Thì.... em cũng .............. trốn luôn rồi .......... huống chi chuột.........TQP nói:@tanhuyfarmer:Ý kiến bác hay ghê,không chỉ diệt chuột mà diệt xe luôn.Như thế thì chuột sẽ không có chỗ chun vô nữa
@maimeo2539: bài lăng nhăn quá nên PM , bác tham khảo.
Xe Grandis ở nước ngoài thông thường đạt EURO4 do tăng cường thêm thành phần lọc khí xả.
Như thế trong khí xả EURO 2 ở việt nam có một thành phần ăn mòn (chắc chỉ có thể từ nhiên liệu).
Đối với các động cơ thông thường (cơ bản) cháy không hoàn toàn sạch (có thể thấy đóng nhiều muội than ở ống pô xả); lớp muội này vô tình làm lớp bảo vệ cho pô không bị oxy hóa.
Nên có hiện tượng ngược là xe Grandis bị cháy pô còn các xe khác thấp hơn không bị.
Một số xe do bảo dưỡng kém thì sẽ có muội than nhiều dù là grandis (Honda BMW hay gì gì chăng nữa).
Hôm nọ uống cafe có dịp xem một số xe Mit của anh em MFC. Trong khi xe bác TinTin, nước Pô chảy ròng ròng thì các xe MFC khác hầu như khô ráo + muôi than.
xe có nhiều muội than (cháy không sạch) thì không thể mục pô được - nên không có anh em MFC nào than bị mục pô cả. Các bác xem lại dịch vụ bảo dưỡng của mình đi nhé.
Xe Grandis ở nước ngoài thông thường đạt EURO4 do tăng cường thêm thành phần lọc khí xả.
Như thế trong khí xả EURO 2 ở việt nam có một thành phần ăn mòn (chắc chỉ có thể từ nhiên liệu).
Đối với các động cơ thông thường (cơ bản) cháy không hoàn toàn sạch (có thể thấy đóng nhiều muội than ở ống pô xả); lớp muội này vô tình làm lớp bảo vệ cho pô không bị oxy hóa.
Nên có hiện tượng ngược là xe Grandis bị cháy pô còn các xe khác thấp hơn không bị.
Một số xe do bảo dưỡng kém thì sẽ có muội than nhiều dù là grandis (Honda BMW hay gì gì chăng nữa).
Hôm nọ uống cafe có dịp xem một số xe Mit của anh em MFC. Trong khi xe bác TinTin, nước Pô chảy ròng ròng thì các xe MFC khác hầu như khô ráo + muôi than.
xe có nhiều muội than (cháy không sạch) thì không thể mục pô được - nên không có anh em MFC nào than bị mục pô cả. Các bác xem lại dịch vụ bảo dưỡng của mình đi nhé.
Pô GR không bị cháy, hay ăn mòn... mà là lỗi thiết kế của mitsu quá tệ về vật liệu cũng như bracket, support khi eng run hay chạy trên đường thường bị vibration gây hiện tượng nứt ngầm ở 1 số điểm yếu lâu ngày gây rung, kêu. Vì vậy 1 số bác đã đem ra thợ vỉa hè adv hay gara hàn lại họ làm thêm support là chạy vô tư, các bác thay pô mới từ hãng mà hãng khg làm modification thì chạy 1 th gian cũng bị lại tốt nhất là ra vỉa hè làm mod mất 300 à mà kg bực mình
Last edited by a moderator: