Hạng C
1/8/09
686
177
43
Đà Nẵng
Em thích chỗ này:
Sức mạnh của động cơ điện tăng hơn hai lần: từ 47 mã lực (34 kW) lên 95 mã lực (70 kW). Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 3,4 lít/100 km (lượng khí thải CO2: 79 g/km). Trang bị động cơ siêu nạp (supercharger) V6 3.0 lít (333 hp/ 245 kW) và mô-tơ điện (95 hp/ 70 kW) tạo nên công suất của hệ thống điện kết hợp đạt 416 mã lực (306 kW) tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn là 590 Nm trong khoảng từ 1.250 - 4.000 vòng/phút. Điều này giúp cho hiệu suất lái tương đương xe thể thao: tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 5,9 giây và tốc độ tối đa 243 km/h. Vận tốc xe khi chạy hoàn toàn bằng điện đạt 125 km/h. Pin dẫn động có thể được sạc từ lưới điện hoặc trong khi lái xe.

3,4L/100km ở điều kiện chuẩn (nhưng có thiệt hay ko???), về VN em nghĩ tối đa cũng cỡ 6L/100km là cùng, thiệt sự là quá đỉnh với cái động cơ 416 ngựa!
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
Khoa tin chỗ nào vậy bác, chỗ thông số công suất, Nm của động cơ hay chỗ mức tiêu thụ nhiên liệu vậy bác.
Em cũng thấy khó tin chỗ mức tiêu thụ của xe máy xăng, máy dầu thì có thể ok. Em dự con này ra đường chạy thì cũng cắm đầu chúi nhủi và loạng choạng như xe ông anh em thôi
Em không biết con này nặng bao nhiêu, nhưng nếu khoảng 2 tấn thì cái vụ "Tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,5 giây (4,4 giây với gói tùy chọn Sport Chrono); "Từ trạng thái đứng yên, Cayenne S Diesel tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 5,4 giây (5,3 giây với gói tùy chọn Sport Chrono)". là điều không thể hiểu nổi.
 
Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Mức giá cho phiên bản Cayenne S từ 4.300.000.000 đồng thì option chỉ có số tay, ghế chỉnh cơm, đèn halogen...
Muốn có option cơ bản như đèn xenon, số động 8 cấp, ghế chỉnh điện thì phải thêm ít nhất 400tr nữa.
 
Tập Lái
4/5/14
7
1
1
Mức giá cho phiên bản Cayenne S từ 4.300.000.000 đồng thì option chỉ có số tay, ghế chỉnh cơm, đèn halogen...
Muốn có option cơ bản như đèn xenon, số động 8 cấp, ghế chỉnh điện thì phải thêm ít nhất 400tr nữa.
sao bác biết vậy @@
 
Hạng B2
17/1/11
124
82
28
em đang sở hữu cayenne đây, giá hãng bản thường 2012 là 3t4, thêm gói option 800 triệu nữa là 4t2, đăng kí trước bạ 4,8 :(

phiên bản 2015, facelift này ko còn bản thường nữa, mà từ bản S là bản thấp nhất vì phải cạnh tranh với Macan, e rằng cũng phải thêm gói option 800 triệu nữa mới đủ để đi được

option của Porsche đắt thôi rồi luôn ah
 
  • Like
Reactions: sonnguyen