chuẩn ợ! mà đi đầu tuần, khó ai sắp xếp tháp tùng các bác! em đang me dzụ cách âm bên Z1 vì nhìn rì pọt và giá cũng tương đối ổn áp, ko mơ hồ với ảo tung chảo như khu ADV báoOk bác ,đi chung đi bác ,có khi hai mềnh vào một lúc lại dc giảm giá hehe em pê mờ bác sdt nhá.
Cuối tuần sợ đông với lu bu việc GĐ bác ơi. Đầu tuần thứ 2,3 gì đó là ổn, để mình book trước với bên đó cho chắc cú hehe. Bác nào bận cứ để xe ở đó mình giám sát công trình cho kkk
Thế bác giúp book xe em luôn nhé bác cứ bảo em nó giảm giá đi vì mình làm 1 lúc 2 con lận mà hehe xe em 51F 17634.Cuối tuần sợ đông với lu bu việc GĐ bác ơi. Đầu tuần thứ 2,3 gì đó là ổn, để mình book trước với bên đó cho chắc cú hehe. Bác nào bận cứ để xe ở đó mình giám sát công trình cho kkk
Em làm bên z1 cho vợ 2 rùi ah,e quất hẳn 8 chai, dịch vụ thấy ok,làm cẩn thận,nói chung là yên tâm gầm trong thời gian dài. City hãng chưa phủ gầm đâu các bác,tháo ra nhìn sơ sài buồn lăm. E làm gầm màu xám, hộc bánh đen cho vờ 2 trắng ngọc ngà nổi thêm ah hêhhe
Hạng D
Em xin cảm ơn các bác đã luôn quan tâm ủng hộ và dành cho Z1 của em những lời nhận sét khách quan.
Dịch vụ phủ gầm từ trước đến nay luôn có 2 luồng trái chiều, một số bác cho là không cần làm gì để vậy chạy, vì xe đã được hãng phủ từ trong nhà máy sản xuất, cũng đúng. Còn một số bác thì cho rằng việc làm phủ gầm ngay sau khi mua xe mới về là thiết thực nhất, cũng đúng.
Em xin dẫn chứng một trường hợp cụ thể để các bác thấy về lợi ích của việc làm phủ gầm nó như nào! Vì bên em đã làm khá nhiều xe, gặp nhiều trường hợp khác nhau.
Xe CRV này là của một bác tên Khang, từ ngày em làm dịch vụ đến nay bác ấy đã đổi 3 xe, 2 xe đầu bác ấy đã làm phủ gầm bên em ngay từ khi vừa mua xe mới về, và bác ấy cũng giới thiệu rất nhiều anh em, bạn bè làm dịch vụ này bên em. Con CRV này bác ấy đã mua được hơn 1 năm, chỉ dể trong nhà là nhiều, do xe đi cũng ít, và quá bận việc, nên chưa có thời gian để làm gầm cho xe. Cách đây ít hôm bác ấy đi rửa xe sau khi đưa xe lên cầu nâng kiểm tra gầm thì mới phát hiện ra một số chỗ bị gỉ sét, và quyết đinh đưa xe đi phủ gầm ngay.
Dưới đây là một số hình ảnh em ghi nhận lại trường hợp của xe bác ấy, gửi các bác tham khảo ạ!
Đưa xe lên cầu 2 trụ tháo bánh, lồng vè, tấm chắn pô, và pô xe
Hộc bánh và gầm xe trước khi phủ gầm
Zoom lại thì thấy một số vị trí đã bị han gỉ, ôxy hoá do tác nhân bên ngoài
Vị trí dưới két nước cũng có hiện tượng gỉ sét
Tiến hành vệ sinh lại các chi tiết dưới gầm xe
Che chắn lại các chi tiết không phủ đến
Tiến hành xịt phủ gầm cho xe
Xịt lồng vè nỉ để tránh hư hỏng về sau
Mạ kẽm pô chống gỉ
Gầm xe sau khi được xịt phủ gầm
Dịch vụ phủ gầm từ trước đến nay luôn có 2 luồng trái chiều, một số bác cho là không cần làm gì để vậy chạy, vì xe đã được hãng phủ từ trong nhà máy sản xuất, cũng đúng. Còn một số bác thì cho rằng việc làm phủ gầm ngay sau khi mua xe mới về là thiết thực nhất, cũng đúng.
Em xin dẫn chứng một trường hợp cụ thể để các bác thấy về lợi ích của việc làm phủ gầm nó như nào! Vì bên em đã làm khá nhiều xe, gặp nhiều trường hợp khác nhau.
