Con Kawa V650 vừa tầm nhất, ít hao xăngAnh nào từ bé đến lớn thèm cảm giác vít ga thì mua cho biết, anh nào dư giả mua thêm...chứ xe này mình chạy thử xong thì next, quá nặng nề cho cái xe đi tp, cao 1m72 chống nhón nhón, máy thì mạnh hơn...chiếc vision nhưng ga lên 60 là bắt đầu đuối, kg có cảm giác gì ngoài to nặng giật cục, hao xăng bỏ mẹ ra, 4lit 100km
Thằng em mới mua con Honda Rebel 500 xong xuôi loanh quanh 180.
Đẹp !
Đẹp !
Tệ dữ vậy hả a, e coi thực tế thì thấy nó to so với con 150 thật, độ cao để chống chân thì kg khác biệt lắm so với 150, độ nặng thì hơn hẳn nhưng xe nặng a chạy tốc độ nó đầm, còn vặn ga thử thì e chưa có điều kiện thử, hôm nay bên Head Phát Tiến bán giá 181,400 ra giấy, đặt cọc liền bớt 2 chai t1 có xe, a chê quá mai e đi rút cọc lại kkkAnh nào từ bé đến lớn thèm cảm giác vít ga thì mua cho biết, anh nào dư giả mua thêm...chứ xe này mình chạy thử xong thì next, quá nặng nề cho cái xe đi tp, cao 1m72 chống nhón nhón, máy thì mạnh hơn...chiếc vision nhưng ga lên 60 là bắt đầu đuối, kg có cảm giác gì ngoài to nặng giật cục, hao xăng bỏ mẹ ra, 4lit 100km
2 cái khác nhau kg so đc anhCon Kawa V650 vừa tầm nhất, ít hao xăng
Nhưng đi tp hoặc thậm chí lâu lâu đi xa vài chục km thì quan điểm mình chọn 150 là hợp lý
Màu xám trong hình em up phía trên thì mắc hơn 10tr, cu đó nó mua 192tr, tắt cái HSTC đi thì nó mạnh và nhạy ga hơn xíu anh, nhà ai mua 1 chiếc làm chân đi chính thì bất tiện lắmTệ dữ vậy hả a, e coi thực tế thì thấy nó to so với con 150 thật, độ cao để chống chân thì kg khác biệt lắm so với 150, độ nặng thì hơn hẳn nhưng xe nặng a chạy tốc độ nó đầm, còn vặn ga thử thì e chưa có điều kiện thử, hôm nay bên Head Phát Tiến bán giá 181,400 ra giấy, đặt cọc liền bớt 2 chai t1 có xe, a chê quá mai e đi rút cọc lại kkk
Đồng ý với anh. Đi trong phố 150 là đủ2 cái khác nhau kg so đc anh
Nhưng đi tp hoặc thậm chí lâu lâu đi xa vài chục km thì quan điểm mình chọn 150 là hợp lý
CB650 ít cong lưng nhấtdòng 650 toàn ngồi cong lưng tôm