RE: Phương án bảo vệ biển số
Tôi ra chỗ Lomo tháo 4 con ốc 8 nguyên bản thay vào đó 4 cái đinh tán to và bắn thêm mỗi biển 2 cái rivê nữa, thế là ngon lành cành đào, rất chắc chắn (và miễn phí)
Bắn đinh tán được cái hay là khi cần có thể khoan phá để tháo ra mà không ảnh hưởng tới biển và sơn xung quanh. Xung quanh cản trước và đằng sau cốp là những chỗ dễ bị sứt sát rất dễ phải sơn lại, các bác làm chắc quá lúc cần tháo ra không tháo được cũng hơi phiền, nhỉ.
Bọn trộm nó đi tháo biển này trong túi thường chỉ đút 1 cái cờ lê 8 / 10 và một cái tuốc nơ vít, chi phí đầu tư cho việc "kinh doanh" ít mà khi bị bắt quả tang vứt đi nó dễ, cho nên bác nào biển số bắt bằng ốc số 8 hoặc vít 2 cạnh / 4 cạnh dễ bị mất nhất. Thằng trộm nào muốn tháo đinh tán thì phải đem cái khoan tay chạy pin, mình bắt được nó thu riêng cái khoan tay cũng đủ ăn ra rồi
Tôi ra chỗ Lomo tháo 4 con ốc 8 nguyên bản thay vào đó 4 cái đinh tán to và bắn thêm mỗi biển 2 cái rivê nữa, thế là ngon lành cành đào, rất chắc chắn (và miễn phí)
Bắn đinh tán được cái hay là khi cần có thể khoan phá để tháo ra mà không ảnh hưởng tới biển và sơn xung quanh. Xung quanh cản trước và đằng sau cốp là những chỗ dễ bị sứt sát rất dễ phải sơn lại, các bác làm chắc quá lúc cần tháo ra không tháo được cũng hơi phiền, nhỉ.
Bọn trộm nó đi tháo biển này trong túi thường chỉ đút 1 cái cờ lê 8 / 10 và một cái tuốc nơ vít, chi phí đầu tư cho việc "kinh doanh" ít mà khi bị bắt quả tang vứt đi nó dễ, cho nên bác nào biển số bắt bằng ốc số 8 hoặc vít 2 cạnh / 4 cạnh dễ bị mất nhất. Thằng trộm nào muốn tháo đinh tán thì phải đem cái khoan tay chạy pin, mình bắt được nó thu riêng cái khoan tay cũng đủ ăn ra rồi