RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
125cc mà lên tới 11kW là khá mạnh đó chứ, so với các xe thông dụng: AirBlade, Click là 6,7kW; Fu Neo 125 là 6,6kW; NouvoLX 135 thì 8,2kW Nhưng trọng lượng 159kg thì ... (tụi xe kia chỉ 100 105kg) và vụ đốt xăng cũng hơi kinh (vì nó mạnh, nặng )
125cc mà lên tới 11kW là khá mạnh đó chứ, so với các xe thông dụng: AirBlade, Click là 6,7kW; Fu Neo 125 là 6,6kW; NouvoLX 135 thì 8,2kW Nhưng trọng lượng 159kg thì ... (tụi xe kia chỉ 100 105kg) và vụ đốt xăng cũng hơi kinh (vì nó mạnh, nặng )
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
sặc,thân béo như con heo mà kô biết dưỡng sức đề mà lên 150cc,chứ 124cc thì vác thế wái nào cái thân béo như heo với 2 người chứ
sặc,thân béo như con heo mà kô biết dưỡng sức đề mà lên 150cc,chứ 124cc thì vác thế wái nào cái thân béo như heo với 2 người chứ
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
Giá mới hàng nhập tồn đọng bây giờ khỏang 3k7,giá xe cũ còn tốt khỏang 28-35triệu.Giá này em nghĩ làm em Yamaha LX135 mới hay thêm chút mua Honda@ secondhand chạy cho lành.
Em cũng biết có 1 con X9 màu tím,tay cò rao bán có 10T mà cả tháng nay chưa bán được.
Em cũng vừa chia tay em Beverly này đây,máy móc tương tự như X9 nhưng được dáng thon thả hơn,nhưng em này rất cao chỉ thích hơp cho người long-leg.Máy móc thì tạm ổn,nhưng phụ tùng thì hiếm và đắt,ví dụ nhhư dây curoa giá 900ngàn (mua ở bên ngoài chứ chưa vào hãng),đồng hồ contermettêr đện tử khỏang 500usd (em hỏi ở mấy chỗ sửa Piaggio bên ngoài chứ chưa dám vào hãng),mà loại đồng hồ này chỉ chạy 1 thời gian ngắn là cũng tèo ngay,xác to như SH300i mà động cơ chỉ 125cc-thật là nghịch lý,nên chỉ chạy đầm chứ không bốc mà lại còn ăn uống như điên nữa chứ.Ưu điểm là thương hiệu sành điệu,kiểu dáng to cao lịch sự.Có con em gái của X9 là Beverly nhìn rất cool.Có bác nào chạy chưa ah-nó có ngon ko và giá hiện tại ntn,bác nào biết cho vài ý kiến.
Giá mới hàng nhập tồn đọng bây giờ khỏang 3k7,giá xe cũ còn tốt khỏang 28-35triệu.Giá này em nghĩ làm em Yamaha LX135 mới hay thêm chút mua Honda@ secondhand chạy cho lành.
Em cũng biết có 1 con X9 màu tím,tay cò rao bán có 10T mà cả tháng nay chưa bán được.
Last edited by a moderator:
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
Cám ơn bác TOTRI!Thấy dáng Beverly rất đẹp.Chắc ko phù hợp với khí hậu VN thôi.Giá như 150cc thì hay hơn.Còn bác nói @ em nhìn thấy ớn-ngay từ khi mới ra (khoảng 99-2000 gì đó)Em thấy @ dáng vô duyên nhất trong các loại xe 2B!
Cám ơn bác TOTRI!Thấy dáng Beverly rất đẹp.Chắc ko phù hợp với khí hậu VN thôi.Giá như 150cc thì hay hơn.Còn bác nói @ em nhìn thấy ớn-ngay từ khi mới ra (khoảng 99-2000 gì đó)Em thấy @ dáng vô duyên nhất trong các loại xe 2B!
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
X9 có tỷ số nén 12:1 , phải chạy A95 mới bốc bác à, đồng hồ điện tử hay hỏng, chắc là do khí hậu VN, do vậy các chức năng báo thay nhớt , thay dây không chính xác. phụ tùng chính hãng thì xe nào chẳng mắc. bác cứ bảo dưỡng tốt theo lịch thì chẳng có vấn đề gì. Bác cứ thử chạy X9 xong chạy xe SH sau đó so sánh cùng 125 Cm3 , có gì khác nhau?
X9 có tỷ số nén 12:1 , phải chạy A95 mới bốc bác à, đồng hồ điện tử hay hỏng, chắc là do khí hậu VN, do vậy các chức năng báo thay nhớt , thay dây không chính xác. phụ tùng chính hãng thì xe nào chẳng mắc. bác cứ bảo dưỡng tốt theo lịch thì chẳng có vấn đề gì. Bác cứ thử chạy X9 xong chạy xe SH sau đó so sánh cùng 125 Cm3 , có gì khác nhau?
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
nhìn vào cái công suất, đừng nhìn phân khối, Pi 125cc 11KW còn chiếc Kymco Solona 165cc chỉ có ~ 8,8KW thôi, người ta gọi đó là khác biệt về công nghệ , công nghệ Pi cần có $ để bảo trì, không có $, không có niềm tin xin mời mua Click chạy cho nó lành vậy
nhìn vào cái công suất, đừng nhìn phân khối, Pi 125cc 11KW còn chiếc Kymco Solona 165cc chỉ có ~ 8,8KW thôi, người ta gọi đó là khác biệt về công nghệ , công nghệ Pi cần có $ để bảo trì, không có $, không có niềm tin xin mời mua Click chạy cho nó lành vậy
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
Cái này có phải là ưu điểm của động cơ 4 xú páp so với động cơ 2 xu páp (cùng dung tích xy lanh nhưng cho công suất lớn hơn) không hả bác?Trích đoạn: tuanle
nhìn vào cái công suất, đừng nhìn phân khối, Pi 125cc 11KW còn chiếc Kymco Solona 165cc chỉ có ~ 8,8KW thôi, người ta gọi đó là khác biệt về công nghệ , công nghệ Pi cần có $ để bảo trì, không có $, không có niềm tin xin mời mua Click chạy cho nó lành vậy
RE: PIAGGIO X9, bác nào đang đi con này cho em ý kiến
em nhớ có lần em thấy 1 bác đi con này treo tứ phía tấm bảng ghi đại loại là: "xe này dzõm lắm, đi mấy ngàn km chạy nhớt là chuyện bình thường..." tóm lại là bêu rếu em nó . Lời khuyên: : "đừng chết vì thiếu hiễu biết"
em nhớ có lần em thấy 1 bác đi con này treo tứ phía tấm bảng ghi đại loại là: "xe này dzõm lắm, đi mấy ngàn km chạy nhớt là chuyện bình thường..." tóm lại là bêu rếu em nó . Lời khuyên: : "đừng chết vì thiếu hiễu biết"