Hạng C
11/11/05
978
12
18
59
RE: Phục chế trâu già Bridgestone

Trích đoạn: Mr.Thiet

Tui thấy nếu chạy mới 1 km rồi trùm mền thì cái cục cao su giò đạp phải còn, cái yên xe dù cũ cũng không thê thảm và (hình như) yên gin không có nẹp inox 2 bên...(Nếu nhìn thấy đỉnh piston mà có số thì không phải là 1km rùi), Về cơ bản là xe đủ đồ gin,chừng 15 năm trước còn dễ tìm những cái nắp đèn signal,bây giờ chắc...thua!

Bác quả là tinh đời :D:D:D
Thực tế khi E mua xe này nó đã chạy được khỏang 8.000km - nhưng chỉ chạy trước Giải phóng , sau Giải Phóng do Ba của người bán không phải là chủ sở hữu nên không đăng ký ra biển số Cách Mạng được, chiếc xe bị bỏ trong ... bếp đến năm 1998 E mua được với giá 4 chỉ vàng . Do xe để trong bếp , ẩm thấp, Gián chuột làm tổ ở trỏng, những chỗ gỉ sét, chắc là do nuớc đái chuột hoặc hơi muối gây nên. Trong khỏang từ 1998 đến 2005 E chỉ chạy thêm có 2.000km nữa thôi :D - Đồng hồ zin đó Bác ạ

Khi mua về E phải thay một bộ vỏ, ruột mới, cũng cố kiếm cái cục cao su giò đạp và cao su gác chân bên phải của BS nhưng không có ( toàn củ Su với Honda không hà ) thành ra vẫn để trần như vậy

P/s : Khi nào có dịp vô SG Bác Alo cho E cái nhé
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Phục chế trâu già Bridgestone

Wa...Vậy thì đúng rồi ,mấy loại xe 50cc này hồi đó chỉ có 4 số đếm km (+ 1số lẽ) nên cái xe của bác đã được chạy qua tua 2. Đồng hồ BS đỏ đúng gin rồi,còn cái đen đầu trang,xài "gáo" Honda rồi..!
 
Hạng B1
17/4/07
79
0
0
RE: Phục chế trâu già Bridgestone

Trích đoạn: saigonvw

Trích đoạn: PMC


ờ... nhưng mà... xe có tính bán hông mà rút dây công tơ mét chi vậy cha? :D

Bác thử coi lại những bộ phận như : Tay nắm, đuôi bô, cổ bô, chân chống và dãy số trên đồng hồ xem có tương ứng với nhau không ?:D

Theo người bán kể lại là : Hồi nẳm Ông Nội mua cho Bác Hai khi đậu Tú Tài, nhưng Bác Hai đi lính, chết mà chưa kịp nhìn thấy xe , Khi Ba còn sống Ổng không cho ai xài và không bán, nay Ba cũng mất rồi. Thôi thì cũng là cái duyên, Bác ( E ) cứ giữ đi nhưng tui nói trước là không kiếm được chìa khóa và Cà Vẹt đâu nha - Xe vẫn khóa cổ từ hồi nẳm :(
Cũng theo Bác này giải thích là " Ba tui nói hồi đó mua xe từ Hãng về là có Bảng số luôn" - Bác nào rành thủ tục đăng ký xe hồi đó Cần - Phơm giùm E cái :D

Đúng đó bác ,em nhớ lúc đó ba em mua Honda Dame, thấy ổng chạy xe về là có bảng số luôn ,sau mới lấy chủ quyền, làm như xe đăng ký số trước ,có người mua thì bổ sung tên vào sau rồi ra chủ quyền, bảng số GĐ (Gia Định), S1 (quận 1), S2 (quận Nhì) hồi đó không gọi là quận Hai mà gọi là quận Nhì[8|], TĐ (Thủ Đức) v.v...
 
Hạng B2
24/9/07
398
6
18
53
RE: Phục chế trâu già Bridgestone

úi cha, các bác còn nhiều xe cũ mà trùm mền hay sao còn mướt thế ??? [&:] :D :)
 
Tập Lái
1/4/13
31
0
0
40
Bình Dương
Re: RE: Phục chế trâu già Bridgestone

e cũng có 1 con, còn được đuôi đèn lái, nhưng đang tính chuyển IC mà không biết cách chuyển, 2 thì thì e bó tay Zzz, a e nào co kinh nghiệm chuyển IC chỉ giáo em với... thanks
 
Hạng B2
13/11/08
408
832
93
NHÀ TUI
Re: RE: Phục chế trâu già Bridgestone

Xe này phục chế xong cũng hơi căng , cây pô mô hết rồi em sợ mổ ra gò lại sẽ mất tiếng pô đặc trưng của BS ( nghe như suzuki sport )
 
Tập Lái
2/5/11
20
7
3
37
Re: RE: Phục chế trâu già Bridgestone

bác có thể liên hệ với bác Tùng ở lái thiêu - bình dương sẽ có theo yêu cầu của bác.chúc bác sớm đạt được ý định.chào thân ái