14 năm mới dám quay lại châu âu, ko biết làm lại mấy anh Đức ko? hay ế chỏng vó rồi lại rút về nước nữa đây ! ở cái xứ mà tính mạng con người luôn đặt ra trước hết thì giữ giá chỉ bán đc ở mấy xứ thiên đường như vn !
2.5 Hybrid mà mã lực chỉ bằng mấy em turbo đơn trong khi chi phí bảo dưỡng cao hơn nhiều vậy thì trưng cho hết mùa...
Nhìn dáng ngoài tôi tưởng là laguna 2 của Renault đó chứ
Được điểm là thiết kế âu châu đặc thù cho tay lái trái, ống bô biết tôn trọng người đi bộ , xịt khói ra ngoài . Một bước tiếng bộ, không chừng là máy BMW chăng ?
Thử link thứ nhất anh ngữ
Link thứ hai Pháp đình
Thêm phát nửa dành cho các bạn thíc Toy mà mê Đức
Được điểm là thiết kế âu châu đặc thù cho tay lái trái, ống bô biết tôn trọng người đi bộ , xịt khói ra ngoài . Một bước tiếng bộ, không chừng là máy BMW chăng ?
Thử link thứ nhất anh ngữ
Link thứ hai Pháp đình
Thêm phát nửa dành cho các bạn thíc Toy mà mê Đức
2.5 Hybrid mà mã lực chỉ bằng mấy em turbo đơn trong khi chi phí bảo dưỡng cao hơn nhiều vậy thì trưng cho hết mùa...
Bó tay thể loại này.
Cam Việt Nam ngon bằng một góc Cam của Mỹ hay Châu Âu thì tốt lắm rồi. Cái loại Cam Việt Nam là một trong những loại Cam đểu nhất thế giới: an toàn thì kém, túi khí thì phập phù, lái thì chán, vỏ thì mỏng, đi thì phòng phành.View attachment 1736102
Sau 14 năm vắng bóng ở thị trường châu Âu, Toyota đã mang phiên bản Camry Hybrid đến dự triển lãm Paris Motor Show. Ngoại hình sang trọng, đẹp mắt cùng động cơ hybrid 2.5 L mạnh mẽ 215 mã lực là những điểm nhấn của dòng sedan này. [pagebreak][/pagebreak]
Đánh dấu việc Camry quay trở lại thị trường châu Âu, Toyota đã mang phiên bản Camry Hybrid đến dự triển lãm Paris Motor Show. Theo hãng xe Nhật, phiên bản đầu tiên của thế hệ Camry thứ 8 tại thị trường châu Âu là một bản chạy hybrid 2.5 L. Đi cùng với sức mạnh này là hộp số tự động 8 cấp hoặc hộp số CVT điện tử (eCVT).
Động cơ này cho phép xe sản sinh công suất 215 mã lực và mô men xoắn cực đại 221 Nm. Sức mạnh này giúp nó tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 8,3 giây và đạt tốc độ cực đại lên đến 180 km/h. Không chỉ mạnh mẽ, nó còn thân thiện với môi trường khi có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,2 L/100 km và mức phát thải CO2 98 g/km.
View attachment 1736114
Toyota Camry bản châu Âu cũng thừa hưởng thiết kế tương tự như bản Mỹ. Nó cũng sử dụng khung gầm toàn cầu mới của Toyota (Toyota New Global Architecture - TNGA) giống như các dòng Corolla, Prius, C-HR, và RAV4 ra mắt gần đây. Nhờ đó, chiếc xe sẽ vừa đạt được sự "vui thú khi lái xe" vừa đảm bảo được chất lượng kết cấu, ngoại hình đẹp mắt và tính hiệu quả.
Mặt trước của xe vẫn giữ vẻ cuốn hút với lưới tản nhiệt thanh mảnh được đặt ngay trên bộ phận hút khí cỡ lớn với các thanh ngang được mạ kim loại. Logo Toyota trên Camry Hybrid được viền xanh dương đẹp mắt. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Hi-LED cho vùng chiếu sáng rộng và xa hơn. Đèn hậu sử dụng LED.
Nội thất Camry Hybrid 2019 gây ấn tượng bởi vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc và bảng đồng hồ kích thước 7 inch được thiết kế lạ mắt. Nội thất của xe còn được bổ sung vật liệu gỗ cao cấp và màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD lên đến 10 inch.
