bằng xe thường. Sẽ làm cho giá không rẻ và số xe bán tải không bị nhiều.