Hạng D
14/8/16
2.076
2.515
113
40
Khổ thân. Mâm, kính lái, gương hậu, ghế, bình xăng là phụ tùng phải thay định kỳ hàng năm. Cứ thế này thì chết dân.
Chết dân, lợi cho một số ít doanh nghiệp!
 
Hạng B2
20/6/13
285
298
73
Không chết dân đâu bác ơi, chỉ chết thằng chạy xe hơi thôi. Thu kiểu này những người không có xe hơi chẳng ảnh hưởng gì mà chỉ bị ông sở hữu xe hơi, một dạng đánh thuế nhà giàu.
 
Hạng B2
30/7/18
166
131
43
Bà mẹ việt nam anh hùng.
Đất nước đã ì ạch không chịu phát triển rồi mà chúng nó còn bày ra mấy trò cản trở hàng hóa lưu thông nữa.
Lại tốn thêm tiền lưu kho bãi chờ kiểm định, tốn thêm chi phí kiểm định.... Chưa kể khi 1 văn bản pháp luật ban hành xong thì cả năm sau mới có thông tư hướng dẫn thực hiện. Trong thời gian đó thì coi như các doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng minh bạch sẽ chết đứng còn các doanh nghiệp mần chui được dịp hốt bạc. Rõ ràng là khuyến khích cho việc mần ăn gian dối đây mà.
Rồi lại 1 đám ngồi ăn lương nghĩ ra cái tiêu chuẩn kiểm định, 1 đống tiền để mua sắm thiết bị kiểm định, tốn thêm quỹ lương từ tiền thuế của dân cho lũ vận hành nữa.
Thiệt là không biết dùng từ gì để diễn tả.
 
Hạng C
22/8/13
556
505
63
Bà mẹ việt nam anh hùng.
Đất nước đã ì ạch không chịu phát triển rồi mà chúng nó còn bày ra mấy trò cản trở hàng hóa lưu thông nữa.
Lại tốn thêm tiền lưu kho bãi chờ kiểm định, tốn thêm chi phí kiểm định.... Chưa kể khi 1 văn bản pháp luật ban hành xong thì cả năm sau mới có thông tư hướng dẫn thực hiện. Trong thời gian đó thì coi như các doanh nghiệp làm ăn đàng hoàng minh bạch sẽ chết đứng còn các doanh nghiệp mần chui được dịp hốt bạc. Rõ ràng là khuyến khích cho việc mần ăn gian dối đây mà.
Rồi lại 1 đám ngồi ăn lương nghĩ ra cái tiêu chuẩn kiểm định, 1 đống tiền để mua sắm thiết bị kiểm định, tốn thêm quỹ lương từ tiền thuế của dân cho lũ vận hành nữa.
Thiệt là không biết dùng từ gì để diễn tả.
Đúng đúng, lại là các loại mâm xe, gương hậu, bình xăng, kính lái, toàn các phụ tùng phải thay hàng năm nữa chứ. Mấy cái cả đời xe không cần thay như lốp, bố thắng, rotuyn... Thì chẳng yêu cầu kiểm định gì, thật bất công.
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
toàn bọn khốn nạn đang điều hành đất nước... thì những qui định như thế này không có gì lạ...
 
Hạng D
11/2/11
1.352
2.502
143
www.falkentire.com
Phụ tùng xe ô tô cũng sẽ phải đăng ký kiểm định theo đợt


Mình nhập khẩu mâm xe đây
1 cont chi phí đăng kiểm, bôi trơn, lưu bãi cỡ 5tr đến 10tr tùy chủng loại nhiều ít.
Sau đó chia ra cho giá bán thì mỗi sản phẩm cũng chỉ tăng 15, 20k thôi, nhưng tăng giá là có thật nhé
 

Attachments

Hạng B2
24/11/15
246
315
78
34
Có ông nào trong nước sản xuất ra được phụ tùng chưa ??? Loại tệ nhất củng madein china, ở đó mà đi đòi kiểm tra chất lượng người ta
RÁNG MÀ ĂN CHO CỐ DÔ TỚI KHI DÂN CHỊU ĐỰNG KHÔNG NỔI THÌ GAME OVER NHA
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
E nghĩ như vầy chưa đủ. Khi xe mới nhập về nên thao hết ra đăng kiểm từng con ốc con vít (nho cực kỳ quan trọng với an toàn) sau đó ráp xe lại đăng kiểm để lảm sao đúng y như mới sx từ nhà máy mới được. Vì an toàn đảm bảo tính mạng của người dùng là quan trọng nhất
 
Hạng B2
18/9/14
366
326
63
54
Đây là sản phẩm của những cái đầu QL ngu ngốc. Đăng kiểm phụ tùng dựa vào cái gì. Ví dụ mâm xe: Lấy mẫu đem ép thử chừng nào hư hả, vậy thì cần mấy cái CO, CQ để làm cái gì. Chủ yếu là để dán cái tem đăng kiểm lên thu tiền thôi chứ lấy cái gì để kiểm. Ngu hết chỗ nói
 
Hạng C
2/11/08
780
509
93
Một chiêu thức ép dùng phụ tùng chính hãng sản xuất và phân phối thôi.