Nhưng con Zoyte Z8 của TQ bên nước nó bán giá quá rẻ, phụ tùng đầy ra (vì nhiều hãng đặt nhà máy sản xuất tại nước nó kể cả VW, Audi, BMW...có mà đầy), chưa kể tài chính bên đó khác bên này.Đọc mà không nhịn được cười
Đám Mercedes, BMW, Audi nó đâu có ngồi cùng mâm để mà chia phân khúc ABCD.
- Nhìn lại chiều dài cơ sở và khoan hành khách của nó ntn đi bác.
- Chi phí sửa chữa bọn Đức cống cao là do nó hư là thay nguyên cụm, toàn hàng Made in EU để đảm bảo tiêu chuẩn, mà made in EU thì biết rồi, chi phí nhân công cao thì giá phải cao. Hư cao su gạt mưa nó thay luôn chổi, méo có thay cái cao su không đâu có muốn tự mua về thay
- Cảm biến mà ít thì độ an toàn kém, chập điện hay bình nước mát nứt chạy cũng không biết => chết ai, chết người ngồi trong xe chứ ai.
- BMW nó bán cái động cơ chứ không bán phần mềm điều khiển nha
- Bọn GM có mấy cái hệ thống đâu mà cứ khắp cả nước. Không bằng 1 góc của Toy. Thì vẫn ăn lol thôi
- Đẹp đâu không thấy, nhìn thấy như "áo vá" cốp nhặt của thằng tung cẩu về.
Ở đây mới quăng cái concept, chả 1 lời hứa hẹn, trả tiền PR cho rầm rộ, vận hành xe chưa thấy...hỏi tới những vấn đề chính như hỗ trợ tài chính ra sao, bảo dưỡng ở đâu, phụ tùng thay thế ra sao, giá cả ntn...thì "chúng nó" chả trả lời dc cmg cho khách hàng, hô hào "ủng hộ, tự hào"...như cái lũ đầu đất mà thường mấy thằng k có tiền và k có mua mới như thế.
Thằng nào trên này dám khẳng định "Ủng hộ 1 chiếc" của Vinfast khi chỉ mới nhìn cái Concept mà chưa biết thêm gì khác về dịch vụ hậu mãi chắc tài sản hơn 1000 tỷ (bỏ 1 tỷ mua chơi cho biết) hoặc chỉ là đàn bò
Trong khi hiện tại, Mitsu - Nissan - Chevy - Ford...có sẵn xe test drive, sản phẩm sờ sờ trước mắt mà tối ngày lên OS thấy toàn than phiền về dịch vụ hậu mãi, sợ này sợ nọ xong chuyển qua mua Toyota, mà mở miệng ra 1 tỷ hợp lý sẽ ủng hộ