RE: PiCANTO - Chia sẻ Kinh nghiệm
vậy xe em chắc là xuất châu Âu, vì chẳng thấy giun dế gì cả[8|]
cụ thể là những chỗ nào bác thanh?Trích đoạn: thanhpx
TĐông: Trên xe ghi rất nhiều chữ giun
Châu Âu: Chưa thấy nên chưa biết
vậy xe em chắc là xuất châu Âu, vì chẳng thấy giun dế gì cả[8|]
RE: PiCANTO - Chia sẻ Kinh nghiệm
Giun ngay phía dưới kính chiếu hậu ấy bác. Xe em đầy rẫy.
Xe Châu âu chắc là khó về VN lắm, vì giá nó đắt hơn mua ở Trung Đông.
Theo ngu ý của em, khí hậu VN nên đi những xe xuất qua Trung Đông (khí hậu khắc nghiệt như VN)
Trích đoạn: osfan
cụ thể là những chỗ nào bác thanh?Trích đoạn: thanhpx
TĐông: Trên xe ghi rất nhiều chữ giun
Châu Âu: Chưa thấy nên chưa biết
vậy xe em chắc là xuất châu Âu, vì chẳng thấy giun dế gì cả[8|]
Giun ngay phía dưới kính chiếu hậu ấy bác. Xe em đầy rẫy.
Xe Châu âu chắc là khó về VN lắm, vì giá nó đắt hơn mua ở Trung Đông.
Theo ngu ý của em, khí hậu VN nên đi những xe xuất qua Trung Đông (khí hậu khắc nghiệt như VN)
Last edited by a moderator:
RE: PiCANTO - Chia sẻ Kinh nghiệm
ngoài kính ra thì còn chỗ nào có giun dế nữa ko bác? Chỉ em với để em check lại xem. Xe em thấy toàn tiếng Anh ko hà, kể cả owner's manual
xe em kính chiếu yêu ko có giun. Có lẽ đã bị thay kính[8|]?Trích đoạn: dautroc
Giun ngay phía dưới kính chiếu hậu ấy bác. Xe em đầy rẫy.
Xe Châu âu chắc là khó về VN lắm, vì giá nó đắt hơn mua ở Trung Đông.
Theo ngu ý của em, khí hậu VN nên đi những xe xuất qua Trung Đông (khí hậu khắc nghiệt như VN)
ngoài kính ra thì còn chỗ nào có giun dế nữa ko bác? Chỉ em với để em check lại xem. Xe em thấy toàn tiếng Anh ko hà, kể cả owner's manual
RE: PiCANTO - Chia sẻ Kinh nghiệm
Hình như là chỉ có ở đó. Bác k có giấy tờ nhập khẩu xe à. Từ đâu về là bác biết ngay.
Trích đoạn: osfan
xe em kính chiếu yêu ko có giun. Có lẽ đã bị thay kính[8|]?Trích đoạn: dautroc
Giun ngay phía dưới kính chiếu hậu ấy bác. Xe em đầy rẫy.
Xe Châu âu chắc là khó về VN lắm, vì giá nó đắt hơn mua ở Trung Đông.
Theo ngu ý của em, khí hậu VN nên đi những xe xuất qua Trung Đông (khí hậu khắc nghiệt như VN)
ngoài kính ra thì còn chỗ nào có giun dế nữa ko bác? Chỉ em với để em check lại xem. Xe em thấy toàn tiếng Anh ko hà, kể cả owner's manual
Hình như là chỉ có ở đó. Bác k có giấy tờ nhập khẩu xe à. Từ đâu về là bác biết ngay.
RE: PiCANTO - Chia sẻ Kinh nghiệm
vì em cũng ko thấy dòng chữ "objects in the mirror are closer than they appear" như thường thấy ở các xe khác[8|]
giấy tờ NK chắc nộp ở CA nên em ko xem được
hay là kính xe em ko phải kính dzin?Trích đoạn: dautroc
Hình như là chỉ có ở đó. Bác k có giấy tờ nhập khẩu xe à. Từ đâu về là bác biết ngay.
vì em cũng ko thấy dòng chữ "objects in the mirror are closer than they appear" như thường thấy ở các xe khác[8|]
giấy tờ NK chắc nộp ở CA nên em ko xem được
RE: PiCANTO - Chia sẻ Kinh nghiệm
Cái vụ làm nóng xe, em mới đọc được 1 thông tin từ chuyên gia chăm sóc xe của Mỹ như thế này.
Một số người cho rằng ô tô sẽ bền hơn nếu trong quá trình sử dụng, bạn cho xe nổ không tải để làm nóng máy trước khi khởi hành. Điều đó liệu có đúng?
Đúng là động cơ sẽ bền hơn nếu xe khởi hành khi đã nóng máy. Dầu loãng hơn và sẽ chỉ mất rất ít thời gian để dầu chảy đến tất cả các bộ phận cần được bôi trơn của động cơ. Tuy nhiên, nếu để động cơ nổ không tải thì chẳng ích gì mà chỉ tốn xăng.
Cách tốt nhất là lái xe chạy chầm chậm một vài vòng cho nóng máy. Mỗi sáng chỉ cần vài phút như vậy là đủ cho động cơ, và cả cho hệ thống phanh - lưu ý không phanh đột ngột mà mớm từ từ để nhiệt độ ở hệ thống phanh nóng dần lên.
Cái vụ làm nóng xe, em mới đọc được 1 thông tin từ chuyên gia chăm sóc xe của Mỹ như thế này.
Một số người cho rằng ô tô sẽ bền hơn nếu trong quá trình sử dụng, bạn cho xe nổ không tải để làm nóng máy trước khi khởi hành. Điều đó liệu có đúng?
Đúng là động cơ sẽ bền hơn nếu xe khởi hành khi đã nóng máy. Dầu loãng hơn và sẽ chỉ mất rất ít thời gian để dầu chảy đến tất cả các bộ phận cần được bôi trơn của động cơ. Tuy nhiên, nếu để động cơ nổ không tải thì chẳng ích gì mà chỉ tốn xăng.
Cách tốt nhất là lái xe chạy chầm chậm một vài vòng cho nóng máy. Mỗi sáng chỉ cần vài phút như vậy là đủ cho động cơ, và cả cho hệ thống phanh - lưu ý không phanh đột ngột mà mớm từ từ để nhiệt độ ở hệ thống phanh nóng dần lên.