Hạng B2
1/3/05
155
3
18
52
DL
mb_fan nói:
đi mấy xe này thì nó ăn cỡ nào cũng thấy ít bác ơi, đi xa mà phẻ re thì sướng quá rồi còn gì, lăn tăn xăng cộ chi cho mệt, quan trọng là cảm giác nó mang lại thôi
đúng ko bác hehe

ngoài lề tí, xe chạy sướng hao xăng là hợp lý thôi nhưng em ngán cái khoản bảo dưỡng, nghe bác Toyprevia bảo R500 lúc trước của bác ấy mỗi năm tốn cả 100 chai, xe nhà mb_fan tính trung bình một năm chi phí sửa chữa bảo dưỡng là bao nhiêu thế
 
SPO confirmed
Hạng C
16/6/10
973
257
43
Lương Sơn Bạc
Ko hẳn như vậy đâu bác,các đời sau của Mer là đỡ lắm rồi,chứ e C W203 thì khác. Em R500 này bảo dưỡng bình thường mà, khoảng 8 lít Mobil1,1 cái lọc ,công xá chút khoảng 2 triệu mấy. E này là Suv nên gầm bệ tương đối tốt,chỉ mỗi tội e nó sài Air matic nên hay bị hư (trong hãng khoảng bảy mấy chai,nhưng nếu mua ngoài thì rẻ hơn nhiều) Con các bác muốn tiết kiệm thì e cũng có cách (cỡ 700 ngàn vnd) là có thể khắc phục được nếu vết xì ko nằm trên đầu phuộc. Cac bác có vướng mắc gì cứ post lên diễn đàn chúng ta cùng tháo gỡ.123 go
 
Last edited by a moderator:
4x4 confirmed
Hạng B1
16/8/04
95
11
8
Hà nội
www.tesori.vn
SPO nói:
Ko hẳn như vậy đâu bác,các đời sau của Mer là đỡ lắm rồi,chứ e C W203 thì khác. Em R500 này bảo dưỡng bình thường mà, khoảng 8 lít Mobil1,1 cái lọc ,công xá chút khoảng 2 triệu mấy. E này là Suv nên gầm bệ tương đối tốt,chỉ mỗi tội e nó sài Air matic nên hay bị hư (trong hãng khoảng bảy mấy chai,nhưng nếu mua ngoài thì rẻ hơn nhiều) Con các bác muốn tiết kiệm thì e cũng có cách (cỡ 700 ngàn vnd) là có thể khắc phục được nếu vết xì ko nằm trên đầu phuộc. Cac bác có vướng mắc gì cứ post lên diễn đàn chúng ta cùng tháo gỡ.123 go

Ui trùi, e ko đọc được cái này sớm nên vừa phải đặt mua cái phuộc nhún bên lái để thay mất 20 củ từ bển về - Đau quá nhưng ở đây Ngôi sao báo giá tới hơn 29 củ lận
42.gif
- E mới thay 1 bên thôi nhưng ko hiểu cái này có phải thay cả đôi ko nhỉ?