Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
The Scorpion King nói:
phibienhoa nói:
Hãng nào mà chả né tránh trách nhiệm kiểu vậy..???
Ko lẻ xe đi còn 6-700km mới tới bảo hành thì ko dc pháp đi công tác xa à..??
Lở đi xa ko có hãng, chờ về tới hãng thay hàng chính hãng, chưa về tới xe " lột dên" cũng đổ tại tới định kỳ ko đi kiểm tra bảo dưởng..???
Còn ở ngoài thì làm sao có hàng chính hãng mà thay..??
Ko lẻ vì cái lọc nhớt mà xe trên bị gãy cốt máy..??

XÀM:mad:
Chuẩn, thằng nào viết bài này ngu vãi ngọ, thà nói rằng dùng phải dầu nhớt giả còn dễ nghe. Chứ lọc nhớt giả mà làm bể lốc máy thì ba xàm quá!
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
Anh KTV nói là lọc dầu giả nên có cặn bẩn, có thể lọc dầu kém chất lượng nên chẳng những không lọc được cặn mà bản thân nó là nguyên cục cặn nên hư máy đó mà:D:D:D
 
Hạng C
19/6/08
862
13
18
www.otosaigon.com
quocbinh100380 nói:
Các bác thấy sao về tình trạng này..!

Gần đây trên thị trường phông phanh rất nhiều về thông tin phụ tùng ô tô không đạt chất lượng, nhu cầu sử dụng ô tô càng cao nguy cơ sử dụng phụ tùng giã càng cao.
Phụ tùng giã có mặt khắp thị trường
Cần đưa xe vào các trung tâm bảo hành chính hãng mỗi khi gặp sự cố.
Một Khách Hàng vẫn không giấu được nỗi sợ hãi khi kể lại sự việc: “Cách đây mấy tháng khi đang cùng về quê với người bạn trên chiếc xe Toyota Altis, tôi bỗng nghe thấy tiếng kêu bất thường khá lớn phát ra từ khoang động cơ. Anh bạn tôi vội dừng xe lại thì thấy dầu máy chảy ra từ lốc máy đã bị vỡ. Khi mang xe đến trạm bảo dưỡng của Toyota Việt Nam (TMV), các chuyên gia kỹ thuật của TMV đã phát hiện dầu động cơ cặn bẩn, gãy thanh truyền số 1, lốc máy bị vỡ… Họ kết luận lý do gây ra sự cố của xe là do bộ phận lọc dầu là hàng giả. Thì ra trong trong chuyến công tác lần trước, khi xe gặp trục trặc, anh bạn tôi đã thay phụ tùng tại một cửa hàng sửa chữa ô tô ven đường. Mặc dù chiếc xe này vẫn đang trong thời gian bảo hành nhưng theo nhà sản xuất, chủ xe không được hưởng chế độ này vì phụ tùng gây hỏng hóc cho xe không phải hàng chính hãng.
Xàm quá!
Trục trặc lại thay cái lọc dầu là hàng giả!
Xe còn đang trong diện bảo hành, tuân theo quy định được khuyến cáo của các đại lý Toyota là 5k km đi bảo dưỡng 1 lần, có lý lịch hẳng hoi, khách hàng thường xuyên được nhắc nhở đi bảo dưỡng bằng điện thoại, 10k km thay cái lọc, theo quy chuẩn và lịch bảo dưỡng định kỳ nghiêm theo thời gian bảo hành thi cái lọc dầu đó làm sao mà hư được mà phải thay cái dỏm dọc đường?
 
Hạng D
19/10/09
4.959
16.793
113
Tel : 0949999684 .
- Thực sự thì thay lọc dầu dỏm gây tắc nghẻn nhưng không đến nổi như lá cải phang.Từng có 1 chiếc Vios chạy mấy chục nghìn chủ không biết thay dầu là gì vô Toyota Hùng Vương nó kẹo như socola,chỉ bị siếp bạc thôi.ở Đà Nẳng thì em biết 1 chiếc Mazda 3 chạy 60k chưa thay lọc dầu lần nào,lọc dầu bị rả luôn cũng chưa sau ( dùng lỏi giấy )