Xe CRV này là của một bác tên Khang, từ ngày em làm dịch vụ đến nay bác ấy đã đổi 3 xe, 2 xe đầu bác ấy đã làm phủ gầm bên em ngay từ khi vừa mua xe mới về, và bác ấy cũng giới thiệu rất nhiều anh em, bạn bè làm dịch vụ này bên em. Con CRV này bác ấy đã mua được hơn 1 năm, chỉ dể trong nhà là nhiều, do xe đi cũng ít, và quá bận việc, nên chưa có thời gian để làm gầm cho xe. Cách đây ít hôm bác ấy đi rửa xe sau khi đưa xe lên cầu nâng kiểm tra gầm thì mới phát hiện ra một số chỗ bị gỉ sét, và quyết đinh đưa xe đi phủ gầm ngay.
Dưới đây là một số hình ảnh em ghi nhận lại trường hợp của xe bác ấy, gửi các bác tham khảo ạ!
Đưa xe lên cầu 2 trụ tháo bánh, lồng vè, tấm chắn pô, và pô xe
Hộc bánh và gầm xe trước khi phủ gầm
Zoom lại thì thấy một số vị trí đã bị han gỉ, ôxy hoá do tác nhân bên ngoài
Vị trí dưới két nước cũng có hiện tượng gỉ sét
Tiến hành vệ sinh lại các chi tiết dưới gầm xe
Che chắn lại các chi tiết không phủ đến
Tiến hành xịt phủ gầm cho xe
Xịt lồng vè nỉ để tránh hư hỏng về sau
Mạ kẽm pô chống gỉ
Gầm xe sau khi được xịt phủ gầm
Em xin cảm ơn các bác đã luôn quan tâm ủng hộ và dành cho Z1 của em những lời nhận sét khách quan.
Dịch vụ phủ gầm từ trước đến nay luôn có 2 luồng trái chiều, một số bác cho là không cần làm gì để vậy chạy, vì xe đã được hãng phủ từ trong nhà máy sản xuất, cũng đúng. Còn một số bác thì cho rằng việc làm phủ gầm ngay sau khi mua xe mới về là thiết thực nhất, cũng đúng.
Em xin dẫn chứng một trường hợp cụ thể để các bác thấy về lợi ích của việc làm phủ gầm nó như nào! Vì bên em đã làm khá nhiều xe, gặp nhiều trường hợp khác nhau.
Xe CRV này là của một bác tên Khang, từ ngày em làm dịch vụ đến nay bác ấy đã đổi 3 xe, 2 xe đầu bác ấy đã làm phủ gầm bên em ngay từ khi vừa mua xe mới về, và bác ấy cũng giới thiệu rất nhiều anh em, bạn bè làm dịch vụ này bên em. Con CRV này bác ấy đã mua được hơn 1 năm, chỉ dể trong nhà là nhiều, do xe đi cũng ít, và quá bận việc, nên chưa có thời gian để làm gầm cho xe. Cách đây ít hôm bác ấy đi rửa xe sau khi đưa xe lên cầu nâng kiểm tra gầm thì mới phát hiện ra một số chỗ bị gỉ sét, và quyết đinh đưa xe đi phủ gầm ngay.
Dưới đây là một số hình ảnh em ghi nhận lại trường hợp của xe bác ấy, gửi các bác tham khảo ạ!
Đưa xe lên cầu 2 trụ tháo bánh, lồng vè, tấm chắn pô, và pô xe
Hộc bánh và gầm xe trước khi phủ gầm
Zoom lại thì thấy một số vị trí đã bị han gỉ, ôxy hoá do tác nhân bên ngoài
Vị trí dưới két nước cũng có hiện tượng gỉ sét
Tiến hành vệ sinh lại các chi tiết dưới gầm xe
Che chắn lại các chi tiết không phủ đến
Tiến hành xịt phủ gầm cho xe
Xịt lồng vè nỉ để tránh hư hỏng về sau
Mạ kẽm pô chống gỉ
Gầm xe sau khi được xịt phủ gầm
Bác Hiếu. Sắp tới em phủ gầm CX5. Em này là em thứ 3 bên bác. 2 em đầu là mazda 3 và Su Fxt ở Bình Dương. Khuyến mãi em nhá nhá.... Nhá
Hạng D
Dạ vâng, cám ơn bác đã ủng hộ dịch vụ của em.Bác Hiếu. Sắp tới em phủ gầm CX5. Em này là em thứ 3 bên bác. 2 em đầu là mazda 3 và Su Fxt ở Bình Dương. Khuyến mãi em nhá nhá.... Nhá
Hạng D