Ở thế hệ mới, Camry sở hữu hệ thống an toàn Toyota Safety Sense như là trang bị tiêu chuẩn. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, đèn chiếu sáng thông minh hỗ trợ theo góc lái, cảnh báo lệch làn đường, nhận diện biển báo và cảnh báo va chạm phía trước với hệ thống phát hiện người sang đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị màn hình cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.
View attachment 1737046
Sự tái xuất của Toyota Camry cũng đặt dấu chấm hết cho dòng xe Avensis tại thị trường châu Âu vì doanh số bán hàng quá thấp. Ngoài ra, việc Camry hybrid trở lại tại khu vực này còn cho thấy hãng xe hơi đến từ Nhật Bản đang nuôi tham vọng mở rộng phạm vi cung cấp các mẫu xe hybrid khác tại thị trường châu Âu.
Ngoài ra, nhờ sự đồng bộ hóa tên gọi trên toàn cầu, Toyota hứa hẹn có thể chiếm được các vị trí dẫn đầu về doanh số. Camry mới hứa hẹn có thể bán được hơn 700.000 chiếc/ năm nhờ động thái này. Được biết, kể từ khi ra mắt đến nay đã bán được trên 19 triệu chiếc.
Sau khi ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show, chiếc Toyota Camry Hybrid 2019 sẽ chính thức bán ra ở Tây Âu vào quý I năm sau.
Một số hình ảnh khác của Toyota Camry Hybrid 2019 tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show:
View attachment 1736108 View attachment 1736103 View attachment 1736104 View attachment 1736105 View attachment 1736106 View attachment 1736107 View attachment 1736109 View attachment 1736110 View attachment 1736111 View attachment 1736112 View attachment 1736113
View attachment 1736102 View attachment 1736103 View attachment 1736104 View attachment 1736105 View attachment 1736106 View attachment 1736107 View attachment 1736108 View attachment 1736109 View attachment 1736110 View attachment 1736111 View attachment 1736112 View attachment 1736113 View attachment 1736114
Lúc trước em cũng mua Cam lướt đi cho nó hoành tráng nhưng sau 9 tháng em đã ngộ ra một điều => phải bán cho nhanh, may mà không lỗ một xu
Ủa bác đã chạy Camry của USA và EU chưa bác ?Cam Việt Nam ngon bằng một góc Cam của Mỹ hay Châu Âu thì tốt lắm rồi. Cái loại Cam Việt Nam là một trong những loại Cam đểu nhất thế giới: an toàn thì kém, túi khí thì phập phù, lái thì chán, vỏ thì mỏng, đi thì phòng phành.
Lúc trước em cũng mua Cam lướt đi cho nó hoành tráng nhưng sau 9 tháng em đã ngộ ra một điều => phải bán cho nhanh, may mà không lỗ một xu
Bị tẩy não à.Ăn *** mà tỏ ra hiểu biết...Bó tay thể loại này.
Thím có vẻ thù địch toyota nên đi quăng boom hơi ẩu rồi.Cam Việt Nam ngon bằng một góc Cam của Mỹ hay Châu Âu thì tốt lắm rồi. Cái loại Cam Việt Nam là một trong những loại Cam đểu nhất thế giới: an toàn thì kém, túi khí thì phập phù, lái thì chán, vỏ thì mỏng, đi thì phòng phành.
Lúc trước em cũng mua Cam lướt đi cho nó hoành tráng nhưng sau 9 tháng em đã ngộ ra một điều => phải bán cho nhanh, may mà không lỗ một xu
Ko biết cẩm ly của thím thế nào, nhưng kinh nghiệm lái trên mông hàng ngày, cẩm ly mỹ với việt từ thời 2010, thậm chí bây giờ lex hãng việt với mỹ đều tương đương nhau thôi.
Thím đừng nói đi nghe mấy ông lão tướng với sà lông bảo cam mỹ hơn cam việt, vậy thì buồn lắm.
Em từ thời biết đi xe, một con rx350 1 con E250 đều ra đi tìm đường cứu nước rồi, riêng cẩm ly vẫn trường tồn với thời gian ... còn mấy con nhập mỹ cùng đời bắt đầu hỏng đèn, hệ thống điện với táp lô nổ hết rồi.
Chỉnh sửa cuối: