RE: PHUỘC SAU BỊ XỈ NHỚT.
Thay phuộc nên thay một cặp (giống như Bu gi phải thay 4 cái vậy), bác vutuan mới đi huế về thì biết rồi ,xe chạy trong TP chạy chậm thì không thấy rõ lắm nhưng đi đường xa, chạy nhanh khi bác ôm cua hơi lơi lơi hay đi đường "sóng trâu" thì nếu phuộc yếu hay "cứng" quá Bác cảm nhận được ngay , cảm nhận độ bám đường và cảm giác lái . nếu phuộc còn "ngon" bác thấy "vững " lắm còn phuộc yếu bác cảm gáic lái rất "hiu" nó chao xe và không bám đường.
Tuy nhiên hãng hay "bắt" thay hết nguyên cụm của phuộc sau, nhưng thật ra thay "cái phuộc " ( cây ti) thôi còn nguyên cái "bệ" gồm lò so ,... chưa cần thay đâu. Nếu bác muốn mua ngoài "cây ti" thì phải biết dãy số series trên "cây ti" thì thay mới được
Do E không phải là bác sĩ nên từ ngữ dùng hơi lung tung các bác thông cảm cho , nhưng thực tế nó là như thế !!
Thay phuộc nên thay một cặp (giống như Bu gi phải thay 4 cái vậy), bác vutuan mới đi huế về thì biết rồi ,xe chạy trong TP chạy chậm thì không thấy rõ lắm nhưng đi đường xa, chạy nhanh khi bác ôm cua hơi lơi lơi hay đi đường "sóng trâu" thì nếu phuộc yếu hay "cứng" quá Bác cảm nhận được ngay , cảm nhận độ bám đường và cảm giác lái . nếu phuộc còn "ngon" bác thấy "vững " lắm còn phuộc yếu bác cảm gáic lái rất "hiu" nó chao xe và không bám đường.
Tuy nhiên hãng hay "bắt" thay hết nguyên cụm của phuộc sau, nhưng thật ra thay "cái phuộc " ( cây ti) thôi còn nguyên cái "bệ" gồm lò so ,... chưa cần thay đâu. Nếu bác muốn mua ngoài "cây ti" thì phải biết dãy số series trên "cây ti" thì thay mới được
Do E không phải là bác sĩ nên từ ngữ dùng hơi lung tung các bác thông cảm cho , nhưng thực tế nó là như thế !!