Anh ơi, vạch đứt cũng ko được quay đâu.Ghê quá cả hai đều vi phạm:
Anh thì chạy tốc độ cao, anh còn lại thì quay đầu ngay vạch liền. Đụng kiểu đó xe máy nếu sống thì cũng hại GĐ, còn anh bán tải thì ám ảnh suốt cuộc đời.
Như vậy hàng ngày các xe oto quay đầu tren các tuyến đường đều vi phạm hết hả anh. ( Trừ những nơi có BB cho phép ) Em thường quay đầu khi thấy có hẻm khá lớn thì đưa đuôi xe vào rồi đánh lái quay đầu.Anh ơi, vạch đứt cũng ko được quay đâu.
Ô tô chỉ được quay đầu ở giao lộ và các nơi cắm biển cho phép quay đầu. Tuy nhiên làm như anh cũng ko sao, de vào hẻm lớn rồi quay lại thì cũng như từ trong hẻm đó đi ra thôiNhư vậy hàng ngày các xe oto quay đầu tren các tuyến đường đều vi phạm hết hả anh. ( Trừ những nơi có BB cho phép ) Em thường quay đầu khi thấy có hẻm khá lớn thì đưa đuôi xe vào rồi đánh lái quay đầu.
Nói như các bác thì 100% ô tô, xe máy sai luật khi qua đường hoặc quay đầu hết.
Nếu cứ tại các giao lộ mới được quay đầu thì e đảm bảo là tất cả các phương tiện k thể nhích 1 cm. Cái này là lỗi do quy hoạch cơ sở hạ tầng và lỗi ở ng làm luật giao thông nè.
Nếu cứ tại các giao lộ mới được quay đầu thì e đảm bảo là tất cả các phương tiện k thể nhích 1 cm. Cái này là lỗi do quy hoạch cơ sở hạ tầng và lỗi ở ng làm luật giao thông nè.
CSGT họ phạt theo luật thôi bác, tuy rằng hàng ngày ra đường mình nhìn thấy cả trăm xe vi phạm. Nhưng lúc ko có CSGT hoặc không xảy ra tai nạn thì ko sao. Lúc gặp chuyện là biết liềnNói như các bác thì 100% ô tô, xe máy sai luật khi qua đường hoặc quay đầu hết.
Nếu cứ tại các giao lộ mới được quay đầu thì e đảm bảo là tất cả các phương tiện k thể nhích 1 cm. Cái này là lỗi do quy hoạch cơ sở hạ tầng và lỗi ở ng làm luật giao thông nè.
Căng hỉ! Mà e cũng thấy CSGT họ quay đầu hay rẽ trên vạch liền bác ah! Giờ sao ta? K lẽ ghi hình lại rồi có gì sau này bị phạt thì đưa ra làm bằng chứng ah?CSGT họ phạt theo luật thôi bác, tuy rằng hàng ngày ra đường mình nhìn thấy cả trăm xe vi phạm. Nhưng lúc ko có CSGT hoặc không xảy ra tai nạn thì ko sao. Lúc gặp chuyện là biết liền
Luật là luật, đi sai là vi phạm và bị phạt nếu bị bắt.Như vậy hàng ngày các xe oto quay đầu tren các tuyến đường đều vi phạm hết hả anh. ( Trừ những nơi có BB cho phép ) Em thường quay đầu khi thấy có hẻm khá lớn thì đưa đuôi xe vào rồi đánh lái quay đầu.
Nếu gây tai nạn chết người như clip thì phải chịu án hình sự.
Dù chui vô hẻm, quay ở nơi ko có nơi đường giao nhau hay ko có bb cho phép cũng vi phạm.
Ko có chuyện 100% ô tô sai đâu, đơn cử là em, ko quay đầu ở nơi ko phải là nơi đường nhau.Nói như các bác thì 100% ô tô, xe máy sai luật khi qua đường hoặc quay đầu hết.
Nếu cứ tại các giao lộ mới được quay đầu thì e đảm bảo là tất cả các phương tiện k thể nhích 1 cm. Cái này là lỗi do quy hoạch cơ sở hạ tầng và lỗi ở ng làm luật giao thông nè.
Nơi đường giao nhau, ko hẳn phải là đường lớn, có đèn tín hiêu mà chỉ cần là đường lớn với đường hẻm ô tô đi được.
Thay vì phải vào hẻm thì quay ở nơi giao nhau OK.
Khi qua đường để vào nhà hay cơ quan, nếu là vạch đứt thì vẫn được phép.
Xe máy thì quay cũng sai luật, mà xe máy thì ...sai luật lè lè, đầy. Ngược chiều, vượt đèn đỏ, đi vào đường cấm,...Chán lắm, chết cũng ko sợ.
Chỉnh sửa cuối:
Không thể nói CSGT chạy sai vì họ có thể đang theo dõi luồng xe hoặc có những đặc cách do nhiệm vụ.
Còn việc quay đầu xe hơi trên đường thẳng là sai luật rầu/ không cần biết vạch gì, chỉ được quay tại nơi cho phép hoặc chạy quá thì chạy tiếp đường khác vòng lại mà thôi. Chúng ta hay quay bậy do không có camera ghi hình phạt nguội hoặc không có mấy chú áo vàng, muốn quay kiểu này phải hết sức cẩn thận kẻo ăn quá đắng ngay (có gì bán xe lại ghi chú không đâm đụng,...).
Còn trường hợp Clip trên thì khỏi nói, đã chạy xe hơi thì biết ngay anh bán tải đúng hay sai? Anh 2b phải trả giá bằng mạng sống rồi, còn anh bản tải sống cũng không ngon lành gì nữa.
Mình nhiều khi quay đầu kiểu giữa đường chỉ sợ mấy anh vịn thôi, vì tính mình cẩn thận: Trước khi quay đầu bao giờ mình cũng lùi lại một chút để mở góc cua (quan sát kỹ chiều thuận), sau đó nhích xe ra giữa đường và quan sát kỹ chiều ngược lại => chỉ hoàn tất việc cua khi đủ điều kiện an toàn.
Mong các bác đừng ẩu như anh bán tải này nhé.
Còn việc quay đầu xe hơi trên đường thẳng là sai luật rầu/ không cần biết vạch gì, chỉ được quay tại nơi cho phép hoặc chạy quá thì chạy tiếp đường khác vòng lại mà thôi. Chúng ta hay quay bậy do không có camera ghi hình phạt nguội hoặc không có mấy chú áo vàng, muốn quay kiểu này phải hết sức cẩn thận kẻo ăn quá đắng ngay (có gì bán xe lại ghi chú không đâm đụng,...).
Còn trường hợp Clip trên thì khỏi nói, đã chạy xe hơi thì biết ngay anh bán tải đúng hay sai? Anh 2b phải trả giá bằng mạng sống rồi, còn anh bản tải sống cũng không ngon lành gì nữa.
Mình nhiều khi quay đầu kiểu giữa đường chỉ sợ mấy anh vịn thôi, vì tính mình cẩn thận: Trước khi quay đầu bao giờ mình cũng lùi lại một chút để mở góc cua (quan sát kỹ chiều thuận), sau đó nhích xe ra giữa đường và quan sát kỹ chiều ngược lại => chỉ hoàn tất việc cua khi đủ điều kiện an toàn.
Mong các bác đừng ẩu như anh bán tải này nhé.