125 là động cơ Iget mới rồi, em có chạy qua, êm và ngọt lắm bác, bất ngờ luôn.Bản 125 ạ. E đang chờ có biển số mới lấy ra chạy! Có gì sẽ báo bác!
Chạy gần 2 năm là chiếc Lead cũ đã có vấn đề ở bộ nồi, ga lên là gằn đầu rồi. Còn chiếc Liberty thì vẫn ngọt và lướt.[BCOLOR=#ffff00]Ghê vậy xe đi hơn năm luôn hả, mà ODO được nhiêu rồi bác[/BCOLOR] .
...
Mà chiếc Liberty 125 ABS cũng mới ra có hơn một năm đây thôi. Vậy nên mới lấy mốc hơn 1 năm ra nói chuyện
Chạy gần 2 năm là chiếc Lead cũ đã có vấn đề ở bộ nồi, ga lên là gằn đầu rồi. Còn chiếc Liberty thì vẫn ngọt và lướt.
Mà chiếc Liberty 125 ABS cũng mới ra có hơn một năm đây thôi. Vậy nên mới lấy mốc hơn 1 năm ra nói chuyện
văn phòng em còn chiếc Lead 110 nè gần 60k km. Công nhận máy nó ồn như vespa, nhưng cảm giác bộ nồi như bác nói em không thấy. Em dụ bà chị đi thay chuông khoan vào thì xe bang ào ào luôn, xe chưa chẻ máy em đi 1, đề từ ngả tư Lý Chính Thắng - Nam Kỳ khởi Nghĩa -> cầu công lý lên được 90 - 100k km nhẹ nhàng
Hôm qua em có ra xem con 125, phải nói là xe đẹp.
Tuy nhiên công suất cực đại của em này 7,9kw nhỏ hơn động cơ của airblade 8,4kw...đang phân vân.
Tuy nhiên công suất cực đại của em này 7,9kw nhỏ hơn động cơ của airblade 8,4kw...đang phân vân.
Không phải phân vân đâu bác, AB chạy chán lắm, nhà em mua 2 đời đèn cú với đời đèn (LED) cảm thấy chất lượng không tốt dù bảo dưỡng thay nhớt đầy đủ (xài nhớt 100% tổng hợp + nhớt láp liqui moly). Vespa có nết chạy bốc ở lúc đầu đi đường trường rất đã và đầm xe, nếu bác thích chạy thì mua Vespa, còn thực dụng thì AB cho nhanhHôm qua em có ra xem con 125, phải nói là xe đẹp.
Tuy nhiên công suất cực đại của em này 7,9kw nhỏ hơn động cơ của airblade 8,4kw...đang phân vân.
Chạy chiếc Lead được khoảng 2 năm thì một bữa bx mình bị một thằng xe ôm tấp qua đầu để né anh hùng núp, hoảng quá bả bóp thắng gấp. Xe quăng đít xòe ngay xuống đường, té đập đầu xuống, bầm hết mặt.văn phòng em còn chiếc Lead 110 nè gần 60k km. Công nhận máy nó ồn như vespa, nhưng cảm giác bộ nồi như bác nói em không thấy. Em dụ bà chị đi thay chuông khoan vào thì xe bang ào ào luôn, xe chưa chẻ máy em đi 1, đề từ ngả tư Lý Chính Thắng - Nam Kỳ khởi Nghĩa -> cầu công lý lên được 90 - 100k km nhẹ nhàng
Xe ga rất hay té vì những chuyện trời ơi đó nên mới đổi xe có ABS cho bả chạy, chứ thực ra thì chiếc Lead chạy cũng lợi xăng.
Nổ cầm chừng kêu vậy bác thử điều chỉnh lại garanti xemEm có con LXV mua xe nhập từ năm 2008, chạy đến giờ mới hơn 30km. Máy móc thì chưa phải sửa sang gì chỉ có điều lúc đề kêu như máy xát, nổ cầm chừng nghe loạch xoạch cái gì đó, nhưng khi chạy trên 30kmh thì tiếng máy kêu ro ro nghe đã tai lắm. Nhược điểm nữa là chạy dưới 20kmh nó không mượt, giật giật rất khó chịu (vụ này trị được không các bác?), xăng thì cỡ 3l/100km
Vậy bác may mắn rồi, em bị 2 cái bình với sh nhập, nhưng mọi thứ còn lại thì ổn.Mấy đại ca ko nói rõ là xe đi đc bao nhiêu km để mọi người tham khảo, chứ nói mua mấy năm rồi mà ko thấy hư gì nhưng thực chất đi khoảng vai ngàn km thi hư cái nỗi gì.
Mình cũng đang tính mua vespa gts 300 mà còn đang băn khoăn về chất lượng. Mình đang đi SH đời 2011 đi đc hơn 170.000 km phải nói 1 chiếc xe qua OK, chưa bao giờ phải nằm đưởng.
Liệu 1 chiếc Vespa có đc sự bền bỉ như Honda?
Không phải tiếng máy không đều hay khó đề mà nghe như tiếng va đập của bộ phận chuyển động nào đó vào nhau (giống như tiếng sên đập vào hộp sên vậy - tất nhiên xe này không chạy bằng sên), chạy nhanh thì không nghe thấy.Nổ cầm chừng kêu vậy bác thử điều chỉnh lại garanti xem
125 tổng sau khi ra giấy bao nhiêu vậy bác?Bản 125 ạ. E đang chờ có biển số mới lấy ra chạy! Có gì sẽ báo bác!