Em mới đọc xongLại khoe 2 thứ
Đẹp trai cuto
Hông nhà to
Thấy 3 món anh nói, hông có trong bài.
Em mới đọc xongLại khoe 2 thứ
Đẹp trai cuto
Hông nhà to
Anh hông phân biệt được ghì máy với nẹt hả taNẹt quành quành là tại trả số cho máy nó ghì lại giảm tốc đó anh, chứ hông phải nẹt kiếm chuyện đâu. Mấy người ko chạy pkl ko hiểu nên thấy nẹt là ghét, chứ hiểu sẽ thông cảm hơn.
Anh chạy pkl chưa? Thử giảm từ 170-180 xuống cấp kỳ bao giờ chưa?Anh hông phân biệt được ghì máy với nẹt hả ta
Em hỏi lại: anh hông phân biệt được nẹt với giảm bằng số hẻ?Anh chạy pkl chưa? Thử giảm từ 170-180 xuống cấp kỳ bao giờ chưa?
Anh kêu anh @Beach đưa clip lên đi. Còn nẹt liên tục khác với nẹt giữ tua máy giảm số, nhưng người ko chơi sẽ ko phân biệt được thì coi mọi tiếng nẹt như nhau. Còn anh chỉ nói lí thuyết, có quy chuẩn nào nẹt thế nào là trả số giảm tốc thế nào là nẹt cho vui anh đưa ra đi. PEm hỏi lại: anh hông phân biệt được nẹt với giảm bằng số hẻ?
2 tiếng nó khác nhau.
Thôi anh chưa từng chạy thì anh ko hiểu đâu. Anh lại lấy tư duy chạy xe nhỏ giảm từ 90-100 xuống từ từ, nó khác với 1 con pkl đang bơm 180-200 phải giảm đột ngột khi có chiếc xe lùi ra.Có clip thì ảnh đã đưa lên chứ ảnh nói miện chi anh.
Mà còm trước của anh đã nói là 2 tiếng nó khác nhau gòi, giờ đòi em quy chuẩn thì....khó quá anh ơi.
Anh Bít ảnh đã nói là nẹt pô chứ hông phải trả số giữ tua như anh nói.
Uhm
Em hỏi lại: anh hông phân biệt được nẹt với giảm bằng số hẻ?
2 tiếng nó khác nhau.
Giây thứ 21 trở đi, nhìn cổ tay phải, có 4 lần...nẹt bô, nếu ai không biết sẽ nói vậy, cũng chả ai phân biệt đc khi nghe tiếng bô đâu, cứ nghe rồ lên là bảo nẹt thôiThôi anh chưa từng chạy thì anh ko hiểu đâu. Anh lại lấy tư duy chạy xe nhỏ giảm từ 90-100 xuống từ từ, nó khác với 1 con pkl đang bơm 180-200 phải giảm đột ngột khi có chiếc xe lùi ra.