Mình có hôm đi đâu xa du lịch còn vác thêm con xe máy phía sau, như đi đà lạt để xe tại ksan chạy xe máy vòng vòng thành phố vừa dễ vui chơi, vừa hít thở khí trời, lúc về cứ quăng nó lên sau thùng rồi về lại SG cho an toàn, chưa kể xe nhỏ mà thường đi full hay đem đồ đạc theo dễ hư phuộc hơn so với pickup, dầu thì có tăng giá bnhiu cũng chả đáng lo vì có kẹt xe thế nào nó vẫn tiết kiệm nhiên liệu.Bán tải đúng là ngon bổ rẻ, tiết kiệm pác ạ. Đúng mục đích sử dụng thì quá tuyệt, mỗi ngày 1 chuyến hàng, chở vợ đi siêu thị cho bà sắm nửa cái siêu thị vẫn chở vô sờ tư, đua vợ con đi đà lạt, vũng tàu vi vu thoải mái. Con na êm lạ của em có 600 chai lăn bánh at 7 cấp. Đúng là quá rẻ. Xe chạy dầu tiết kiệm. Mới đi xuyên việt chở bà cả và 2 f1. Đồ và hàng chất đầy thùng mà đi 1.700km mất 1.5tr tiền dầu. Cầm 600 ko đủ lăn bán con vios
Thật sự nếu mua xe lần đầu thì chả nói vì có thể.k có kinh nghiệm, chứ cầm 200-300 tr thay vì góp mấy con như Morning, City, Vios thì góp con pickup đi đâu cũng chả lo lắng với tình hình TNGT càng ngày càng gớm như xứ này, cứ bảo vệ mình và người thân trước cho chắc ăn với đúng giá trị cái xe dc làm ra.
Bác đổi dc Triton 4x4 chưaClip này em nói về lợi ích của xe bán tải. Em đã dùng 2 đời Triton.
Ngoại trừ chơi xe hạng sang, nếu xài xe phổ thông thì chọn bán tải là tốt đủ đường.
https://www.youtube.com/watch?v=FZgg0DdFCIU&t=12s