Hạng B2
7/3/14
142
579
93
Chỗ cù lao Nguyễn Kiệu sẽ làm công viên. Với lại xây thêm 2 cầu qua Kênh Tẻ là cầu Kênh Tẻ 2 và cầu Nguyễn Khoái. 2 cầu qua kênh Đôi là cầu Nhị Thiên Đường và cầu Bình Tiên

Thơm quá, khi nào khởi công cầu Bình Tiên vậy bác?
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.080
113
53
Mình vẫn chờ cây cầu Kênh Tẻ 2, bắt Lê Văn Lương qua Tôn Đản -> đâm thẳng qua Thủ Thiêm bằng ngon choét !

Đường Nguyễn Tất Thành mở rộng thì đi hướng này thoáng hơn

UBND quận 4 vừa kiến nghị chính quyền TPHCM mở rộng đường Nguyễn Tất Thành
Đường Nguyễn Tất Thành là một trong những tuyến đường chính của quận 4 nối khu vực phía Nam TPHCM như quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ với khu trung tâm thành phố. Theo UBND quận 4, hiện đường Nguyễn Tất Thành có lòng đường rộng khoảng 14 mét, vỉa hè hai bên đường phía cảng Sài Gòn là 2 mét và phía đối diện là 4 mét.
UBND quận 4 cho biết thêm sắp tới khi dự án khu phức hợp Nhà Rồng - Khánh Hội hoàn thành với dân số được duyệt gần 13.000 người thì lượng người và xe lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Tất Thành chắc chắn sẽ tăng cao hơn hiện nay rất nhiều.
"Để đảm bảo giao thông cho dự án và khu vực, đường Nguyễn Tất Thành phải được mở rộng theo lộ giới quy hoạch trên phần đất đang thuộc cảng Sài Gòn quản lý ...", UBND quận 4 kiến nghị trong văn bản đưa ra hôm nay.

"Để đảm bảo giao thông cho dự án và khu vực, đường Nguyễn Tất Thành phải được mở rộng theo lộ giới quy hoạch trên phần đất đang thuộc cảng Sài Gòn quản lý ...", UBND quận 4 kiến nghị trong văn bản đưa ra hôm nay.
Đồng thời, UBND quận 4 cũng cho biết sẽ làm hồ sơ dự án đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị UBND thành phố chấp thuận chủ trương đầu tư và cấp kinh phí để thực hiện dự án mở rộng lộ giới đường Nguyễn Tất Thành trước khi dự án khu phức hợp Nhà Rồng - Khánh Hội hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Cuối năm 2015, Sở Giao thông Vận tải thành phố liệt kê gần 25 điểm nóng về kẹt xe nghiêm trọng nhất trên địa bàn toàn thành phố, trong đó có đường Nguyễn Tất Thành.
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.080
113
53
Ngoài ra một loạt các tuyến đường đang được chủ trọng như tuyến đường trục Bắc – Nam (Giai đoạn 2) với chiều dài 3,8 km đi qua địa bàn Q.4 và Q.7, với lộ trình từ nút giao thông Hoàng Diệu (chân cầu Ông Lãnh) đi tới vòng xoay Tôn Đản và Vĩnh Hội (Q.4), qua đường Lê Văn Lương bằng cầu Kênh Tẻ 2 và kết nối đến đại lộ Nguyễn Văn Linh (Q.7).
Đường trục Bắc - Nam (Giai đoạn 3) chiều dài 7,5km, lộ trình từ nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ đến nút giao chân cầu Bà Chiêm, quy mô 6 làn xe. Trục Bắc Nam kết nối giao thông khu vực trung tâm TP.HCM với địa bàn Quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 6.744 tỉ đồng.
Theo chủ trương trục đường chuẩn bị được xây dựng có chiều dài 3,8 km đi qua địa bàn Q.4 và Q.7, với lộ trình từ nút giao thông Hoàng Diệu đi tới vòng xoay Tôn Đản và Vĩnh Hội (Q.4), qua đường Lê Văn Lương bằng cầu Kênh Tẻ 2 và kết nối đến đại lộ Nguyễn Văn Linh (Q.7).
Dự kiến sẽ thực hiện trong 4 năm từ 2016-2020
. Hay như trục đường Trần Đình Xu - Nguyễn Khoái - KDC Him Lam cũng đã được phê duyệt trong quy hoạch phát triển Quận 4 đến năm 2020 của thành phố.
 
