Ở diệt lam không có chuyện khiếu kiện tập thể nha bácTheo quy định thì quy chuẩn sẽ cao hơn cái đề nghị này. Liệu dân có liều cứ đi và kiện không? Không phải cá nhân kiện mà tập thể anh em ham vui mua bán tải cùng ký tên kiện. Kể cả có ra thông tư thì cũng ko thể trái với quy chuẩn này. Muốn phạt chắc phải sửa quy chuẩn
Lú mới đi về chắc có nhiều cái hayChuẩn bị nhập khẩu xe tải tự chế dưới 500kg do TQ sản xuất tràn vào
Xe con ổng còn lo phần dịch vụ sau khi mua còn chưa xong thì sức đâu lo bán tảiÔng Ford bán mỗi tháng hơn một ngàn con Ranger...để coi ổng có hành động gì không????
Phải cấm thì mới có chạy chọt này nọ chứ: ví dụ: hàng cần chuyên chở giờ cao điểm thì xin giấy phép, đấy, thế mới có ăn!
Mà cho e hỏi là tự bao giờ mà những điều bất hợp lý nó cứ phát triển và tồn tại hiên ngang vậy??
Mà cho e hỏi là tự bao giờ mà những điều bất hợp lý nó cứ phát triển và tồn tại hiên ngang vậy??
Rõ hơn đi bác.Đã có nạn nhân r, thong cảm 2 ổ cho 3 tạ bưởi da xanh. Hic hic,
lấy biên bản về sao lại cho tụi nó bưởi :vĐã có nạn nhân r, thong cảm 2 ổ cho 3 tạ bưởi da xanh. Hic hic,
Theo os nói là "nu thì chết chứ bệnh tật gì". Trước đây 4b bị phạt đi sai làn hoài ở làn "xe máy".Đã có nạn nhân r, thong cảm 2 ổ cho 3 tạ bưởi da xanh. Hic hic,
TPHCM không cấm xe bán tải đi vào nội đô và loại xe này cũng không bị phạt như một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin.
Đây là khẳng định của ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng, Sở Giao thông Vận tải TPHCM khi trao đổi qua điện thoại với Sài Gòn Tiếp Thị.
Ông Ngô Hải Đường cho biết Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở GTVT TPHCM về việc sử dụng biển chính và biển phụ để cấm các loại xe chở hàng trên 0,5 tấn đi vào các tuyến đường nội đô.
Theo đó, các tuyến đường được thành phố xác định là vành đai cấm xe tải nhỏ đi vào nội đô theo giờ sẽ cắm biển chính là cấm xe tải và kèm biển phụ có nội dung: "cấm xe chở hàng trên 0,5t".
Dự kiến, Sở GTVT TPHCM sẽ cắm biển báo ở 50 vị trí với bảng chính báo tải trọng, biển phụ "cấm xe chở hàng trên 0,5t" kèm theo giờ cấm. Sau khi biển báo được lắp đặt, các lực lượng chức năng sẽ thực hiện xử phạt xe tải nhỏ đi vào đường cấm.
Trước đó, sau khi có thông tin TPHCM sẽ cấm xe tải nhỏ vào nội đô, một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin các loại xe bán tải (pickup) có khối lượng chuyên chở từ 0,5 đến 1,5 tấn cũng sẽ bị cấm bởi bảng cấm xe chở hàng trên 0,5 tấn.
Tuy nhiên, trao đổi với Sài Gòn Tiếp Thị, ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng, Sở GTVT TPHCM, cho biết biển cấm chỉ áp dụng với loại xe tải chuyên chở hàng chứ không cấm xe bán tải.
Theo Sở GTVT TPHCM, thời gian gần đây tình hình kẹt xe trên địa bàn thành phố diễn ra ngày càng nghiêm trọng, trong đó có nguyên nhân do Bộ GTVT cho phép xe tải chở hàng dưới 1.500 kg (1,5 tấn) lưu thông như ô tô con ra vào trung tâm thành phố cả giờ cao điểm.
Điều này đã khiến giao thông thành phố trở nên quá tải, mật độ xe cao với tần suất dày đặc từ ngày 1-11 đến nay đã làm ảnh hưởng việc đi lại và gây xáo trộn giao thông trên địa bàn thành phố.
Vì vậy, Sở GTVT TPHCM đã đề xuất Bộ GTVT cho lắp đặt thêm biển phụ để cấm các loại xe chở hàng trên 0,5 tấn đi vào các tuyến đường nội đô trong một số giờ nhất định nhằm giảm ùn tắc giao thông.
Đây là khẳng định của ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng, Sở Giao thông Vận tải TPHCM khi trao đổi qua điện thoại với Sài Gòn Tiếp Thị.
Ông Ngô Hải Đường cho biết Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở GTVT TPHCM về việc sử dụng biển chính và biển phụ để cấm các loại xe chở hàng trên 0,5 tấn đi vào các tuyến đường nội đô.
Theo đó, các tuyến đường được thành phố xác định là vành đai cấm xe tải nhỏ đi vào nội đô theo giờ sẽ cắm biển chính là cấm xe tải và kèm biển phụ có nội dung: "cấm xe chở hàng trên 0,5t".
Dự kiến, Sở GTVT TPHCM sẽ cắm biển báo ở 50 vị trí với bảng chính báo tải trọng, biển phụ "cấm xe chở hàng trên 0,5t" kèm theo giờ cấm. Sau khi biển báo được lắp đặt, các lực lượng chức năng sẽ thực hiện xử phạt xe tải nhỏ đi vào đường cấm.
Trước đó, sau khi có thông tin TPHCM sẽ cấm xe tải nhỏ vào nội đô, một số phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin các loại xe bán tải (pickup) có khối lượng chuyên chở từ 0,5 đến 1,5 tấn cũng sẽ bị cấm bởi bảng cấm xe chở hàng trên 0,5 tấn.
Tuy nhiên, trao đổi với Sài Gòn Tiếp Thị, ông Ngô Hải Đường, Trưởng phòng Quản lý khai thác hạ tầng, Sở GTVT TPHCM, cho biết biển cấm chỉ áp dụng với loại xe tải chuyên chở hàng chứ không cấm xe bán tải.
Theo Sở GTVT TPHCM, thời gian gần đây tình hình kẹt xe trên địa bàn thành phố diễn ra ngày càng nghiêm trọng, trong đó có nguyên nhân do Bộ GTVT cho phép xe tải chở hàng dưới 1.500 kg (1,5 tấn) lưu thông như ô tô con ra vào trung tâm thành phố cả giờ cao điểm.
Điều này đã khiến giao thông thành phố trở nên quá tải, mật độ xe cao với tần suất dày đặc từ ngày 1-11 đến nay đã làm ảnh hưởng việc đi lại và gây xáo trộn giao thông trên địa bàn thành phố.
Vì vậy, Sở GTVT TPHCM đã đề xuất Bộ GTVT cho lắp đặt thêm biển phụ để cấm các loại xe chở hàng trên 0,5 tấn đi vào các tuyến đường nội đô trong một số giờ nhất định nhằm giảm ùn tắc giao thông.
Theo Sài Gòn Tiếp Thị