Các pác cứ chửi đi. Nhưng tóm lại là đóng thuế theo xe tải thì không chạy được như xe con đâu. Từ từ rồi các tỉnh khác học theo hết
Y như thật. Cá không bác? em bảo là bán tải sẽ vẫn được lưu thông như xe con đấy. Ít nhất là 1 số loại bán tải.Các pác cứ chửi đi. Nhưng tóm lại là đóng thuế theo xe tải thì không chạy được như xe con đâu. Từ từ rồi các tỉnh khác học theo hết
Cái này gọi là làm thủ tục cải tạo.Các anh quên đi nhé. Thay đổi đăng kiểm phải có chứng nhận và thiết kế kỹ thuật từ lúc bắt đầu lên dây chuyền ráp xe. Đợi các anh chạy chọt đc tờ đăng kiểm 490kg thì họ chỉ cần sửa con số trên giấy xuống 400kg rồi sao? Các anh liệu chỉnh sửa đăng kiểm và thiết kế được bao nhiêu lần?
Cũng không quá khó nếu giấy phép nằm tầm khoảng 650kg
Dmax at vào bình thường bácY như thật. Cá không bác? em bảo là bán tải sẽ vẫn được lưu thông như xe con đấy. Ít nhất là 1 số loại bán tải.
1. Xe bán tải là xe con theo định nghĩa riêng của BKHCN nên không lo lắm trừ khi bác quất trên 500kg hàng trên đó
2. Tốt nhất là vẫn tách ra tải nặng và tải nhẹ, đừng đồng hóa nó như xe con, rất khó cắm biển
3. Cấm tiệt tình trạng hạ tải và tăng tải xác xe nhẹ chở nặng và xác xe nặng trở nhẹ
4. Cái biển 106 bản chất nó vẫn là xe tải mà đã là xe tải thì xe con không chịu sự cấm của các biển đó
5. Giờ chỉ cắm biển 103 "d" + biển phụ ghi xe có khối lượng chuyên trở CP trên 1t, vì KLCCCP của ô tô con tối đa cũng dưới 1 tấn= 8 người x 65 kg + 400kg hành lý
6. Còn quy chuẩn để dùng cho cả nước chỉnh sửa cho TP HCM-HN thì ảnh hưởng đến cả nước
2. Tốt nhất là vẫn tách ra tải nặng và tải nhẹ, đừng đồng hóa nó như xe con, rất khó cắm biển
3. Cấm tiệt tình trạng hạ tải và tăng tải xác xe nhẹ chở nặng và xác xe nặng trở nhẹ
4. Cái biển 106 bản chất nó vẫn là xe tải mà đã là xe tải thì xe con không chịu sự cấm của các biển đó
5. Giờ chỉ cắm biển 103 "d" + biển phụ ghi xe có khối lượng chuyên trở CP trên 1t, vì KLCCCP của ô tô con tối đa cũng dưới 1 tấn= 8 người x 65 kg + 400kg hành lý
6. Còn quy chuẩn để dùng cho cả nước chỉnh sửa cho TP HCM-HN thì ảnh hưởng đến cả nước
Nhà có 2 con bán tải, hic , nghe mà bắt đầu thấy lo, chắc cũng tính đường tiễn bớt một em đi khi còn "được giá"
các tụi giãy chết như úc mỹ pick up vẫn là car chứ ko phải truck1. Xe bán tải là xe con theo định nghĩa riêng của BKHCN nên không lo lắm trừ khi bác quất trên 500kg hàng trên đó
2. Tốt nhất là vẫn tách ra tải nặng và tải nhẹ, đừng đồng hóa nó như xe con, rất khó cắm biển
3. Cấm tiệt tình trạng hạ tải và tăng tải xác xe nhẹ chở nặng và xác xe nặng trở nhẹ
4. Cái biển 106 bản chất nó vẫn là xe tải mà đã là xe tải thì xe con không chịu sự cấm của các biển đó
5. Giờ chỉ cắm biển 103 "d" + biển phụ ghi xe có khối lượng chuyên trở CP trên 1t, vì KLCCCP của ô tô con tối đa cũng dưới 1 tấn= 8 người x 65 kg + 400kg hành lý
6. Còn quy chuẩn để dùng cho cả nước chỉnh sửa cho TP HCM-HN thì ảnh hưởng đến cả nước
Từ từ anh kẻo hối tiếc , chờ văn bản chính thức xem thế nào đừng nóng vội !Nhà có 2 con bán tải, hic , nghe mà bắt đầu thấy lo, chắc cũng tính đường tiễn bớt một em đi khi còn "được giá"
Em đồng ý !1. Xe bán tải là xe con theo định nghĩa riêng của BKHCN nên không lo lắm trừ khi bác quất trên 500kg hàng trên đó
2. Tốt nhất là vẫn tách ra tải nặng và tải nhẹ, đừng đồng hóa nó như xe con, rất khó cắm biển
3. Cấm tiệt tình trạng hạ tải và tăng tải xác xe nhẹ chở nặng và xác xe nặng trở nhẹ
4. Cái biển 106 bản chất nó vẫn là xe tải mà đã là xe tải thì xe con không chịu sự cấm của các biển đó
5. Giờ chỉ cắm biển 103 "d" + biển phụ ghi xe có khối lượng chuyên trở CP trên 1t, vì KLCCCP của ô tô con tối đa cũng dưới 1 tấn= 8 người x 65 kg + 400kg hành lý
6. Còn quy chuẩn để dùng cho cả nước chỉnh sửa cho TP HCM-HN thì ảnh hưởng đến cả nước
Theo luật là vậy ạ, nhưng sao bên GTVT bảo xe bán tải cũng nằm trong phạm vi cấm này ạ. e thấy phi lý là chỗ ấy.1. Xe bán tải là xe con theo định nghĩa riêng của BKHCN nên không lo lắm trừ khi bác quất trên 500kg hàng trên đó
2. Tốt nhất là vẫn tách ra tải nặng và tải nhẹ, đừng đồng hóa nó như xe con, rất khó cắm biển
3. Cấm tiệt tình trạng hạ tải và tăng tải xác xe nhẹ chở nặng và xác xe nặng trở nhẹ
4. Cái biển 106 bản chất nó vẫn là xe tải mà đã là xe tải thì xe con không chịu sự cấm của các biển đó
5. Giờ chỉ cắm biển 103 "d" + biển phụ ghi xe có khối lượng chuyên trở CP trên 1t, vì KLCCCP của ô tô con tối đa cũng dưới 1 tấn= 8 người x 65 kg + 400kg hành lý
6. Còn quy chuẩn để dùng cho cả nước chỉnh sửa cho TP HCM-HN thì ảnh hưởng đến cả nước
Vì như khi lưu thông cấm xe tải (ko quan tâm tải trọng) nhưng bán tải vẫn vào được phà phà vì nó là xe con.
Làm luật kiểu tự "bóp nát quả cam" của nhau ạ