Tiếp theo em bắt đầu gắn mobin mới vào xe...
Chuẩn bị đồ nghề
phải sd đầu lục giác 7mm
Lần lượt rút 6 cọng dây cao áp ra 1-2-3-4-6-5...Dòng Mông 2 vạch này có 2 nhánh, mỗi nhánh 3 dây, 1-2-3 và 4-5-6
và nhánh ngắn 1-2-3
Tháo giắc cắm, "bấm vào và rút ra" hết sức nhẹ nhàng...
kế, tháo 3 con ốc lục giác, 2 bên trái và một bên phải...
Và thế là thay-lắp xong...em dạng amateur mà làm chỉ mất cóa 20p thui...
...Đề phát...Móa ui...máy nổ êm ru, vòng tua nhanh chóng trả về số 750-800v/p...
Chạy thử thì...cảm giác thật...Yomost...nếu để số D chạy bốc, êm, chuyển số thường 2000v/p...nếu để số M, không còn cảm giác giật nhẹ nữa, chủ động chuyển số sớm 1200-1500v/p (số 3-17km/h, 4-28km/h, 5-46km/h...), chuyển êm ko giật...
Còn độ bền thì hạ hồi phân giải...em làm chuột bạch mà!
Chuẩn bị đồ nghề
phải sd đầu lục giác 7mm
Lần lượt rút 6 cọng dây cao áp ra 1-2-3-4-6-5...Dòng Mông 2 vạch này có 2 nhánh, mỗi nhánh 3 dây, 1-2-3 và 4-5-6
và nhánh ngắn 1-2-3
Tháo giắc cắm, "bấm vào và rút ra" hết sức nhẹ nhàng...
kế, tháo 3 con ốc lục giác, 2 bên trái và một bên phải...
Và thế là thay-lắp xong...em dạng amateur mà làm chỉ mất cóa 20p thui...
...Đề phát...Móa ui...máy nổ êm ru, vòng tua nhanh chóng trả về số 750-800v/p...
Chạy thử thì...cảm giác thật...Yomost...nếu để số D chạy bốc, êm, chuyển số thường 2000v/p...nếu để số M, không còn cảm giác giật nhẹ nữa, chủ động chuyển số sớm 1200-1500v/p (số 3-17km/h, 4-28km/h, 5-46km/h...), chuyển êm ko giật...
Còn độ bền thì hạ hồi phân giải...em làm chuột bạch mà!
Thông báo các bác, qua 3 ngày chạy thấy...êm ru hà, về sau thì...không biết...
Được cái chổ này cũng bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 à nhe!
Các bác tham khảo thêm http://giangnguyen384.crviet.com/
Được cái chổ này cũng bảo hành 3 tháng 1 đổi 1 à nhe!
Các bác tham khảo thêm http://giangnguyen384.crviet.com/
cám ơn bác! bác cũng chuyển sang Mông dẹo đi bác...Thêm hơn 100tr xíu mà cảm giác thật yomost...nhất là đóng phin hành động trên xe...futureneodo nói:Từ MN lên Mông có vẻ bác chủ cũng đầy kinh nghiệm DIY đây ??