Không nhiều bác ơi, âm thanh ở ngoài vọng vào giảm nhiều, có thể gọi là hài lòng nhưng những âm thanh như gió, tiếng vọng dưới gầm, tiếng ồn của thân xe thì không giảm mấy, chắc được 20% là cùng. Nói chung em thấy mình cầu toàn quá thôi, đúng như bà xã nói "em thấy xe nhà mình đi vậy là êm lắm rồi, em đi taxi nó còn ồn hơn gấp mấy lần, anh rãnh quá phá hư thêm".Thật sự em phục bác chủ sát đất, vừa có kiến thức, vừa chịu chơi, vụ cách âm xe bác thế nào rồi, có giảm được nhiều không bác./.
- Tags
- phuộc hơi
@tienquoc phuộc hơi bác phải chỉnh đúng độ cao phù hợp nó mới êm được còn chỉnh không đúng nhiều khi nó còn sóc hơn lò xo, nên lần trước em nói bác phải có bộ cảm biến là vậy vì nhà sản xuất đã điều chỉnh độ cao phù hợp trong cảm biến rồi. Em không rành phuộc hơi trên mấy dòng sedan cao cấp như nào, em chỉ xin lấy ví dụ là xe SUV của em thì nó có 3 chế độ L N H thì 2 chế độ L và H chỉ sử dụng được ở tốc độ thấp hoặc đứng yên (L để load hàng và H để qua nơi ngập nước hoặc cần góc thoát lớn) còn mặc định luôn luôn phải ở N và N phải được chỉnh đúng độ cao tiêu chuẩn của nó nếu không xe sẽ rất sóc. Lần xe em bị thủng bầu hơi, thợ không biết chỉnh nên đã làm lệch con cảm biến khiến xe em không ở đúng độ cao tiêu chuẩn của nó và khi chạy rất sóc, vào hãng kiểm tra cũng không làm gì được, cuối cùng sau 2 tháng với nhiều lần chỉnh không thành em phải đặt con cảm biến mới về để lấy cái độ cao tiêu chuẩn thì xe em mới êm trở lại. Nên em nghĩ xe bác sẽ êm nếu bác tìm ra được độ cao phù hợp cho nó, giờ bác thử chỉnh từng chút một rồi chạy thử đến khi nào thấy nó êm nhất thì thôi. Nhưng em nghĩ xe bác không có cảm biến thì vẫn rất khó, vì dù bác tìm ra được độ cao tiêu chuẩn rồi thì nó vẫn sẽ không êm khi bác chở nặng do hệ thống sẽ không tự động bơm lên. Nếu bác có thể liên hệ đặt thêm 4 con cảm biến thì sẽ tốt nhất. Vài dòng chia sẽ của em, câu cú hơi lủng củng mong bác đọc hiểu được ý em
Dạ, em hiểu, em cũng đang "trong thời gian" chỉnh đây ạ!@tienquoc phuộc hơi bác phải chỉnh đúng độ cao phù hợp nó mới êm được còn chỉnh không đúng nhiều khi nó còn sóc hơn lò xo, nên lần trước em nói bác phải có bộ cảm biến là vậy vì nhà sản xuất đã điều chỉnh độ cao phù hợp trong cảm biến rồi. Em không rành phuộc hơi trên mấy dòng sedan cao cấp như nào, em chỉ xin lấy ví dụ là xe SUV của em thì nó có 3 chế độ L N H thì 2 chế độ L và H chỉ sử dụng được ở tốc độ thấp hoặc đứng yên (L để load hàng và H để qua nơi ngập nước hoặc cần góc thoát lớn) còn mặc định luôn luôn phải ở N và N phải được chỉnh đúng độ cao tiêu chuẩn của nó nếu không xe sẽ rất sóc. Lần xe em bị thủng bầu hơi, thợ không biết chỉnh nên đã làm lệch con cảm biến khiến xe em không ở đúng độ cao tiêu chuẩn của nó và khi chạy rất sóc, vào hãng kiểm tra cũng không làm gì được, cuối cùng sau 2 tháng với nhiều lần chỉnh không thành em phải đặt con cảm biến mới về để lấy cái độ cao tiêu chuẩn thì xe em mới êm trở lại. Nên em nghĩ xe bác sẽ êm nếu bác tìm ra được độ cao phù hợp cho nó, giờ bác thử chỉnh từng chút một rồi chạy thử đến khi nào thấy nó êm nhất thì thôi. Nhưng em nghĩ xe bác không có cảm biến thì vẫn rất khó, vì dù bác tìm ra được độ cao tiêu chuẩn rồi thì nó vẫn sẽ không êm khi bác chở nặng do hệ thống sẽ không tự động bơm lên. Nếu bác có thể liên hệ đặt thêm 4 con cảm biến thì sẽ tốt nhất. Vài dòng chia sẽ của em, câu cú hơi lủng củng mong bác đọc hiểu được ý em
Xài bao lâu thì nó hết hơi hả anh ( hè hè )Dạ, em hiểu, em cũng đang "trong thời gian" chỉnh đây ạ!
Hơi thì không bao giờ hết bạn ơi!Xài bao lâu thì nó hết hơi hả anh ( hè hè )