Em cũng tham gia buổi Test Drive hôm đó, và xin chia sẻ vài cảm nhận cùng các bác:
[OL][*]Lần đầu tiên em được lái AT trong TP đoạn đi từ điểm xuất phát ra QL22, em cảm thấy rất thoải mái tự tin hơn MT. Nếu không lăn ăn về tiền bạc thì các bác nên chọn em này đi gia đình.[*]Độ an toàn: khi đến những cung đường chữ S, em để 80 - 90km/h (hên là không bị XXX sấy tóc
), cảm nhận xe vẫn êm ru, không bị lắc. Điều này giúp người lái cũng như người ngồi trong xe cảm thấy rất an toàn (nhưng dễ buồn ngủ vì êm ái quá
)[*]Nội thất được ghế bọc da nhìn sang trọng. Nhưng FE 2009 AT theo em thì táp lô quá đơn giản. Nếu Ford thiết kế sang trọng hơn thì giá trị của em này có thể đi thi hoa hậu OS được
. Dàn lạnh cũng OK, em ngồi thử băng dưới thấy cũng mát mẻ từ ngoài vào trong
[*]Phon cách phục vụ của các bác Ford rất OK. Đặc biệt là bác trẻ, đẹp dai ngồi trong xe em. Tuy nhiên, trong bữa tiệc tại Tây Ninh, không thấy các bác đi từng bàn để hỏi thăm khách hàng (chắc là mệt roài). [/OL] Em rất cảm ơn Ford đã tổ chức buổi Test Drive rất bổ ích và có lợi cho cả 2 bên.
[OL][*]Lần đầu tiên em được lái AT trong TP đoạn đi từ điểm xuất phát ra QL22, em cảm thấy rất thoải mái tự tin hơn MT. Nếu không lăn ăn về tiền bạc thì các bác nên chọn em này đi gia đình.[*]Độ an toàn: khi đến những cung đường chữ S, em để 80 - 90km/h (hên là không bị XXX sấy tóc
theo ngu ý của em là lúc mình đang để phanh nó sẽ cấn vào đầu gối của mình nên mình sẽ biết mà thả phanh lúc lên xe bác ạ.theo em cũng là ưu điểm he.mới tập toẹ các bác thông cảm.halogen nói:sao Everest không cải tiến cái thắng tay nhỉ? Cái thắng tay nằm ở dưới vô-lăng có ưu điểm gì chăng?