Hạng D
5/4/07
1.808
4.031
113
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

[/quote]
Nói ra sợ đụng chạm :D, chứ em ghét nhất mấy cái Vespa cổ, ô nhiễm kinh khủng , chạy sau mấy ông đó coi như xong .Hôm nào tắc đường mà 4 ông Vespa cổ quây 4 góc ...pành pành ..là hôm đó về ốm luôn ...khói xả đen kịt, còn nguyên mui xăng pha nhớt [8D].
[/quote]

E nghĩ y hệt bác, hôm nó có thằng chạy xe qua nhà e thì chết máy, nó đi cùng với 2 đúa bạn chay 1 chiếc xe Tầu, thấy chúng nó hết mua xăng, mua dầu nhớt, gò lưng ra đạp cả tiếng đồng hồ mà ko nổ, thằng chạy xe vespa trông sành điệu lắm, quần áo toàn thấy Piercardine ko thôi, đạp cảb tiếng đồng hồ ko nổ, nó mở cốp thay 2 chiếc bugi khác cũng tịt, về sau nó chạy mua 1 cái bugi mới tinh thay vào thì nổ được. Total hết khoảng 2 tiếng, e nhìn mà thấy xót xa cho quả đầu vuốt keo của nó. Trong khi đó con Wawe Tầu đểu của bạn nó thì bấm phát đề nổ liền. Potay.com
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

Nói thiệt là ai đã đi Vespa rồi, không muốn đi xe khác nữa. Em đã trải qua 2 đời GT, mỗi màu đều cho em một cảm hứng mới. Về máy xe thì đặc trưng của GT là hơi hú khi đề, nhưng khi chạy thì rất êm. Chạy lâu thì bi nồi hơi lỏng, có tiếng kêu đặc trưng, 100 xe như 1.
Hiện tại Vespa ở VN đều nhập trực tiếp từ Ý, nên chất lượng rất ok.
resizeofgt00035te1.jpg

resizeofdsc03649lr6.jpg
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
5/3/05
8.716
77.639
113
đây
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

quả đúng thế thì chắc anh em nhà em ngã gảy hết cả.. 6 chân rồi :mad:, khổ cái nỗi đã không biết cứ thích dạy đời, thế hư cái gì mà không có đồ thay (hay không có $ thay?), lại nữa, không leo lề đc??? thế PS leo lề nào thì chỉ em vác GT đến leo xem có đc không nhá, chạy xe lo chuyện lỡ té móp... sao không lo chuyện móp gáo luôn cho rồi lo gì xe.
Trích đoạn: snake_can

các bác cho em góp ý: trông thì thời trang đấy nhưng xe vespa vừa nặng,vừa tốn xăng trời mưa thì chạy rề rề tại vì chạy nhanh là té liền chạy khỏang 3 tháng thì hú um sùm,lỡ có té thì bị móp phải đi gỏ lại vừa tốn tiền vừa mất thời gian,mà té cũng đau hơn mấy xe khác nữa chứ,xe hư ko có đồ thay vào hãng thì quá mắc xe sửa rất là khó,dạo này còn có cái màn bán trả góp nữa chứ làm mất giá trị chiếc xe,gầm xe thấp ko leo lề được...-----------> nói chung xe vespa rất là dở,nhìn thì đẹp đấy nhưng nếu bác có khỏang >5000 thì mua ps đi,cũ cũng được vừa đẹp vừa thời trang lại của honda rất là bền,đổ xăng 95 chạy êm ru bà rù :D
 
Hạng B2
22/4/07
477
61
28
50
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

Trích đoạn: sonnguyen

Nói thiệt là ai đã đi Vespa rồi, không muốn đi xe khác nữa. Em đã trải qua 2 đời GT, mỗi màu đều cho em một cảm hứng mới. Về máy xe thì đặc trưng của GT là hơi hú khi đề, nhưng khi chạy thì rất êm. Chạy lâu thì bi nồi hơi lỏng, có tiếng kêu đặc trưng, 100 xe như 1.
Hiện tại Vespa ở VN đều nhập trực tiếp từ Ý, nên chất lượng rất ok.
resizeofgt00035te1.jpg

resizeofdsc03649lr6.jpg
Rất đồng ý với Bác,đã là doanh nhân thành đạt,kô phải bận tâm vấn đề $ thì chạy GT là đỉnh nhất,sang trọng,lịch lãm . Chỉ đáng tiếc là dung tích máy hơi nhỏ ,nếu mà 200 hay 250cc thì tuyệt hảo bác nhỉ ?
Xe cộ thì nếu ta chăm sóc kỹ lưỡng thì em nó chẳng phụ mình đâu,xe GT mình chạy thì sau khi hết bảo hành thì được 1 tiệm quen chăm sóc chứ vô hãng thì thợ rành nghề ít quá,chỉ khi cần mua đồ thì mình liên lạc với 1 anh quen chuyên đánh hàng Piaggio từ Ý về .
Mình cũng đã xem qua ảnh cưới của Bác,chỉ biết khen là quá sáng tạo,quá cá tính,nhất là mấy tấm vợ chồng bác chụp cùng em GT đó .
Theo mình nghĩ thì chiếc GTS125 mới ra kô đẹp bằng Gt bác nhỉ ?
 
Tập Lái
27/5/07
13
0
1
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

GTS Việtnam chỉ có 125 thôi, ít wá, vác nguyên cái xác gần 144kg giống như là đeo tạ trên người áh, phải chi VN có nhập về dung tích lớn hơn là ngon rồi, keke, chạy vù vù, chỉ sợ không có tiền để cưới em về thui. Còn về độ bền, em nghĩ chắc mình chạy kỹ một tí, thì chắc không sao đâu hen ;)
 
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

GT ở VN chỉ có loại 125cc vì Pi bên Ý nó chỉ phát triển cho GT 2 loại động cơ là 125 và 250 chứ nó không chơi với 150cc như mấy bác Honda.Pi VN chỉ nhập 125 về bán,chứ nhập 250 thì bán cho ai ạ,phải có bằng A2....rồi đăng kí biển xanh đỏ này nọ.
LX của em vừa tèo dây công tơ mét,mới đi hơn 4K km,không biết lên hãng thay có mất tiền không vì đang trong thời gian bảo hành
 
Hạng B2
22/4/07
477
61
28
50
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

Trích đoạn: 318 29Y 1388

GT ở VN chỉ có loại 125cc vì Pi bên Ý nó chỉ phát triển cho GT 2 loại động cơ là 125 và 250 chứ nó không chơi với 150cc như mấy bác Honda.Pi VN chỉ nhập 125 về bán,chứ nhập 250 thì bán cho ai ạ,phải có bằng A2....rồi đăng kí biển xanh đỏ này nọ.
LX của em vừa tèo dây công tơ mét,mới đi hơn 4K km,không biết lên hãng thay có mất tiền không vì đang trong thời gian bảo hành
Mất tiền bác ạ vì dây côngtomet thuộc hàng tiêu hao,kô thuộc diện bảo hành,cái vụ này hên xui thôi ,xe hãng nào cũng vậy .
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

@sonnguyen : em nghĩ nhiều người sau khi chơi GT là sợ, ông anh em có 1 cái .Lúc mua em nói làm quả Spacy Nhật là ok nhất, vì cho vợ đị , ổng chạy Mondeo rồi .Bà vợ khoái GT, y như xe bác , mỗi khi nổ máy, bát đĩa trong xe loảng xoảng :D.Xe thì nặng chịch .Mới dùng 1 năm, đã 2 lần thuê xe chở từ VT lên SG vào hãng vì xe không ...nổ máy .Còn em thì chuyên phải cạo bu gi và đổ nước accu giùm .Được cái ngồi lên cũng sướng, dáng xe đẹp ...Bây giờ bả chán rồi, dựng xó nhà, lôi quả cup 70 đi, mà cái thằng cup 70 custom ghê thật, 13 năm rồi mà đề phát nổ ngay, hoặc cái dép rơi trúng giò đạp cũng nổ, êm ru, có khi hết cả bình xăng mà không biết ...
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
RE: Piaggio ở VN, có bền hay ko???

Em nghĩ GTS Vn chắc là do mấy chú đại lý Vespa ở VN lừa đảo, mua GT thừong, độ thêm cản gió, đèn phụ, đèn hậu và baga, bán mắc hơn GT 1000$, quá vô lý. Mấy cái đó em mua về độ cho GT mất gần 150$ thôi. GTS là phải đồng hồ điện tử, phun xăng điện tử. Em serch trên mạng chẳng có GTS nào 125cc cả.
Xe em độ lên GTS cũng như thế này:
resizeofdsc09746ye6.jpg

resizeofdsc09741jo1.jpg