Cái cảm biến thắt/không thắt dây an toàn là cái lỗ để cắm đầu cố định của dây an toàn đó bác, không liên quan gì tới lực kéo của dây an tàn bác ơi.kimlong501 nói:Xàm, đèn seatbelt nó chỉ tắt khi sợi dây bị kéo thôi, chứ cái lỗ cắm có ảnh hưởng gì đâu. Mấy bác tài xe lớn hay cài sẵn dây belt rồi ngồi dựa vô nó luôn. Khi nào gặp CA thì móc cái sợi dây đó quàng qua người thôi, rất nhanh gọn lẹ với lại nó ko siết chặt nữa. Khỏe lắm.
Xe cũ cảm biến chỗ cài, nhưng thấy dễ bị lừa bằng cách cắm chốt giả vào. Xe mới cảm biến bằng cách kéo dây, nhưng vẫn bị con người lừa, chúng ta thông minh thật.dinhcongchu2003 nói:Cái cảm biến thắt/không thắt dây an toàn là cái lỗ để cắm đầu cố định của dây an toàn đó bác, không liên quan gì tới lực kéo của dây an tàn bác ơi.kimlong501 nói:Xàm, đèn seatbelt nó chỉ tắt khi sợi dây bị kéo thôi, chứ cái lỗ cắm có ảnh hưởng gì đâu. Mấy bác tài xe lớn hay cài sẵn dây belt rồi ngồi dựa vô nó luôn. Khi nào gặp CA thì móc cái sợi dây đó quàng qua người thôi, rất nhanh gọn lẹ với lại nó ko siết chặt nữa. Khỏe lắm.
Cty em có con Land Cu-dơ hễ lên xe mà không thắt Belt bên tài là nó kiu ping pong ping pong nhức cả đầu + cái đèn Seat Belt nó cháy sáng nhấp nháy.
người sản xuất không ngu đâu, họ chỉ bán cho người ngu thôi (Vì người khôn đâu có mua...hehe)linh_allcar nói:người sản xuất đã ngu,người mua còn ngu hơn người bán gấp ngàn lần
Last edited by a moderator: