OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
Thấy thớt của bác Cọp châu Á tan nát, nên gợi lại câu chuyện tương tự như clip dưới
Mặc dù quan sát thấy xe 16c ở phía sau còn xa, bật tín hiệu xin chuyển làn nhưng anh bạn ấy lại tăng ga lên và ép không cho chuyển làn, thay vì thông thường chạy phía sau khi thấy xe phía trước có tín hiệu đèn thì đề phòng hoặc nhường.
 
Hạng D
23/8/15
1.997
41.605
113
ở đâu còn lâu mới nói
16c đã không nhường mà khi nhú đầu lên lại đánh lái phải, đạp thắng để chèn. Vậy mà nói không sai thì có thể nói là chèn láo và háo thắng thôi.
nếu có va quẹt thì bác nhận định xe nào có lỗi? 16c ư? lỗi ko nhường xe khác khi bị cúp đầu?
từ đầu tới cuối 16c chỉ đi trên 1 lane duy nhất, việc đánh lái phải cũng ko hề lấn vào lane trong
em chỉ thấy
hãy chắc chắn mình đúng đừng để rơi vào hoàn cảnh đúng sai lập lờ, tự làm khó mình
việc signal luôn là xin đường chứ ko phải bật signal thì có nghĩa người khác phải nhường
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
nếu có va quẹt thì bác nhận định xe nào có lỗi? 16c ư? lỗi ko nhường xe khác khi bị cúp đầu?
từ đầu tới cuối 16c chỉ đi trên 1 lane duy nhất, việc đánh lái phải cũng ko hề lấn vào lane trong
em chỉ thấy
hãy chắc chắn mình đúng đừng để rơi vào hoàn cảnh đúng sai lập lờ, tự làm khó mình
việc signal luôn là xin đường chứ ko phải bật signal thì có nghĩa người khác phải nhường
Bác Migoi đã phân tích hoàn toàn đúng.
 
OSOM
23/4/07
9.160
10.189
113
nếu có va quẹt thì bác nhận định xe nào có lỗi? 16c ư? lỗi ko nhường xe khác khi bị cúp đầu?
từ đầu tới cuối 16c chỉ đi trên 1 lane duy nhất, việc đánh lái phải cũng ko hề lấn vào lane trong
em chỉ thấy
hãy chắc chắn mình đúng đừng để rơi vào hoàn cảnh đúng sai lập lờ, tự làm khó mình
việc signal luôn là xin đường chứ ko phải bật signal thì có nghĩa người khác phải nhường
Mình không phải cướp đường của anh 16c, làn trong 2B chạy nhiều nên chuyển ra ngoài. Khoảng cách an toàn để chuyển. Tuy nhiên việc xin đường mà không cho là chuyện bình thường diễn ra hàng ngày nên mình biết, và không cố khi thấy dấu hiệu của anh 16c tăng ga. Cho anh ấy chạy qua và sẽ chuyển làn sau. Cái muốn nói ở đây như bác Cọp nêu : đó là đã không cho, không nhường mà còn phản ứng tiêu cực (đánh lái phải đạp nhẹ thắng để đè đầu xe khác).
Còn việc đi trên một làn duy nhất không có nghĩa là anh thờ ơ với những việc xảy ra xung quanh, độc quyền chiếm làn đường.
Khi người khác xin đường, có cho hay không là thuộc về tính cách và văn hóa ứng xử thôi.
 
Hạng C
9/9/14
930
1.068
93
40
Mình không phải cướp đường của anh 16c, làn trong 2B chạy nhiều nên chuyển ra ngoài. Khoảng cách an toàn để chuyển. Tuy nhiên việc xin đường mà không cho là chuyện bình thường diễn ra hàng ngày nên mình biết, và không cố khi thấy dấu hiệu của anh 16c tăng ga. Cho anh ấy chạy qua và sẽ chuyển làn sau. Cái muốn nói ở đây như bác Cọp nêu : đó là đã không cho, không nhường mà còn phản ứng tiêu cực (đánh lái phải đạp nhẹ thắng để đè đầu xe khác).
Còn việc đi trên một làn duy nhất không có nghĩa là anh thờ ơ với những việc xảy ra xung quanh, độc quyền chiếm làn đường.
Khi người khác xin đường, có cho hay không là thuộc về tính cách và văn hóa ứng xử thôi.
Em nói sai thì bác bỏ qua nhé. Bác xin chuyển làn nhưng có vẻ hơi hướng tấp đầu xe 16c vì theo video clip thì em thấy bác cũng canh sát đít xe taxi ML để chuyển làn để lợi dụng khoảng trống giữa 2 xe. Khi 16c ko chịu nhường bác cũng ko chủ động trả lái để trả lại khoảng trống cho xe 16c đi qua nên bác tài 16c buộc phải nhấp thắng để giảm tốc độ phòng trường hợp bác vẫn cố tình lấn qua. Nếu là em em cũng sẽ xử lý như thế vì đầu xe của bác nằm ngay góc bên phụ, khó quan sát. Có lẽ vì thế mà bác nghĩ là bác tài 16c nhá thắng để ép bác.