Bác gửi cho em với: [email protected]MINHENG nói:Như em đã nói bên trên, em hiện có tài liệu về các phương pháp chẩn đoán và đánh giá chất lượng động cơ, ứng với từng nội dung chẩn đoán có cách thức tiến hành và dụng cụ tiến hành cụ thể.
Bác nào cần tham khảo thì cho mail em gởi, khoảng 2M, file định dạng pdf, tiếng Việt.
thanks.
Thêm 1 xíu kinh nghiệm:
- Mở nắp capo , nghe máy nổ & phân biệt tiếng gõ dàn cò
- Mở nắp đổ dầu, kể cả khi máy đang nổ: xem lượng dầu vung bôi trơn dàn cò có đủ khg? nếu đủ thì phải có lượng ít vung lên và hơi bắn ra ngoài. Thêm nữa, nhìn bên trong nắp dàn cò xem còn màu gì? nếu màu đen như bồ hóng thì chắc chắn máy đã từng bị hao dầu, chậm thay dầu làm cho dầu khg đủ/khg bôi trơn kịp dàn cò => ng,nhân làm cháy dầu khi văng lên làm mát và bôi trơn dàn cò. Màu đúng thì khoang dàn cò phải trắng hoặc hơi vàng