KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Các bác hết sức bình tĩnh. Em tiếp thu ý kiến hết , tuy nhiên trong quá trình làm có những hạn chế cũng như khó có thể đáp ứng mọi tiêu chí. Cho nên em cũng vẫn sẽ làm những gì em cho là tối ưu nhất trong thời điểm này :)
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
1. Em đảm bảo ngồi trong xe ko bị rung bởi vì khung bao ngoài được hàn trực tiếp với sắt xi, không hề liên quan tới ca bin. Trong cabin em cũng tháo hết sạch mọi thứ, chỉ lắp ghế, lặn 1 táp lô nhôm để gắn công tắc và đồng hồ

2. Việc khi muốn tháo cabin thì chắc chắn sẽ tốn công vì tháo khung bao ngoài. Tuy nhiên việc tháo cabin là hạn hữu, hiếm khi nào tháo ra bởi nếu cần làm đồng thì vẫn dễ dàng thao tác kể cả có khung chống lật. Mà nếu cần tháo thì cắt vài khúc ống, sau đó nối lại (có nhét 1 ống côn bên trong)

3. Làm khung rườm rà: cái này em nghĩ tuỳ quan điểm thôi, với em như vậy ổn. E cần 2 vè sau che đất, cần giá để đồ, cần giá bắt bánh sơ cua, cần chân chéo để khung đủ cứng, cần thẩm mỹ .... Cho nên nó hình thành như hình là theo nhu cầu của em.
 
  • Like
Reactions: pxtanh
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Mấy ngày nay chủ yếu tập trung sơn nên em bỏ qua giai đoạn này, qua tuần cập nhật tiếp ạ.
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
Tiếng rè rè k phải từ cabin xe mà từ dàn khung bv của bác
Kim loại+gỗ+cao su = dàn khung bv tốt nhất cho bác

Ý kiến bác rất hay , nhưng thật tế sẽ có nhiều điều không như bác nghĩ , tốt nhất đưa vào thật tế sẽ nói hết tất cả . KVL đang làm là đi theo trường phái này nè bác Chơi cũng đc
10551077_664276263658432_7006651946830010430_n.jpg

nghiên ngã đủ kiểu , va chạm đùng đùng tài xế vẩn cười hồn nhiên :)
10436017_664276280325097_6042223812034768597_n.jpg


10458331_664276306991761_3664122187024196485_n.jpg


10329094_664276386991753_3607740306767703855_n.jpg


10556218_664276416991750_575023334606451085_n.jpg


10527724_664276443658414_251100028066626417_n.jpg

Bác cần xem thêm hình xe thật tế khi về lại nhà em , em chụp rồi post luôn cho xem .
 
Hạng B2
17/6/05
439
21
18
48
E thì thợ đụng,đụng đâu làm đó và ít gì cũng có tí kinh nghiệm,thấy a e chơi hạng nặng nên cũng ngứa tay đóng góp tí
Bác bannang là dân cơ khí,e nói sơ qua chắc chắn là bác biết liền
Bác có để ý thấy mấy cái bửng thùng xe tải nhập về k?bác có thấy trong bửng xe người ta hay cặp gỗ chạy dài theo bửng xe k?
Theo bác những miếng gỗ đó để làm gì?
E đã từng kinh doanh xe tải cẩu và trải wa k biết bao nhiêu kiểu lún lầy sụp hố các loại nhưng đa số là e tự xử hết,lót ván kê đầu kê đít kê thùng xe,quay cần cẩu móc cáp tự cứu,nhiều lần cẩu quá nặng thùng xe,khung xe biến dạng cong quẹo thấy thương luôn nhưng khi cẩu xong khung thùng vẫn bình thường trở về hình dạng ban đầu.
Và e đã hiểu..........
Em cũng đang có nhu cầu về khung bảo vệ, bác chơi cũng được có thể dành thời gian để nói chi tiết hơn được không ạ? Nếu có thêm hình ảnh minh họa thì tốt quá