Có bác nào rành bơm xăng của Pi cho em hỏi 1 cái . Xe Pi hay 1 số loại xe khác có cái bơm xăng hoạt động theo nguyên tắc trích áp thấp của động cơ để bơm xăng lên bộ chế hòa khí . Xe em có hiện tượng bơm xăng yếu . Tháo ra kiểm tra thì khi ga nhỏ thì xăng bơm nhiều , ga lớn thì lại lên ít . Em thử lấy cái bơm xăng mới tinh của Epicuro gắn vào củng bị tình trạng tương tự . Khó hiểu quá , có bác nào rành giúp dùm
Tình hình là con xe mẹ em vỡ miếng nhựa che lọc gió LX 3 van, chạy hết 5 tiệm Piagio trong đó có Sapa chúng nó đều bảo không có hàng, và thái độ rất ư là bố láo. Cái gì mà miếng nhựa che lọc gió thôi mà cũng không có. Nhân viên chẳng nhiệt tình nói chuyện với khách hàng. Chán.
Piagio đúng là làm em thất vọng, được có cái mã bên ngoài, em mua cho bà xã con Fly, ngoài tiếng nổ cành cành, tiếng đề roẹt roẹt ra chạy cứ 1-2 tháng là có chuyện lặt vặt, nào là rớt cái logo (lòi phần thịt ra trắng hếu nhìn mà ớn), nào là cái chống ngang rớt hoài con ốc, lặc lìa lặc lọi, sửa chống ngang thì chống đứng bị liệt, gạt xong phải đá đá cho nó rút lên..cái đầu xe thì sau 2 lần bảo dưỡng tụi thợ sapa lắp sao đó bậy giờ bị hở, nhìn cái bàn thờ 2 phần chênh nhau thấy ghét, ra mắng vốn hãng thì tụi nó bảo lần trước ai ráp lại bị gãy cái chấu..mà phải chi bà xã em chạy ẩu hay nhiều nhặng gì, đi đâu xa hơn 10km là có xe oto rồi, xe chỉ dùng để đi chợ mua thức ăn thôi, cafe thôi, mua được 20 tháng đến nay chạy chưa được 7.000km...xe thiết kế dành cho phụ nữ mà chả hiểu sao nặng bà cố, dù trọng lượng thật cũng hơn các xe khác độ 10kg...em sợ luôn!
LX bị 1 bệnh cực kì khó chịu là đi qua đoạn đường xóc cảm giác cái đít xe cứ ẹo ẹo qua 1 bên, chứng tỏ gắp sau không chắc chắn.
Chở trẻ em đằng sau lại cực kì nguy hiểm. Em thấy 1 bác nam chở con đi học buổi sáng trên đường Nguyễn Kiệm, chạy làn bên trái, khi vừa qua nắp cống thì xe bị tưng lên, đứa nhỏ may mắn nắm được áo bố nó nên chỉ bị tụt xuống chỗ đèn hậu, em đi sau mà hết cả hồn, vãi cái xe.
Chỉ được cái đẹp, máy thì ồn ngang Nouvo, đề thì xè xè, đầu xe bồng bềnh, chạy mà hơi lạng lạng là có ngày lỗ mũi ăn trầu
Chở trẻ em đằng sau lại cực kì nguy hiểm. Em thấy 1 bác nam chở con đi học buổi sáng trên đường Nguyễn Kiệm, chạy làn bên trái, khi vừa qua nắp cống thì xe bị tưng lên, đứa nhỏ may mắn nắm được áo bố nó nên chỉ bị tụt xuống chỗ đèn hậu, em đi sau mà hết cả hồn, vãi cái xe.
Chỉ được cái đẹp, máy thì ồn ngang Nouvo, đề thì xè xè, đầu xe bồng bềnh, chạy mà hơi lạng lạng là có ngày lỗ mũi ăn trầu
có cái dở nữa là cái chân chống nghiêng nó yếu, rất dễ bị ngã nếu va quẹt nhẹ, cái xe nhà em bị quẹt cái nhẹ khi để dưới tầng hầm now zone bể cái cùm bắt kính chiếu hậu, đèn trước.
xe thì kêu gào to chạy tốc độ chậm thì hay bị giựt giựt, chạy nhanh thì rất đầm. chả hiều sao giờ dàn mũ nó kiu ghê quá...
xe thì kêu gào to chạy tốc độ chậm thì hay bị giựt giựt, chạy nhanh thì rất đầm. chả hiều sao giờ dàn mũ nó kiu ghê quá...