RE: Phục chế trâu già Bridgestone
Bác quả là tinh đời
Thực tế khi E mua xe này nó đã chạy được khỏang 8.000km - nhưng chỉ chạy trước Giải phóng , sau Giải Phóng do Ba của người bán không phải là chủ sở hữu nên không đăng ký ra biển số Cách Mạng được, chiếc xe bị bỏ trong ... bếp đến năm 1998 E mua được với giá 4 chỉ vàng . Do xe để trong bếp , ẩm thấp, Gián chuột làm tổ ở trỏng, những chỗ gỉ sét, chắc là do nuớc đái chuột hoặc hơi muối gây nên. Trong khỏang từ 1998 đến 2005 E chỉ chạy thêm có 2.000km nữa thôi - Đồng hồ zin đó Bác ạ
Khi mua về E phải thay một bộ vỏ, ruột mới, cũng cố kiếm cái cục cao su giò đạp và cao su gác chân bên phải của BS nhưng không có ( toàn củ Su với Honda không hà ) thành ra vẫn để trần như vậy
P/s : Khi nào có dịp vô SG Bác Alo cho E cái nhé
Trích đoạn: Mr.Thiet
Tui thấy nếu chạy mới 1 km rồi trùm mền thì cái cục cao su giò đạp phải còn, cái yên xe dù cũ cũng không thê thảm và (hình như) yên gin không có nẹp inox 2 bên...(Nếu nhìn thấy đỉnh piston mà có số thì không phải là 1km rùi), Về cơ bản là xe đủ đồ gin,chừng 15 năm trước còn dễ tìm những cái nắp đèn signal,bây giờ chắc...thua!
Bác quả là tinh đời
Thực tế khi E mua xe này nó đã chạy được khỏang 8.000km - nhưng chỉ chạy trước Giải phóng , sau Giải Phóng do Ba của người bán không phải là chủ sở hữu nên không đăng ký ra biển số Cách Mạng được, chiếc xe bị bỏ trong ... bếp đến năm 1998 E mua được với giá 4 chỉ vàng . Do xe để trong bếp , ẩm thấp, Gián chuột làm tổ ở trỏng, những chỗ gỉ sét, chắc là do nuớc đái chuột hoặc hơi muối gây nên. Trong khỏang từ 1998 đến 2005 E chỉ chạy thêm có 2.000km nữa thôi - Đồng hồ zin đó Bác ạ
Khi mua về E phải thay một bộ vỏ, ruột mới, cũng cố kiếm cái cục cao su giò đạp và cao su gác chân bên phải của BS nhưng không có ( toàn củ Su với Honda không hà ) thành ra vẫn để trần như vậy
P/s : Khi nào có dịp vô SG Bác Alo cho E cái nhé