trên thế giới này người có thu nhập thấp đông hay người có thu nhập cao đông hơn, xe toy chỉ đc cái bền nhưng vỏ mỏng, giá rẻ nên đc người có thu nhập thấp mua nhiều, mà xe quốc dân thì dĩ nhiên bán đc nhiều hơn rồi, nhưng xe bán đc nhiều đâu phải là chiếc xe an toàn ! vấn đề nằm ở đó !Nhiều tới độ đưa Toyota lên thành hãng xe doanh số hàng đầu Mỹ luôn á doanh số thương hiệu Toyota vượt Chevrolet, còn doanh số tập đoàn vượt Ford.
Bao nhiêu vụ từ hàng chục năm nay rồi bác không biết ak? Toy còn bảo phải đâm đúng cách nó mới bung nháBác tông lần nào chưa mà biết luôn túi khí đểu thế
Bác lên gg serch xem, em lười đưa trích dẫn.
trên thế giới này người có thu nhập thấp đông hay người có thu nhập cao đông hơn, xe toy chỉ đc cái bền nhưng vỏ mỏng, giá rẻ nên đc người có thu nhập thấp mua nhiều, mà xe quốc dân thì dĩ nhiên bán đc nhiều hơn rồi, nhưng xe bán đc nhiều đâu phải là chiếc xe an toàn ! vấn đề nằm ở đó !
Bác đừng ngụy biện kiểu vậy GM, Ford, VW, Fiat, Renault, Peugeot, Skoda, Dacia, Citroen, Opel, gần chục hãng xe Nhật, 4 hãng xe Hàn, gần 100 thương hiệu của bọn chó tàu... Đều là xe bình dân sao nó không chịu lên dẫn đầu thế giới mà để Toyota ngồi đó lâu vậy bác?
Các dòng xe chính trong năm 2017.
PK A: 3 xe dẫn đầu là 1 Daihatsu Move, 2 Suzuki Alto, 3 Fiat 500
PK B: 1 Polo, 2 Yaris, 3 Clio
PK C: 1 Corolla cũng là xe ds số 1 thế giới, 2 Golf, 3 Civic.
PK D: 1 Camry, 2 Accord, 3 Lavida của VW
PK F k có thống kê
SUV: 1 RAV4, 2 CRV, 3 Tiguan. Nêú phân nhỏ ra B, C, D, Full thì thằng Toyota nó làm trùm hết luôn với CHR thứ 2, RAV4, Highlander, Land Cruiser 3 thằng sau đứng đầu.
MPV: 1 hongguang, 2 baojun 730, 3 Odyssey. Innova đứng thứ 4.
Pickup: 3 vị trí đầu thuộc 3 chiếc xe bắc Mỹ F150, Silverado, Ram Pick-up. Hilux đứng thứ 4.
Toyota nó thành công ở hầu hết các xe mà nó tham gia đấy bác ợ.
Nguồn: bác vào Focus2move xem có đủ dữ liệu trên.
trên thế giới này người có thu nhập thấp đông hay người có thu nhập cao đông hơn, xe toy chỉ đc cái bền nhưng vỏ mỏng, giá rẻ nên đc người có thu nhập thấp mua nhiều, mà xe quốc dân thì dĩ nhiên bán đc nhiều hơn rồi, nhưng xe bán đc nhiều đâu phải là chiếc xe an toàn ! vấn đề nằm ở đó !
Mà bác phân thu nhập vậy sai rồi. Trừ thành giàu có. Phần còn lại phải phân làm 3, thu nhập cao, trung lưu và thu nhập thấp.
Thấy bác dùng từ có vẻ dè biểu giới trung lưu là giới chính mua xe phổ thông, chắc thu nhập của bác khá lắm
Nói rất hay... nhìn thực tế nè... mấy con cam vn từ thời 2001 2.4 vẫn còn lăng bánh đầy đường... nhìn vào nội thất so với con vios đời mới vẩn còn ngạc nhiên.. và giá giao dịch phải trên 300t cho con xe gần 20 năm... chưa đề cập đến mấy em đời sau.. mẩu sau này từ 2007.. còn những thể loại thuộc hàng top.. hàng sao như BMW.. mẹc... Audi biến đâu hết rồi... ra đường canh banh mắt ko thấy một chiếc biển 52V hay 52 N từ đời 2001 cho những anh ngôi sao trên... ngay cả dạo trên salon cũ cũng không thấy.. mà có thấy thì giá rất yêu thương .. sao người dùng không mua... thị trường người tiêu dùng quyết định hết ..cung và cầu là vậy đó... cái giá cũng theo quy luật đó và ng làm ra được đồng tiền họ không có dại... thương hiệu cùng bắt đầu từ đó...
