@Phuxe & nhatro.
Hôm tết tui đổ dốc Minh Đàm (Bà Rịa) FFi 1.6 At, xe đi 4 người, tình hình là để D và bấm nút hỗ trợ đổ dốc nhưng không ăn thua, xe xuống ào luôn do độ dốc quá lớn (dự là >10%) nên phải thắng hỗ trợ nhưng thắng nhiều cũng ngại. Sau đó phải chuyển L, nói chung có ghìm máy đôi chút. Tui nghĩ cũng được vì đường dốc ngắn, còn khi đi dốc dài và độ dốc thay đổi từ 4-9% như Hải Vân thì có thể đi cả D và L.
Hôm tết tui đổ dốc Minh Đàm (Bà Rịa) FFi 1.6 At, xe đi 4 người, tình hình là để D và bấm nút hỗ trợ đổ dốc nhưng không ăn thua, xe xuống ào luôn do độ dốc quá lớn (dự là >10%) nên phải thắng hỗ trợ nhưng thắng nhiều cũng ngại. Sau đó phải chuyển L, nói chung có ghìm máy đôi chút. Tui nghĩ cũng được vì đường dốc ngắn, còn khi đi dốc dài và độ dốc thay đổi từ 4-9% như Hải Vân thì có thể đi cả D và L.