Chủ đề tương tự
- Em thì canh lane phía trước bằng kính lái. Xe e 7 chỗ thì dựa vào cái gù của cây gạt nước.
+ Lane bên trái là điểm giao nhau của cột A và cạnh dưới kính lái.
+ Bên phải khoảng cách an toàn trong lane là đỉnh cao nhất của cây gạt nước kính lái.
+ Lane bên trái là điểm giao nhau của cột A và cạnh dưới kính lái.
+ Bên phải khoảng cách an toàn trong lane là đỉnh cao nhất của cây gạt nước kính lái.
Last edited by a moderator:
Bài này báo viết xáo đi xào lại ...
Tình huống :
- Vậy đi đường trường thấy cái ổ ga , muốn tránh thì .... chờ xem có chú 2B nào chạy qua để căn vào lưng hay biển số àh ???
- Nếu lủi xe vào hầm ... không có 2B làm chuẩn thì làm sao đậu xe ??? Hay là múc cái ầm ???
- Việc quái gì phải bon chen, canh cho thật sát đuôi xe khác khi chạy ngòai đường ??? cứ dừng xa 1 tý thì chết ai đâu ???
Cái thói bon chen .... Chán !!!
Chạy xe thì buộc phải tập ước lượng khỏang cách, chiều rộng mặt đường , ... để mà tập chạy thôi .
Mấy cái lý thuyết vớ vẩn kia chỉ là để viết cho có bài .
Tình huống :
- Vậy đi đường trường thấy cái ổ ga , muốn tránh thì .... chờ xem có chú 2B nào chạy qua để căn vào lưng hay biển số àh ???
- Nếu lủi xe vào hầm ... không có 2B làm chuẩn thì làm sao đậu xe ??? Hay là múc cái ầm ???
- Việc quái gì phải bon chen, canh cho thật sát đuôi xe khác khi chạy ngòai đường ??? cứ dừng xa 1 tý thì chết ai đâu ???
Cái thói bon chen .... Chán !!!
Chạy xe thì buộc phải tập ước lượng khỏang cách, chiều rộng mặt đường , ... để mà tập chạy thôi .
Mấy cái lý thuyết vớ vẩn kia chỉ là để viết cho có bài .