RE: Pô xe ne !!!!!!!!!
@ bác lơ : em chỉ nói là đối với xe 2 kỳ thôi mà và xe 4 kỳ thì có khác nhau chổ hệ số nén ở xe 2 kỳ thì em thấy hệ số nén rất quan trọng còn vd ở xe vespa ống pô đầu ra rất to thoát ra bầu sự chênh lệch áp suất sẽ hút hết khí thải trong xilanh ra từ bầu thoát ra 1 ống nhỏ sẽ tạo ra 1 áp suất để đẩy hỗn hợp xăng khí ở xilanh vô tình thoát ra ống pô vào lại xilanh giúp tiết kiệm xăng và động cơ đạt hiệu suất tốt hơn ở xe 4 kỳ thì em thấy nhiệm vụ hãm âm và lọc khí là chính
@ bác lơ : em chỉ nói là đối với xe 2 kỳ thôi mà và xe 4 kỳ thì có khác nhau chổ hệ số nén ở xe 2 kỳ thì em thấy hệ số nén rất quan trọng còn vd ở xe vespa ống pô đầu ra rất to thoát ra bầu sự chênh lệch áp suất sẽ hút hết khí thải trong xilanh ra từ bầu thoát ra 1 ống nhỏ sẽ tạo ra 1 áp suất để đẩy hỗn hợp xăng khí ở xilanh vô tình thoát ra ống pô vào lại xilanh giúp tiết kiệm xăng và động cơ đạt hiệu suất tốt hơn ở xe 4 kỳ thì em thấy nhiệm vụ hãm âm và lọc khí là chính