Bác Thaibao 1269 chuẩn rồi đấy.@osin : 2tr7 của bác chắc phuộc thường, loại này chỉ tầm 2tr3/ cây - xài chung cho passat, jetta và tiguan.
Cặp phuộc có DCC cho passat CC , hàng về tới Vn, 1 cây 13,7 chai. Trái phải như nhau. KHỏi nghiên cứu sửa mất thời gian tháo và đi lại vì đây là phuộc thủy lực điều khiển bằng van, dc hàn kín, không disassemble dc.
Còn phuộc sau, 13 chai.
Phuộc thay là phải nguyên cặp, còn không thì vài tháng hư luôn cây cũ ảnh hưởng tới cây mới.
Thêm chút KN cho các bác thử phuộc trước, cứ lên xe chạy thắng gấp, nếu đầu xe giật mạnh lên trên theo lực lò xo phuộc thì coi như phuộc đã nên thay, còn đầu xe phản hồi nhẹ nhàng chứng tỏ bộ giảm sóc còn tốt. Riêng trường hợp chạy qua ổ gà mà kêu cọc cọc thì chưa hẳn đã do phuộc, mà phải xét tới abcxyz.
Passat CC có chế độ sport & comfort sử dụng phuộc DCC có điều khiển bằng van điện nên nó không rẽ như các loại khác đâu.