Hỏi/Đáp Kỹ Thuật PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.

Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.

Thay phuộc nên thay một cặp (giống như Bu gi phải thay 4 cái vậy), bác vutuan mới đi huế về thì biết rồi ,xe chạy trong TP chạy chậm thì không thấy rõ lắm nhưng đi đường xa, chạy nhanh khi bác ôm cua hơi lơi lơi hay đi đường "sóng trâu" thì nếu phuộc yếu hay "cứng" quá Bác cảm nhận được ngay , cảm nhận độ bám đường và cảm giác lái . nếu phuộc còn "ngon" bác thấy "vững " lắm còn phuộc yếu bác cảm gáic lái rất "hiu" nó chao xe và không bám đường.
Tuy nhiên hãng hay "bắt" thay hết nguyên cụm của phuộc sau, nhưng thật ra thay "cái phuộc " ( cây ti) thôi còn nguyên cái "bệ" gồm lò so ,... chưa cần thay đâu. Nếu bác muốn mua ngoài "cây ti" thì phải biết dãy số series trên "cây ti" thì thay mới được
Do E không phải là bác sĩ nên từ ngữ dùng hơi lung tung các bác thông cảm cho , nhưng thực tế nó là như thế !!
 
Hạng B1
14/3/07
72
0
0
RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.

Cảm ơn bác Duy nhiều lắm . chủ nhật này em se mang con xe của em gara cho thợ lấy cây ti ra và em sẽ mang ra An Dương Vương để tìm một cái khác thay vào .
 
Hạng D
10/1/07
2.397
4
38
Việt Nam
RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.

Bác vutuan luu y khi mua hang troi noi thi rat kho xac dinh chat luong ! dac biet la hang fiat E worry o ngoai khong co ! the moi chet chu . Nếu cùng lắm buộc lòng phải quay vô trạm bảo hành ở THĐ vậy . Hay nhất bác vô trạm bảo hành trước xem nó hét (báo giá) bao nhiêu , rồi viện lý do gì đó ( bận họp, đi đám cưới,..) rồi hẹn bửa khác quay lại , sau đó chạy ra ngoài hỏi xem có phuộc không ? hàng mới thì làm gì có ! hàng second hand thì ở ngoài lấy ở đâu ra , lấy ở xe khác ra phục hồi lại chăng ? chúc bác có dàn phuộc mới ngon lành
 
Hạng B1
14/3/07
72
0
0
RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.

Hi bác Duy

-Hôm qua mình đã vào Fiat THĐ :2.370.000VND một cặp chưa tính cao su .

-Sau đó mình ra An Dương Vương (bán phụ tùng xe Dương Gia ):1.900.000VND một cặp.

-Sau đó mình ra Lê Hồng Phong (cơ sở phục hồi phuộc ô tô Minh Huy) hỏi giá :phục hồi một cặp 600.000VND (bảo hành 3 tháng )

*Mình cũng nghĩ như bác Duy :

-không biết An Dương Vương (bán phụ tùng xe Dương Gia ) bán có thật là mới 100% hay không , hay là phuộc phục hồi lại thì kẹt lắm .

-còn trong hãng Fiat là hàng chính hãng nhưng nếu vào đó thay hết củng gần 3 tr.(tính luôn cao su và công thay ).

-Em nghĩ hay mình ra Lê Hồng Phong cho nó phục hồi đi cũng được.

-còn nếu kẹt lắm mình để như vậy chạy được không vì mình thấy phuộc vẫn nhúng rất tốt , khi nào hư phuộc còn lại mình thay luôn được không ?

*Các bác cho mình lời khuyên với ???????????????
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.

Nếu bác không chạy đường dồng xóc thường xuyên thì mình nghĩ để chạy thêm 10.000Km nữa cũng không sao,sau đó vất luôn không thương tiếc.Tất nhiên rủng rỉnh thì thay mới là tốt nhất.Nhưng luật không quy định có 4B là phải rủng rỉnh,nên tùy cơm mà gắp mắm vậy. Mà cũng chưa thấy ĐK hành ai về phuộc nhún,chắc không phải là"nguồn nguy hiểm cao độ".Trong TH này,bác là thượng đế..!