Bác căn cứ vảo đâu để nói máy Ý không bằng máy Nhật ? Chắc bác không thấy mấy con Vespa cổ chạy nhông nhông đầy đường đấy à ? Xe của Ý chỉ đáng phàn nàn về chi phí bảo hành bảo dưỡng thôi bác ạ thêm uống xăng hơi bạo .xxmagicxx nói:Túm lại, chạy xe máy Ý là được cái thương hiệu và kiểu dáng. Còn máy móc thì không thể bì với xe máy Nhật được . Phải chấp nhận thế thôi.
@chủ top : nếu thích thì nên mua 150 cho khỏe máy bác ạ .
nhân tiện, em cũng đồng câu hỏi: xe nhập khác xe lắp ráp tại Vn như thế nào, ko nói về mấy cái đồ nhựa nha các bác, vì em nghe báo nói nhập hay lắp ráp đều chung 1 máy từ Ý hết. em cũng đang thèm con 150 cc lắm. đợt này có FI rồi nên chắc là đỡ hơn hồi trước
Last edited by a moderator:
Đây là phiên bản FLY mới nên chưa chắc có nhiều người trãi nghiệm để tư vấn bác đâu . VN được chọn là 1 trong những thị trường đầu tiên ra xe này thì máy móc chắc chắn là nhập , nên bạn cứ yên tâm . Có điều FLY xuất xứ từ Tung Của nên mình không chắc thế nào . Hôm nó có người bạn chạy FLY ( kiểu cũ ) nhờ hỏi bán dùm được phán 1 câu chỉ tầm 12 - 15 triệu . Còn thua cả con Dream , đau hết cả ngườipm_ajams nói:nhân tiện, em cũng đồng câu hỏi: xe nhập khác xe lắp ráp tại Vn như thế nào, ko nói về mấy cái đồ nhựa nha các bác, vì em nghe báo nói nhập hay lắp ráp đều chung 1 máy từ Ý hết. em cũng đang thèm con 150 cc lắm. đợt này có FI rồi nên chắc là đỡ hơn hồi trước
Fly ie mới nhìn không đẹp,
Pi chuẩn bị sản xuất động cơ tại VN,
chắc rồi Pi sẽ có giá xe rẻ cho thị trường VN
Pi chuẩn bị sản xuất động cơ tại VN,
chắc rồi Pi sẽ có giá xe rẻ cho thị trường VN