Zậy là làm 2 cục pin này ra xe thuần điện đi được 800 cây. kê lên nóc cục nữa đi được 1200 cây thì cần gì hai-rít với ba-rit
BBQ cũng chín lẹ hơnZậy là làm 2 cục pin này ra xe thuần điện đi được 800 cây. kê lên nóc cục nữa đi được 1200 cây thì cần gì hai-rít với ba-rit
Zậy là làm 2 cục pin này ra xe thuần điện đi được 800 cây. kê lên nóc cục nữa đi được 1200 cây thì cần gì hai-rít với ba-rit
Con người tham lam lắm: vừa muốn tiết kiệm, vừa muốn êm, vừa muốn không tốn thời gian tìm trạm sạc, rồi đợi người khác sạc....do đó Hybrid vẫn luôn có khách hàng (dĩ nhiên bác không thuộc số họ)
Pin mà vậy thì cần j phải hybrid nữa nhỉ, trong khi đắt hơn, chi phí bảo dưỡng cao hơn.Zậy là làm 2 cục pin này ra xe thuần điện đi được 800 cây. kê lên nóc cục nữa đi được 1200 cây thì cần gì hai-rít với ba-rit
thế mới có công nghệ mới, mới có cải tiến đó bácCon người tham lam lắm: vừa muốn tiết kiệm, vừa muốn êm, vừa muốn không tốn thời gian tìm trạm sạc, rồi đợi người khác sạc....do đó Hybrid vẫn luôn có khách hàng (dĩ nhiên bác không thuộc số họ)
còn hybrid chính là giảm khí thải gây ô nhiễm theo tiêu chuẩn các nước đưa ra. chứ về hiệu quả cho người tiêu dùng VN thì chưa chắc (do giá thành hybrid quá cao so với xe truyền thống)
Rồi mai mốt có khi Nissan Kicks sẽ được xem là nhà phát minh của thế kỷ khi cái động cơ chạy nhiên liệu hóa thạch gắn trên xe chỉ là cái máy phát điện. Còn động cơ điện và khối pin sẽ giúp tối ưu hóa công năng sử dụng. Có khi chạy 100km chỉ cần 1 lít xăng....và chẳng cần quan tâm đến trạm xạc, thời gian xạc làm gì cho mệtXe hybrid lâu nay vẫn coi động điện là phụ, động cơ đốt trong là chính. Dần dần điện sẽ là chính, xăng dầu là phụ
Cái dở của con xe Kicks này là khi chạy chậm động cơ xăng nó vẫn gào vì để sạc điện cho cục pin.Rồi mai mốt có khi Nissan Kicks sẽ được xem là nhà phát minh của thế kỷ khi cái động cơ chạy nhiên liệu hóa thạch gắn trên xe chỉ là cái máy phát điện. Còn động cơ điện và khối pin sẽ giúp tối ưu hóa công năng sử dụng. Có khi chạy 100km chỉ cần 1 lít xăng....và chẳng cần quan tâm đến trạm xạc, thời gian xạc làm gì cho mệt