Chết dân, lợi cho một số ít doanh nghiệp!Khổ thân. Mâm, kính lái, gương hậu, ghế, bình xăng là phụ tùng phải thay định kỳ hàng năm. Cứ thế này thì chết dân.
- Tags
- giá phụ tùng đăng kiểm
Bà mẹ việt nam anh hùng.
Đất nước đã ì ạch không chịu phát triển rồi mà chúng nó còn bày ra mấy trò cản trở hàng hóa lưu thông nữa.
Lại tốn thêm tiền lưu kho bãi chờ kiểm định, tốn thêm chi phí kiểm định.... Chưa kể khi 1 văn bản pháp luật ban hành xong thì cả năm sau mới có thông tư hướng dẫn thực hiện. Trong thời gian đó thì coi như các doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng minh bạch sẽ chết đứng còn các doanh nghiệp mần chui được dịp hốt bạc. Rõ ràng là khuyến khích cho việc mần ăn gian dối đây mà.
Rồi lại 1 đám ngồi ăn lương nghĩ ra cái tiêu chuẩn kiểm định, 1 đống tiền để mua sắm thiết bị kiểm định, tốn thêm quỹ lương từ tiền thuế của dân cho lũ vận hành nữa.
Thiệt là không biết dùng từ gì để diễn tả.
Đất nước đã ì ạch không chịu phát triển rồi mà chúng nó còn bày ra mấy trò cản trở hàng hóa lưu thông nữa.
Lại tốn thêm tiền lưu kho bãi chờ kiểm định, tốn thêm chi phí kiểm định.... Chưa kể khi 1 văn bản pháp luật ban hành xong thì cả năm sau mới có thông tư hướng dẫn thực hiện. Trong thời gian đó thì coi như các doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng minh bạch sẽ chết đứng còn các doanh nghiệp mần chui được dịp hốt bạc. Rõ ràng là khuyến khích cho việc mần ăn gian dối đây mà.
Rồi lại 1 đám ngồi ăn lương nghĩ ra cái tiêu chuẩn kiểm định, 1 đống tiền để mua sắm thiết bị kiểm định, tốn thêm quỹ lương từ tiền thuế của dân cho lũ vận hành nữa.
Thiệt là không biết dùng từ gì để diễn tả.
Đúng đúng, lại là các loại mâm xe, gương hậu, bình xăng, kính lái, toàn các phụ tùng phải thay hàng năm nữa chứ. Mấy cái cả đời xe không cần thay như lốp, bố thắng, rotuyn... Thì chẳng yêu cầu kiểm định gì, thật bất công.Bà mẹ việt nam anh hùng.
Đất nước đã ì ạch không chịu phát triển rồi mà chúng nó còn bày ra mấy trò cản trở hàng hóa lưu thông nữa.
Lại tốn thêm tiền lưu kho bãi chờ kiểm định, tốn thêm chi phí kiểm định.... Chưa kể khi 1 văn bản pháp luật ban hành xong thì cả năm sau mới có thông tư hướng dẫn thực hiện. Trong thời gian đó thì coi như các doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng minh bạch sẽ chết đứng còn các doanh nghiệp mần chui được dịp hốt bạc. Rõ ràng là khuyến khích cho việc mần ăn gian dối đây mà.
Rồi lại 1 đám ngồi ăn lương nghĩ ra cái tiêu chuẩn kiểm định, 1 đống tiền để mua sắm thiết bị kiểm định, tốn thêm quỹ lương từ tiền thuế của dân cho lũ vận hành nữa.
Thiệt là không biết dùng từ gì để diễn tả.
Mình nhập khẩu mâm xe đây
1 cont chi phí đăng kiểm, bôi trơn, lưu bãi cỡ 5tr đến 10tr tùy chủng loại nhiều ít.
Sau đó chia ra cho giá bán thì mỗi sản phẩm cũng chỉ tăng 15, 20k thôi, nhưng tăng giá là có thật nhé
Attachments
-
83 KB Đọc: 17
E nghĩ như vầy chưa đủ. Khi xe mới nhập về nên thao hết ra đăng kiểm từng con ốc con vít (nho cực kỳ quan trọng với an toàn) sau đó ráp xe lại đăng kiểm để lảm sao đúng y như mới sx từ nhà máy mới được. Vì an toàn đảm bảo tính mạng của người dùng là quan trọng nhất
Đây là sản phẩm của những cái đầu QL ngu ngốc. Đăng kiểm phụ tùng dựa vào cái gì. Ví dụ mâm xe: Lấy mẫu đem ép thử chừng nào hư hả, vậy thì cần mấy cái CO, CQ để làm cái gì. Chủ yếu là để dán cái tem đăng kiểm lên thu tiền thôi chứ lấy cái gì để kiểm. Ngu hết chỗ nói