Tuỳ thôi bác, e đi 44k rồi, để 45k đi thay dầu kiểm tra xem có bị koSao của em chưa bị ta ? Đã 15K, mã A335. Kiểm tra kg thấy hay là nó đã khô dầu hết rùi?
Chắc cũng bị rồi đó bác, mau mau chui gầm coi 2 cái sau trước.Tuỳ thôi bác, e đi 44k rồi, để 45k đi thay dầu kiểm tra xem có bị ko
Xe pác mới mua từ 2015 nó đổi qua mã 413 thì chắc k bị xì nữa đâu pác.xe e 9k làm cách nào cho nó bị xì dầu để dc bh vậy các bác.
xe e giữa 2014 bác,chắc vẫn mã cũ .Xe pác mới mua từ 2015 nó đổi qua mã 413 thì chắc k bị xì nữa đâu pác.
Giữa 2014 chắc cùng mã với xe em, tháng 8/2014, phuộc sau xài mã A335 nguy cơ cao. Đo chiều cao 4 hốc bánh có đều nhau k pác, thường hay bị nghiêng sang bên tài từ 1 đến 3cm.xe e giữa 2014 bác,chắc vẫn mã cũ .
Ặc, e đặt mua rồi mà bác nói thế làm e bùn chớ )Tình hình 4 phuộc thái..đã qua 4k km thấy bắt đầu chòng chành rồi ...!!!
Lắp lại 4 phuộc hết hơi hay ngoại tình qua phuộc OMU giờ nhỉ? Khó nghĩ quá.Tình hình 4 phuộc thái..đã qua 4k km thấy bắt đầu chòng chành rồi ...!!!
Đợi hp ngoại tình trc rồi...kể thành tích xem sao đã chứ!Lắp lại 4 phuộc hết hơi hay ngoại tình qua phuộc OMU giờ nhỉ? Khó nghĩ quá.