Nhà mình cũng mua con ie3v thời 2012, nhưng từ đó tới giờ tiền sửa với thay phụ tùng lọc nhớt định kỳ chưa quá 7 củ. Mình khoái con xe này ở chỗ vứt không cả tháng hơn mà lấy ra đề rẹt phát nổ ngay. Mấy con Honda còn õng ẹo hơn nó nữa. Tới giờ xe vẫn chạy ngon lành chằng vấn đề gì.Em cũng có 1 con la già lx125 mua từ 2012, mỗi năm tiền thăm nom thay đồ của ẻm cũng tròm trèm 6 - 7 củ.
Con của em bị bệnh là chết ắc quy rất nhanh, 1 năm là tạch bình. Đã đưa khám cả topcom thay cụm điện cũng ko ăn thua.
Thi thoảng qua chỗ xóc mạnh là chết máy. Chỗ thì phán cụm điện, chỗ phán ở khóa lỏng, chỗ phán lọ chai, em thay hết hơn 7 củ. Vẫn y nguyên.
Xăng thì dù đã là bản có phun xăng điện tử nhưng trung bình xăng chưa được 30km/lít. Tháng đi 1000km hết gần 1tr tiền xăng.
Muốn vất đi mua con sh nhưng vợ bảo con xe đầu tiên có tiền tự mua được nên giữ lại.
Con của em có lẽ bị chạm ở đâu đó nên bình hết nhanh lắm, không đi tầm nửa tháng là cạn bình rồi. Khám đủ chỗ rồi không ra.Nhà mình cũng mua con ie3v thời 2012, nhưng từ đó tới giờ tiền sửa với thay phụ tùng lọc nhớt định kỳ chưa quá 7 củ. Mình khoái con xe này ở chỗ vứt không cả tháng hơn mà lấy ra đề rẹt phát nổ ngay. Mấy con Honda còn õng ẹo hơn nó nữa. Tới giờ xe vẫn chạy ngon lành chằng vấn đề gì.