Toyota là thương hiệu xe bình dân lớn nhất thế giới ko phải bàn cãi gì bác ơi. Nhưng xe Toy của các thị truờng như Bắc Mỹ, châu Âu, hay Úc, nội địa Nhật đều có chất luợng khác với tiêu chuẩn VN rồi bác. Bác nào đó nói Camry Mỹ chạy ko khác Cam VN thì xin mới chạy qua e để test thử.Bác đừng ngụy biện kiểu vậy GM, Ford, VW, Fiat, Renault, Peugeot, Skoda, Dacia, Citroen, Opel, gần chục hãng xe Nhật, 4 hãng xe Hàn, gần 100 thương hiệu của bọn chó tàu... Đều là xe bình dân sao nó không chịu lên dẫn đầu thế giới mà để Toyota ngồi đó lâu vậy bác?
Các dòng xe chính trong năm 2017.
PK A: 3 xe dẫn đầu là 1 Daihatsu Move, 2 Suzuki Alto, 3 Fiat 500
PK B: 1 Polo, 2 Yaris, 3 Clio
PK C: 1 Corolla cũng là xe ds số 1 thế giới, 2 Golf, 3 Civic.
PK D: 1 Camry, 2 Accord, 3 Lavida của VW
PK F k có thống kê
SUV: 1 RAV4, 2 CRV, 3 Tiguan. Nêú phân nhỏ ra B, C, D, Full thì thằng Toyota nó làm trùm hết luôn với CHR thứ 2, RAV4, Highlander, Land Cruiser 3 thằng sau đứng đầu.
MPV: 1 hongguang, 2 baojun 730, 3 Odyssey. Innova đứng thứ 4.
Pickup: 3 vị trí đầu thuộc 3 chiếc xe bắc Mỹ F150, Silverado, Ram Pick-up. Hilux đứng thứ 4.
Toyota nó thành công ở hầu hết các xe mà nó tham gia đấy bác ợ.
Nguồn: bác vào Focus2move xem có đủ dữ liệu trên.
Xàm quá cha, đời đó xe Đức đã vào VN đâu, xe Mer C đời đầu vẫn chạy đâỳ ra đó chứ sao ko có.Nói rất hay... nhìn thực tế nè... mấy con cam vn từ thời 2001 2.4 vẫn còn lăng bánh đầy đường... nhìn vào nội thất so với con vios đời mới vẩn còn ngạc nhiên.. và giá giao dịch phải trên 300t cho con xe gần 20 năm... chưa đề cập đến mấy em đời sau.. mẩu sau này từ 2007.. còn những thể loại thuộc hàng top.. hàng sao như BMW.. mẹc... Audi biến đâu hết rồi... ra đường canh banh mắt ko thấy một chiếc biển 52V hay 52 N cho những anh ngôi sao trên... ngay cả dạo trên salon cũ cũng không thấy.. mà có thấy thì giá rất yêu thương .. sao người dùng không mua... thị trường người tiêu dùng quyết định hết ..cung và cầu là vậy đó... cái giá cũng theo quy luật đó và ng làm ra được đồng tiền họ không có dại... thương hiệu cùng bắt đầu từ đó...
Bác thấy còn mình.. khó thấy.. rồi giá trị của mấy con đó so với con cam cùng đời... thì sao bácXàm quá cha, đời đó xe Đức đã vào VN đâu, xe Mer C đời đầu vẫn chạy đâỳ ra đó chứ sao ko có.
Em ngồi lót dép hóng tiếp ...1 anh mang Cam USA mới 100% so với Cam củ Việt nam (có chính xác hong?)...Một anh thì hình như chuyên bán xe nhập cao gấp1.5-2 lần xe nội.....thì khen xe nhập ..Hóng tiếp mấy anh đã đi xe nhập và xe liên doanh cho thêm ý kiến á (em lăn tăng quá rùi ) ...