BRVT không có trạm bảo dưỡng nào cũa hãng SUZUKI. E toàn phải mua nhớt và lọc nhớt về tự xử.SUZUKISAIGON nói:Một vài lời khuyên cho Bác chủ,Chuyến đi của Bác rất thú vị và rất hay đó Bác.Ngồi xe tải đi xa hơi mệt nhưng đó là đi chở hàng còn tâm trạng đi chơi thì rất thỏai mái. Khi nào mệt nghỉ uống caphe ngắm cảnh rất tuyệt.Bác nên thay nhớt + lọc nhớt trước khi lên đường nhé(nhớ thay đồ mua của hãng Bác nhe), kiểm tra xe kỹ trước khi khởi hành.em bên hãng suzuki nên rất hiểu em pro này,em ấy được nhập về nên máy rất khỏe.chuyến hành trình xuyên Việt rất OkChúc Bác vui vẻMời Bác Thoisu vào website của em xem xe và lựa chọn nhé,cần thông tin Bác vui lòng liên hệ : Mr Hòa 0944.069.099,web em là www.xesuzuki.com.vncảm ơn Bác
Thay nhớt, thay lược thôi mà Bác, đỉnh gì đâu Bác. heheSUZUKISAIGON nói:zay chắc hôm nay tay nghề của Bác chắc đạt đỉnh rồi ha
BOPCOI nói:Chào các Bác!
E định làm 1 chuyến xuyên Việt với CARRY PRO 740kg.
Lộ trình từ BRVT đến Hà Nội theo QL1 và về theo đường HCM.
Đi 2 ng nhưng chỉ 1 tài.
Ngày đi đêm nghỉ, không đi quá 500km/ngày đêm, hoặc 8h/ ngày đêm.
Có thể dừng, tham quan bất cứ địa phương ngang hành trình nào mình thích, mỗi nơi 1-2 ngày.
Dự định đi và về trong 3 tuần.
Xe E đời 2010, 30.000 km, có gắn máy lạnh, thùng thớt.
Dự định đi vào tháng 11-2013.
Có Bác nào từng phượt bằng xe tải nhỏ cho E xin ít kinh nghiệm.
Cám ơn các Bác chia sẻ kn!
Chúc Bác Có một hành trình xuyên việt vui vẻ nhé !
SUZUKI VIỆT NAM CORPORATION
TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI XE Ô TÔ SUZUKI TẠI VIỆT NAM
1. XE TẢI SUZUKI SUPER CARRY PRO 750KG
Xe Tải Mang Kiểu Dáng và Tính Năng Như Xe Du Lịch
Nhập Khẩu Nguyên Chiếc từ Indonesia
Xe Tải Suzuki 750KG [Xe mới]
Nhập khẩu nguyên chiếc, màu xanh,nhiên liệu xăng, số tay ...
Super Carry Pro xanh: tay lái trợ lực, thùng xe rộng, thuận tiện vận chuyển nhiều hàng hóa cồng kềnh, an toàn: công nghệ TECT, Hệ thống giảm ...
Hotline : 0904 54 88 56
Nội Thất :
XE TẢI SUZUKI 750KG
Vận Hành :
Thông Số Kỹ Thuật :
Hotline : 0904 54 88 56
CHUYÊN ĐÓNG CÁC LOẠI THÙNG
Thùng Kín
Thùng Mui Bạt
Thùng Ben Tự Đổ:
HUỲNH THANH HÓA
0904 54 88 56
Website : suzukivietnam.mov.mn
2 PHỔ QUANG - PHƯỜNG 2- TÂN BÌNH - TP. HỒ CHÍ MINH
Em cũng sắp làm 1 em tải nhỏ để chở đồ và dự định sau này đi du lịch luôn. Em chuyên đi bụi bằng 2b và cũng máu bụi bằng xe tải lắm. Em còn có dự án cải tạo lại thùng nữa mà.
Nên em cũng đang phân vân giữa em này với em T880. Bác nào rành thì cho em hỏi luôn giữa 2 em nhé:
- Bảo dưỡng/phụ tùng?
- Tiêu hao xăng?
- Độ êm ái khi vận hành?
Cám ơn các bác nhiều
P.S: hồi chiều em có chạy thử em Suzuki rồi, êm ru nhiều lúc nhả ga em cứ tưởng là tắt máy rồi đó chứ. Còn em T880 thì chưa thử nên không biết như thế nào.
Nên em cũng đang phân vân giữa em này với em T880. Bác nào rành thì cho em hỏi luôn giữa 2 em nhé:
- Bảo dưỡng/phụ tùng?
- Tiêu hao xăng?
- Độ êm ái khi vận hành?
Cám ơn các bác nhiều
P.S: hồi chiều em có chạy thử em Suzuki rồi, êm ru nhiều lúc nhả ga em cứ tưởng là tắt máy rồi đó chứ. Còn em T880 thì chưa thử nên không biết như thế nào.
T880 làm sao có cửa với Carry Pro được bác!minhbt nói:Em cũng sắp làm 1 em tải nhỏ để chở đồ và dự định sau này đi du lịch luôn. Em chuyên đi bụi bằng 2b và cũng máu bụi bằng xe tải lắm. Em còn có dự án cải tạo lại thùng nữa mà.
Nên em cũng đang phân vân giữa em này với em T880. Bác nào rành thì cho em hỏi luôn giữa 2 em nhé:
- Bảo dưỡng/phụ tùng?
- Tiêu hao xăng?
- Độ êm ái khi vận hành?
Cám ơn các bác nhiều
P.S: hồi chiều em có chạy thử em Suzuki rồi, êm ru nhiều lúc nhả ga em cứ tưởng là tắt máy rồi đó chứ. Còn em T880 thì chưa thử nên không biết như thế nào.