Cái ko đúng sửa thành cho đúng để ăn tiền thì làm ở trong hay ở ngoài cũng đi cả thôi anh. Đăng kiểm là bộ môn tiêu cực từ xưa đến nay, ai cũng biết mà ít người nói ra thôithiếu gì nghề ko làm, đâm đầu vào làm nhà nước CS mần chi, nghiệp đầy mình . Giờ trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi ăn ngủ ko yên
Quan chức nhà nước mà nói chuyện như ... CA họ điều tra, khởi tố vv... là căn cứ vào nhưng việc đã xày ra chứ có phải CA đến bắt như vớt cá đâu mà không đi làm mới có đi làm. Trừ khi các anh ra khỏi VN thì CA mới không gõ, còn có nghỉ việc hay xin chuyển thì CA vẫn gõ được các anh nếu các anh làm sai. Đừng làm ra vẻ như mình là nạn nhân hay bị oan uổng. Có sai, có chịu - Bộ GTVT không xử lý được thì Bộ trưởng nên "step down" để cho người khác làm, anh nào không làm được bước sang một bên.
Bác nói đúng quá, mai phải lên cục nói cho họ nghe mới phải.Quan chức nhà nước mà nói chuyện như ... CA họ điều tra, khởi tố vv... là căn cứ vào nhưng việc đã xày ra chứ có phải CA đến bắt như vớt cá đâu mà không đi làm mới có đi làm. Trừ khi các anh ra khỏi VN thì CA mới không gõ, còn có nghỉ việc hay xin chuyển thì CA vẫn gõ được các anh nếu các anh làm sai. Đừng làm ra vẻ như mình là nạn nhân hay bị oan uổng. Có sai, có chịu - Bộ GTVT không xử lý được thì Bộ trưởng nên "step down" để cho người khác làm, anh nào không làm được bước sang một bên.
Nếu CA bắt ĐĂNG KIỂM VIÊN thì chẳng qua có thêm chứng cứ để kết tội TRƯỞNG TRẠM là chính.
Cho dầu nếu có tình trạng ĐĂNG KIỂM VIÊN gây khó khăn, nhũng nhiểu người dân khi kiểm định xe cơ giới thì trước tiên CỤC phải xử nghiêm TRƯỞNG TRẠM. Nếu hàng loạt trạm trong nước có tình trạng như vậy thì BỘ GIAO THÔNG phải xử CỤC TRƯỞNG ĐĂNG KIỂM trước khi ngành CA phải ra tay.
Đây là nguyên tắc cơ bản của QUẢN TRỊ.
Cho dầu nếu có tình trạng ĐĂNG KIỂM VIÊN gây khó khăn, nhũng nhiểu người dân khi kiểm định xe cơ giới thì trước tiên CỤC phải xử nghiêm TRƯỞNG TRẠM. Nếu hàng loạt trạm trong nước có tình trạng như vậy thì BỘ GIAO THÔNG phải xử CỤC TRƯỞNG ĐĂNG KIỂM trước khi ngành CA phải ra tay.
Đây là nguyên tắc cơ bản của QUẢN TRỊ.
bác nói như văn mẫu trc mỗi bài phát biểu đều kính thưa vậyNếu CA bắt ĐĂNG KIỂM VIÊN thì chẳng qua có thêm chứng cứ để kết tội TRƯỞNG TRẠM là chính.
Cho dầu nếu có tình trạng ĐĂNG KIỂM VIÊN gây khó khăn, nhũng nhiểu người dân khi kiểm định xe cơ giới thì trước tiên CỤC phải xử nghiêm TRƯỞNG TRẠM. Nếu hàng loạt trạm trong nước có tình trạng như vậy thì BỘ GIAO THÔNG phải xử CỤC TRƯỞNG ĐĂNG KIỂM trước khi ngành CA phải ra tay.
Đây là nguyên tắc cơ bản của QUẢN TRỊ.
xưa nay đã có mấy ai bị xử lý trc khi bị chứng minh có vi phạm pháp luật (là CA điều tra đâu) - ko thì nghiêm túc kiểm điểm, phê bình nghiêm khắc thui.
Nay CA hốt 2 ông cục trưởng và cựu vô lò rồi