RE: Porsche Cayenne hay X5
em sẽ chọn ngay Cayenne S, hợp lý về giá cả và đường xá VN, turbo thì kinh quá, 500 mã lực chắc các bác ra đường chỉ đi chân phanh, khỏi dùng chân ga. Có khi chỉ hơ hơ qua chân ga là nó đã vù đi rồi. Cayenne S tầm 180k là ngon các bác nhỉ. Cuối năm nếu trời phù hộ thì em cũng đổi vợ.
em sẽ chọn ngay Cayenne S, hợp lý về giá cả và đường xá VN, turbo thì kinh quá, 500 mã lực chắc các bác ra đường chỉ đi chân phanh, khỏi dùng chân ga. Có khi chỉ hơ hơ qua chân ga là nó đã vù đi rồi. Cayenne S tầm 180k là ngon các bác nhỉ. Cuối năm nếu trời phù hộ thì em cũng đổi vợ.
RE: Porsche Cayenne hay X5
Em cũng ủng hộ Porsche 1 phiếu, dù là fan của BIM nhưng so với Cayenne thì X5 có vẻ yếu thế hơn. Ở vn mình đi Cayenne thường cũng được rồi bác, S, GTS hay turbo cũng không mấy khi tận hưởng được hết sức mạnh của em nó mà em nó nhậu cũng dữ nữa.
Em cũng ủng hộ Porsche 1 phiếu, dù là fan của BIM nhưng so với Cayenne thì X5 có vẻ yếu thế hơn. Ở vn mình đi Cayenne thường cũng được rồi bác, S, GTS hay turbo cũng không mấy khi tận hưởng được hết sức mạnh của em nó mà em nó nhậu cũng dữ nữa.
RE: Porsche Cayenne hay X5
rốt cuộc là đa số các bác đều khuyên mua Porsche vì nó mới và độc
bác cứ mua đi để rồi ngòai đường mọi người cũng ngưỗng mộ như anh em trong này thôi
còn em chưa thấy ai nói mua Porsche cay là 1 sai lầm cả
rốt cuộc là đa số các bác đều khuyên mua Porsche vì nó mới và độc
bác cứ mua đi để rồi ngòai đường mọi người cũng ngưỗng mộ như anh em trong này thôi
còn em chưa thấy ai nói mua Porsche cay là 1 sai lầm cả
RE: Porsche Cayenne hay X5
thế kinh tế quá ....So với bác [8|]
Em là em kết hệ thống cân bằng xe của em này ....Em xem bên Mỹ nó test đường mưa và đường khô đều thích hợp ....
2 chân 2 tay cho turbo
Trích đoạn: Minh NG
Cám ơn các bác đã cho ý kiến, đúng là mỗi người một sở thích nhưng có vẻ phiếu vote cho posrche nhiều hơn. E đọc phần giải thích về cơ chế hoạt động của Turbo thấy nói cơ chế hoạt động cũng rất hay, là chỉ khi mình đạp ga đạt đến tốc độ nhất định cái Turbo mới hoạt động và phát ra tiếng kêu như phản lực mà e đã kể với các bác nghe khi chạy thử xe. Còn bình thường chạy trong thành phố thì máy của nó cũng hoạt động ở chế độ bình thường như S hoặc Cayenne thường thôi.
P/S mà cái vụ biển NN nghe cùng bỏ lọ được khối đấy các bác nhí
thế kinh tế quá ....So với bác [8|]
Em là em kết hệ thống cân bằng xe của em này ....Em xem bên Mỹ nó test đường mưa và đường khô đều thích hợp ....
2 chân 2 tay cho turbo
RE: Porsche Cayenne hay X5
Cảm giác lái Cayenne không chê vào đâu được, em chưa thử X5 đi xa nên ko đánh giá cụ thể được nhưng đường đông và phải xoay xở nhiều Cayenne làm em rất ấn tượng.
Còn độ ồn thì vì nó là hãng xe thể thao nên phải cố ý tạo ra tiếng động cơ và pô cho bác nghe, chân ga rất nhạy. Mỗi lần đạp ga nghe rất phấn khích. Còn một điều nữa là có thể chuyển số trên vô lăng rất tiện so với cần số truyền thống. Lúc đầu ngồi Cayenne ra đường gặp X5 cứ so sánh mãi, nhưng bây giờ SUV với em phải là Porsche, hoặc LandRover
À, em chưa xem thông số nhưng ngồi Cayenne thấy rộng rãi hơn X5. Bác chọn Cayenne đi rồi sẽ ko lăn tăn về X5 nữa đâu. Bác mua Cayenne thì nhớ chọn option có hệ thống treo bằng hơi nhé, xe em đi không có nhưng chưa có gì đáng để phàn nàn cả.
Cảm giác lái Cayenne không chê vào đâu được, em chưa thử X5 đi xa nên ko đánh giá cụ thể được nhưng đường đông và phải xoay xở nhiều Cayenne làm em rất ấn tượng.
Còn độ ồn thì vì nó là hãng xe thể thao nên phải cố ý tạo ra tiếng động cơ và pô cho bác nghe, chân ga rất nhạy. Mỗi lần đạp ga nghe rất phấn khích. Còn một điều nữa là có thể chuyển số trên vô lăng rất tiện so với cần số truyền thống. Lúc đầu ngồi Cayenne ra đường gặp X5 cứ so sánh mãi, nhưng bây giờ SUV với em phải là Porsche, hoặc LandRover
À, em chưa xem thông số nhưng ngồi Cayenne thấy rộng rãi hơn X5. Bác chọn Cayenne đi rồi sẽ ko lăn tăn về X5 nữa đâu. Bác mua Cayenne thì nhớ chọn option có hệ thống treo bằng hơi nhé, xe em đi không có nhưng chưa có gì đáng để phàn nàn cả.
Last edited by a moderator:
RE: Porsche Cayenne hay X5
Cái chuyển số trên vô lăng có phải là cái Tiptronics (+/-) bên phải vô-lăng ko bác?
Trích đoạn: leehaf
Còn một điều nữa là có thể chuyển số trên vô lăng rất tiện so với cần số truyền thống.
Cái chuyển số trên vô lăng có phải là cái Tiptronics (+/-) bên phải vô-lăng ko bác?
RE: Porsche Cayenne hay X5
@ Parker : Đúng rồi đấy bác ạ
@mb.. : Có cả hai bên để cho phép bác sang số dù lái xe bằng tay phải hay tay trái
@ Parker : Đúng rồi đấy bác ạ
@mb.. : Có cả hai bên để cho phép bác sang số dù lái xe bằng tay phải hay tay trái