  • Like
Reactions: matrix_Index
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.482
113
Sài Gòn
Tuyến Lê Văn Lương qua Tôn Đản rồi thoát đi đâu anh?
Hay lại đâm vào Hoàng Diệu hoặc Nguyễn Tất Thành dính một nùi ở đó tiếp : )

Hoặc Tôn Đản qua Lê Văn Lương rồi lại thoát đi đâu?
Tất cả các con đường in đậm trên, Ngoài Hoàng Diệu ra thì chỉ lọt 2 con sedan đi song song.

Sáng sủa nhất là D1 qua Nguyễn Khoái. Rẻ 2 nhánh xuống Bến Văn Đồn hoặc Võ Văn Kiệt Q.1 là khá hợp lý. Vì toàn đường bự trừ Nguyễn Khoái 4 con sedan đi song song vừa lọt nếu đếu bị xe gắn máy đậu chàn hãn giữa đường.

Hỏng hiểu mấy quan đang nghĩ gì.
 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.080
113
53
Tuyến Lê Văn Lương qua Tôn Đản rồi thoát đi đâu anh?
Hay lại đâm vào Hoàng Diệu hoặc Nguyễn Tất Thành dính một nùi ở đó tiếp : )

Hoặc Tôn Đản qua Lê Văn Lương rồi lại thoát đi đâu?
Tất cả các con đường in đậm trên, Ngoài Hoàng Diệu ra thì chỉ lọt 2 con sedan đi song song.

Sáng sủa nhất là D1 qua Nguyễn Khoái. Rẻ 2 nhánh xuống Bến Văn Đồn hoặc Võ Văn Kiệt Q.1 là khá hợp lý. Vì toàn đường bự trừ Nguyễn Khoái 4 con sedan đi lọt.

Hỏng hiểu mấy quan đang nghĩ gì.

Người ta bôi đen, in đậm rồi vẫn hỏi
(chỉ lăn tăn từ dốc cầu ông Lãnh đâm xuống đó dính cái chùa to to )

lộ trình từ nút giao thông Hoàng Diệu đi tới vòng xoay Tôn Đản và Vĩnh Hội (Q.4), qua đường Lê Văn Lương bằng cầu Kênh Tẻ 2 và kết nối đến đại lộ Nguyễn Văn Linh (Q.7).
 
  • Like
Reactions: bruce_lee
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.482
113
Sài Gòn
Người ta bôi đen, in đậm rồi vẫn hỏi
(chỉ lăn tăn từ dốc cầu ông Lãnh đâm xuống đó dính cái chùa to to )

lộ trình từ nút giao thông Hoàng Diệu đi tới vòng xoay Tôn Đản và Vĩnh Hội (Q.4), qua đường Lê Văn Lương bằng cầu Kênh Tẻ 2 và kết nối đến đại lộ Nguyễn Văn Linh (Q.7).
Em hiểu mà anh quang khô cá sặc :)
Hỏng có lối thoát :)
 
Hạng B2
5/1/15
483
425
63
40
Hic! toàn dự án xây cầu. Hic, bánh vẽ thôi các bác. Mà có là bánh thật thì dự kiến nhanh nhất cũng 7 năm để duyệt và giải tỏa, thêm 2 năm vừa đấu thầu vừa xây thì ngót nghét 10 năm.
 
Chuột Tiến
1/10/11
4.554
98.482
113
Sài Gòn
Vựn 4 sau này coi như 1 cái bùng binh to đùng, để các ngã đổ về, rồi tỏa đi...
Ngon ngon...hèn chi quy hạch khủng khiếp, giải tỏa chắc 1/2 quận
Nhìn trục Hoàng Diệu đâm vào Tôn Đản là thấy ảo tung chảo rồi. Cái đóng bùi nhùi này mà lên bánh vẽ rồi phướng án đền bù đến khi kéo máy xúc lại chắc cũng hơn 10 năm.