chẳng lẽ xe bác đi ko bao nhju mà bị vậy thì tệ quá,em củng nge giang hồ đồn xe TH sản xuất ko bằng xe nhập,em thì đi xe Nhập nói thật lòng ko bị gì đi hơn 20.000km rồi xe chạy ngày càng mượt và càng bốc hơn trước rất rất nhìu em rất thix !!xe TH thì em ko bik chỉ nge mấy bác nhận xét toàn chê thui !!bác chủ đừng bùn nhé,em ko cố ý chê xe bác đâu mà mua xe mới mà bị như bác em củng tức lắm bác cứ mang vào hãng mà test thui,mang Garage ngoài ngày càng nặng thêm em thì ko tin tưởng bên ngoài cho lắm
Uhm, hóng hớt mãi giờ phải lên tiếng thôi, em cũng đi Picanto 2013 của anh Hải, chạy gần 10k đâu có bị gì, một đời ta ba đời nó mà bác chủ, cứ thoải mái mà chạy. Hôm 5/4 này nếu rảnh bác ghé chơi cùng anh em nhóm KIA MORNING ở cafe KHÔNG TÊN khu Trung Sơn, em nghĩ là mọi người có thể giúp bác.
thanks các bác, chỉ là bỏ tiền mua xe mới tinh nhưng nó bị thế thì ức quá!!!!! nói chung mọi thứ e thấy TH cũng được chỉ có cái bệnh rốc máy là thấy ghét thôi.
hôm quá mới làm chuyến vũng tàu, e đi thử dường cao tốc, đạp ga, ép D3 lên 100, qua D4 lên 130....k nghe gì cả, trên suốt đường đi e chạy toàn 80 (QL1), nói chung chạy cũng nhồi ga dữ lắm nhưng k nghe gì cả,k biết là hết hay tại mình k nghe nữa..... đoạn cao tốc nó cho 100, có đoạn e đi 130, tới đoạn xa QL1 thấy có CA thổi xe đi trước...chắc do bị bắn tốc độ. may mà e k bị bắn. các bác đi nhớ cẩn thận...đường đẹp dễ bị cám dỗ....
đến hôm nay xe e vẫn còn kêu, nhưng rất ít.... nói chung là gần như k nghe. nhưng k hết....thôi thì đành sống chung với lũ vậy.
Đã em nói rồi, sao hết được. vài ngàn cây mai ra hếtsamuraijack nói:đến hôm nay xe e vẫn còn kêu, nhưng rất ít.... nói chung là gần như k nghe. nhưng k hết....thôi thì đành sống chung với lũ vậy.
Xe TH từ morning đến forte (SX AT) rất nhiều xe bị lỗi lốc máy lạnh, vòng tua máy cứ khoảng 1500rpm mà nhấp nhẹ ga là nghe rõ tiếng kêu lóc cóc. Mấy bác thử tắt AC xem có hết kêu không, nếu hết là xe bị lỗi lốc máy lạnh. Xe em đã bị vụ này rồi, ko thể sửa chữa gì được, chỉ có cách thay lốc mới or chung sống với nó.
Đi xe là phải chịu khó chuyển số. nếu ai cũng đi như bro thì nhà sản xuất không nên làm nhiều cấp làm gì, làm nhiều cấp để tùy trường hợp mà mình sử dụng cho hợp lý. giống như đi xe máy để số 1, cứ giữ nguyên số 1 mà vặn ga chạy, đừng chuyển số thì chuyện gì sẽ xảy ra?? hihi. Thôi bài học cho bro, đem xe đến showroom bảo hành đi, nhưng nếu bị do lỗi sử dụng thì có một số cái lỗi bro sẽ không được bảo hành, nên biết để tránh gây nói qua nói lại. hjhj