pdkhoajp nói:To bác Duy Thắng:
Theo em được biết, ở các nước, nhà sản xuất có thể người ta cũng đã nghĩ tới những cái đó. Còn việc lắp hay không là tùy vào khách hàng (họ gọi là option). Ví dụ các xe đời cao nhập khẩu thì rõ ràng là đầy đủ những cái lắp thêm. Mục đích là để hỗ trợ an toàn và mang lại sự tiện nghi, thoải mái tới mức tối đa cho những người trên xe. Khi đó, các cái lắp thêm được tính toán và lắp đặt rất cẩn thận bởi chính hãng. Tuy nhiên, chi phí là tốn kém so với mình dùng đồ Tàu hoặc tự chế.
Còn khi không có những cái lắp thêm thì mình không phải là không chạy được, mà mình phải cẩn thận nhìn trước, ngó sau, có thể phải đi rón rén hơn,....thôi bác ạ.
Thì cũng chỉ là vài lời chia sẻ cùng bác thôi ạh...
Nếu bác vẫn tâm đắc với phương án này thì bác nên làm theo kiểu mui che mưa của xích-lô (có thể gập lại khi trời không mưa/ dùng 3 nan thép uốn có khớp quay gắn trên thân gương, lợp vải tráng nilon) vừa mỹ thuật lại sành điệu nữa.pdkhoajp nói:thử nghiệm phương án là: làm mái che cho mặt gương.
Mời các bác cho em xin ý kiến đóng góp ạ !
totitoe nói:Nếu bác vẫn tâm đắc với phương án này thì bác nên làm theo kiểu mui che mưa của xích-lô (có thể gập lại khi trời không mưa/ dùng 3 nan thép uốn có khớp quay gắn trên thân gương, lợp vải tráng nilon) vừa mỹ thuật lại sành điệu nữa.pdkhoajp nói:thử nghiệm phương án là: làm mái che cho mặt gương.
Mời các bác cho em xin ý kiến đóng góp ạ !
em vô tình đọc được cái thớt này....em thấy bác kỹ thật...thôi thì kỹ càng cũng tốt...chúc bác lái xe an toàn.
em hiến cho pác 1 phương án tối ưu hơn là làm sê nô cho xe hơi, tức là phủ ra khỏi mái của xe ra trước + 2 bên mỗi bên 2 mét - đảm bảo không ướt gương
Quá gớm , thế bác để cái mái hiên cho kính chiều hậu đó rồi chạy ngòai đường à ... chắc lắm em chân dài sái cổ lắm ha