Tập Lái
4/6/11
2
0
0
Cac Bac oi, con GLK cua em DK thang 6/2011, vua di duoc 10.500 km cung da hu phuoc ben Tai, moi thay tuan truoc, may ma con bao hanh. Vay khong biet so phan cua 3 cai con lai nhu the nao day. Moi co di co 10k ma phai thay Phuoc thi dung la co van de. Co bac nao cung y kien voi em khong.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
Siena 2009 nói:
Cac Bac oi, con GLK cua em DK thang 6/2011, vua di duoc 10.500 km cung da hu phuoc ben Tai, moi thay tuan truoc, may ma con bao hanh. Vay khong biet so phan cua 3 cai con lai nhu the nao day. Moi co di co 10k ma phai thay Phuoc thi dung la co van de. Co bac nao cung y kien voi em khong.
kinh nghiệm của e là đã thay bác nên yêu cầu thay cả đôi vì e dự là cái bên phụ sẽ lại tèo theo thôi =..= các bác thợ ở xưởng sẽ bảo là ko sao nhưng kinh nghiệm từ bản thân e là có... sao =..=
GLK ngoài bị 2 cái bệnh khó chịu là dễ hư phuộc và cửa cọt kẹt ra thì chẳng chê đc điểm nào :)
 
Bác kvl và bác Vĩnh Nam trả lời được hết yêu cầu của bác rồi đó. Nếu xe của bác ở Huế thì chạy vào Đà Nẵng để được phục vụ dịch vụ sau bán hàng. Showroom tại Đà Nẵng khai trương vào 20 - 21 / 4. Về bảo hành thì Mercedes rất nguyên tắc, hỏng đâu thay đó vì còn phải chụp lại ảnh và chuyển thiết bị hỏng vào nhà máy. Nếu xe hết bảo hành mà bác thay thiết bị thì thiết bị được thay thế vẫn được bảo hành. Chí phí chung cho bảo dưỡng máy 3.0 trung bình khoảng 3,5tr. Mỗi một Ser thì sẽ có những hạng mục được kiểm tra cụ thể ( cái này có bảng mô tả công việc khi xe được tiến hành bảo dưỡng và bác có thể kiểm tra toàn bộ quá trình).
Thân!
 
Hạng B2
20/4/09
155
3
18
Hồ Chí Minh
Nhún đã yếu thì mỗi lần thay Bác nên thay cả đôi. Vì mỗi lần thay 01 em thì nó sẽ xoay vòng hư từng cái theo thời gian Bác nhé.
 
Tập Lái
4/6/11
2
0
0
Cám ơn các Bác đã nhắc nhở, nhưng em nghi là khó mà được bảo hành cả cặp. Mỗi lần thay thì phải chụp hình làm hồ sơ.
Thực ra xe em đi 10,5k thì phuộc chưa chảy nhớt, nhưng nhúng nghe khục khục rất khó chịu, khi đi test phải đem lên máy kiểm tra độ rung của từng bánh mới xác định được bên tài bị hư (nhưng chắc chỉ bị hư pitton dầu bên trong phuộc thuộc chạy thêm một thời gian nữa chắc sẽ chảy nhớt).
Thật chán, chắc có lẽ GLK không thích hợp cho đường Viêt Nam.

Hôm nay chạy thử lại thấy vấn đề về hộp số: chạy khoảng tầm 20-25km/h mà thả chân ga ra thì xe giật rất mạnh, hôm trước đọc trên diễn đàn nghe nói là có bác đị C200 cung bị tình trạng này, nếu đem vào sửa lỗi ECU chắc hết.

Đúng là xe chạy ngon nhưng mà nhiều vấn đề quá, suốt ngày canh me đi bảo hành ---> chán.
 
Hạng F
10/3/07
9.466
34
48
somewhere I belong
Siena 2009 nói:
Cám ơn các Bác đã nhắc nhở, nhưng em nghi là khó mà được bảo hành cả cặp. Mỗi lần thay thì phải chụp hình làm hồ sơ.
Thực ra xe em đi 10,5k thì phuộc chưa chảy nhớt, nhưng nhúng nghe khục khục rất khó chịu, khi đi test phải đem lên máy kiểm tra độ rung của từng bánh mới xác định được bên tài bị hư (nhưng chắc chỉ bị hư pitton dầu bên trong phuộc thuộc chạy thêm một thời gian nữa chắc sẽ chảy nhớt).
Thật chán, chắc có lẽ GLK không thích hợp cho đường Viêt Nam.

Hôm nay chạy thử lại thấy vấn đề về hộp số: chạy khoảng tầm 20-25km/h mà thả chân ga ra thì xe giật rất mạnh, hôm trước đọc trên diễn đàn nghe nói là có bác đị C200 cung bị tình trạng này, nếu đem vào sửa lỗi ECU chắc hết.  

Đúng là xe chạy ngon nhưng mà nhiều vấn đề quá, suốt ngày canh me đi bảo hành ---> chán.
Xe e ko bị vấn đề nào khác ngoài BH 4 cái phuộc và cửa cọt kẹt @_@
 
Hạng D
10/1/11
1.025
2
0
34
em rút kinh nghiệm các bác chạy ẩu nên xe em chạy rất cẩn thận , xe đã chạy 25k km rồi mà chẳng hư phuộc , phù vỏ gì cả ,chứng tỏ các bác chạy quá ẩu hoặc ....quá kém, hehe , ném đá tí cho vui các bác đừng mắng em nhé
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Siena 2009 nói:
Cám ơn các Bác đã nhắc nhở, nhưng em nghi là khó mà được bảo hành cả cặp. Mỗi lần thay thì phải chụp hình làm hồ sơ.
Thực ra xe em đi 10,5k thì phuộc chưa chảy nhớt, nhưng nhúng nghe khục khục rất khó chịu, khi đi test phải đem lên máy kiểm tra độ rung của từng bánh mới xác định được bên tài bị hư (nhưng chắc chỉ bị hư pitton dầu bên trong phuộc thuộc chạy thêm một thời gian nữa chắc sẽ chảy nhớt).
<span style=""color: #0000ff;"">Thật chán, chắc có lẽ GLK không thích hợp cho đường Viêt Nam. </span>

Hôm nay chạy thử lại thấy vấn đề về hộp số: chạy khoảng tầm 20-25km/h mà thả chân ga ra thì xe giật rất mạnh, hôm trước đọc trên diễn đàn nghe nói là có bác đị C200 cung bị tình trạng này, nếu đem vào sửa lỗi ECU chắc hết.

Đúng là xe chạy ngon nhưng mà nhiều vấn đề quá, suốt ngày canh me đi bảo hành ---> chán.

Em thì cho rằng đường Việt Nam không thích hợp để chạy GLK :D
Phuộc xe GLK mà chạy như Kanznavaro thì một năm phải thay 2 cặp là ít. Cho nên không phải chiếc nào cũng bị hư phuộc vì nhiều bác chạy xe GLK rất nhiều mà đến nay chưa thay bộ phận nào của xe sau gần 3 năm sử dụng như bác Vitduc, Cuopbien, Sirroco,,,,
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
Sao bác Nam ko tính em, gần 3 năm mới thay có 1 cái còi, nhìn qua Rose và Kanz thấy ghen tức quá, chẳng ăn gì được của MBV.