Muốn có abs phải thêm ít chụcĐi kg abs có ngày lại ước gì thêm 200 củ để còn lành lặn
Đù. 489cc. Like nghe.Cưng đi xe cùi bắp, xích ra.
48 chạy đc cái nóng, đi xa gãy lưng. Mà ghi HD48 chắc chỉ 489cc, yếu chắc.
R9T quá đẹp, đi 1ng.
1000 hay 1200 gì đó chứ kg phải 489 như ai kia nói kakakaĐù. 489cc. Like nghe.
chứ gì nữa.Đù. 489cc. Like nghe.
HD48 là 480cc (ghi lộn 489cc)
R9T : 900cc
T120: hơi bối rối, chắc là 1200cc. Vậy T120 là phân khối lớn nhất trong 3 em này.
Chính xác rồi. Kkkchứ gì nữa.
HD48 là 480cc (ghi lộn 489cc)
R9T : 900cc
T120: hơi bối rối, chắc là 1200cc. Vậy T120 là phân khối lớn nhất trong 3 em này.
Hd48, R9T, T120 đều có động cơ 1200cc. Mã lực và tọt tương đương nhau. Riêng R9T có phần khác biệt với 2 thằng kia là máy Boxer và nó cũng là thằng đang được yêu thích nhất hiện nay so với 2 thằng kia. Nếu đi R9T thì ko thể xem thường như HD48, vì với xe Harley thì 48 chỉ hơn được mỗi con 883 nên giống y như đi mẹc mà mua C200 vậy. Yếu điểm của hd48 là máym1200cc mà bình xăng chỉ 8lit trong khi 883 bỉ 800cc mà bình xăng 12lit. Vì vậy đi 150km là ghé cây xăng.
Bonneville T1200 thì quá hoàn hảo về mọi thứ, thậm chí có phần vượt trội về đẳng, tinh tế so với R9T. Yếu điểm duy nhất của nó là cái gì càng tinh tế thì sau 1 thời gian sử dụng mà bán lại là xác cmn định sặc máu.
Bonneville T1200 thì quá hoàn hảo về mọi thứ, thậm chí có phần vượt trội về đẳng, tinh tế so với R9T. Yếu điểm duy nhất của nó là cái gì càng tinh tế thì sau 1 thời gian sử dụng mà bán lại là xác cmn định sặc máu.
Hoang mang quá , vẫy yamaha R1 chắc ít cc hơn yamaha R3 với R15 anh nhĩ?chứ gì nữa.
HD48 là 480cc (ghi lộn 489cc)
R9T : 900cc
T120: hơi bối rối, chắc là 1200cc. Vậy T120 là phân khối lớn nhất trong 3 em này.
Ủa vậy R1 là 1cc R3 là 3cc?
hết vuiHoang mang quá , vẫy yamaha R1 chắc ít cc hơn yamaha R3 với R15 anh nhĩ?
Ủa vậy R1 là 1cc R3 là 3cc?