Mình thì sợ ko có tiền đổ xăng, moá cái máy V6 3.5 trên con RX-350 nó uống còn thấy oải, chứ huống hồ con này. Nói thật tầm đó mình kiếm chiếc Cross Hybrid chạy loanh quanh nội thành cho nó nhàn.
Ko a! Tầm này làm con Mentos, íh lộn Seltos hoặc Kona cho nó hợp lý! Bọn Nhụt tuổi già mà so.Mình thì sợ ko có tiền đổ xăng, moá cái máy V6 3.5 trên con RX-350 nó uống còn thấy oải, chứ huống hồ con này. Nói thật tầm đó mình kiếm chiếc Cross Hybrid chạy loanh quanh nội thành cho nó nhàn.
Em thấy cục 3.5 của toyota ăn uống cũng kiếm tốn mà bác. Con gs350 Em chạy vt=> thanh hoá tầm 9lit chứ nhiêu đâuMình thì sợ ko có tiền đổ xăng, moá cái máy V6 3.5 trên con RX-350 nó uống còn thấy oải, chứ huống hồ con này. Nói thật tầm đó mình kiếm chiếc Cross Hybrid chạy loanh quanh nội thành cho nó nhàn.
Xe bác gầm thấp, gầm cao cùng cục máy thì cứ +2L/100km.Em thấy cục 3.5 của toyota ăn uống cũng kiếm tốn mà bác. Con gs350 Em chạy vt=> thanh hoá tầm 9lit chứ nhiêu đâu
Bác đi gầm thấp mà 9L ngoại ô là hao đó, cùng size với GS có con E300 chạy đường trường có 6L/100km
Bảo trì porsche 1 năm 100 củ ko các bác? E đang máu porsche giá rẻ macan...!
Nếu lí lịch xe rõ ràng, ko bị tại nạn, bảo dưỡng đầy đù thì chơi dc, bảo dưỡng em nó rẻ chán so với con mer cùng đời, ko tin cứ hỏi mấy ông đang đi mer GL450 2009-2010 thử coi biết ngay.ai đi dòng này hay làm gara cho em vài cái bill tham khảo đi
Có thể xe ít đi, ít km, tuy nhiên đã hơn 10 năm tuổi thì dàn cao su gầm cũng đã đến lúc thay đồ lão hoá, dàn võ xe cở lớn R20 này cũng vậy, thêm vào đó nhiệt lượng lớn của động cơ 8 máy này bị lớp cách âm nhốt kín ( tốc độ lưu thông chậm do kẹt xe ảnh hưởng lớn đến giải nhiệt ko cưởng bức của xe) cũng làm các bộ phận cao su trong khoang máy ( dàn cao su chân máy, các bộ dây cu-roa,... lão hoá, chai nhanh hơn so với thiết kế. Sơ sơ các khoản trên các bác đi xem giá cả thay thế bao nhiêu rồi tính tiếp các bộ phận khác như bộ phuộc hơi, thắng và dĩa thắng