RE: pô xe
nếu mà mazda 3 full kit turbo giá 5800 USD là không mắc đâu vì giá công thợ ở VN là rẻ.......nhưng quan trọng là bác phải hiểu về Turbo thì bác mới để cho thợ làm vì trong 1 bộ turbokit nó có nhiều thứ như intercooler, turbo, fuel injector, hose kit, turbo manifold, headers, wastegate, blow off valve, Ecu flash, pipes, oil re located kit......và còn nhiều thứ nữa ...và tùy theo mức độ boost mà bác phải kêu thợ nó set up cái máy ..vì turbo nó cũng có nhiều stage 1 , stage 2 , stage 3, để tùy theo mục đích sử dụng của bác mà làm ...sau đấy còn phải thay headers, và turbo manifold tức là đường ra của khí thải cho phù hợp với công suất cao của động cơ chứ không đồ zin chịu ko nổi ..rồi kéo theo là phải thay hết cà hệ thống bô ......em không biết cái gara đó người ta có đũ thiết bị cần thiết để làm và thợ có được đáo tạo không hay chỉ làm theo kinh nghiêm...chứ cái vụ turbo này làm ở gara VN em không tin tưởng lắm vì nếu mình ko biết mấy ông làm tùm lum rồi lợn lành thành lợn què ....em còn thắc mắc là gara có giàn dyno test để thử công suất hay không để còn biết mà điều chỉnh HP/ torque cho phù hợp .....em có chút ít kinh nghiệm chia xẻ với các bác ....
nếu mà mazda 3 full kit turbo giá 5800 USD là không mắc đâu vì giá công thợ ở VN là rẻ.......nhưng quan trọng là bác phải hiểu về Turbo thì bác mới để cho thợ làm vì trong 1 bộ turbokit nó có nhiều thứ như intercooler, turbo, fuel injector, hose kit, turbo manifold, headers, wastegate, blow off valve, Ecu flash, pipes, oil re located kit......và còn nhiều thứ nữa ...và tùy theo mức độ boost mà bác phải kêu thợ nó set up cái máy ..vì turbo nó cũng có nhiều stage 1 , stage 2 , stage 3, để tùy theo mục đích sử dụng của bác mà làm ...sau đấy còn phải thay headers, và turbo manifold tức là đường ra của khí thải cho phù hợp với công suất cao của động cơ chứ không đồ zin chịu ko nổi ..rồi kéo theo là phải thay hết cà hệ thống bô ......em không biết cái gara đó người ta có đũ thiết bị cần thiết để làm và thợ có được đáo tạo không hay chỉ làm theo kinh nghiêm...chứ cái vụ turbo này làm ở gara VN em không tin tưởng lắm vì nếu mình ko biết mấy ông làm tùm lum rồi lợn lành thành lợn què ....em còn thắc mắc là gara có giàn dyno test để thử công suất hay không để còn biết mà điều chỉnh HP/ torque cho phù hợp .....em có chút ít kinh nghiệm chia xẻ với các bác ....