trong các dòng xe sportback, thì vuốt đuôi đẹp nhất là Mercedes CLS, theo đánh giá cá nhân eVẫn bầu bĩnh, đẹp và cân đối như bình thường. Ko dị bằng GT của Bim.
Pors bỏ cái gù này thì ko còn là Pors nữa.
Đặc trưng này xuất hiện do ngày xưa thiết kế động cơ của Pors đặt sau trục sau xe. Chứ ko giữa 2 trục bánh trước và sau. Và nó trỏ thành đặc điểm nhận dạng và cảm giác lái tên tuổi của Pors thời đó
- Tags
- panamera
mình thì chết mê chết mệt với kiểu vuốt đuôi của dòng GT và tất nhên cả panamera nữaVẫn bầu bĩnh, đẹp và cân đối như bình thường. Ko dị bằng GT của Bim.
Pors bỏ cái gù này thì ko còn là Pors nữa.
Đặc trưng này xuất hiện do ngày xưa thiết kế động cơ của Pors đặt sau trục sau xe. Chứ ko giữa 2 trục bánh trước và sau. Và nó trỏ thành đặc điểm nhận dạng và cảm giác lái tên tuổi của Pors thời đó
Đồng ý với bác là mẫu trước nó gù gù nhìn hơi dị nhưng mẫu này vuốt phẳng hơn như kiểu x6 biến thành sedan. Nhưng bmw và mer kỳ này y đuối với Porsche về khoản couple4 của vừa thể thao vừa ngầu mà sang chảnh nữa. Dự là năm sau em nó chạy đầy đường ở việt nam (trong đó có em).Vẫn bầu bĩnh, đẹp và cân đối như bình thường. Ko dị bằng GT của Bim.
Pors bỏ cái gù này thì ko còn là Pors nữa.
Đặc trưng này xuất hiện do ngày xưa thiết kế động cơ của Pors đặt sau trục sau xe. Chứ ko giữa 2 trục bánh trước và sau. Và nó trỏ thành đặc điểm nhận dạng và cảm giác lái tên tuổi của Pors thời đó
Ở VN chạy 4 làm gì bác? chạy S hoặc GTS là ok,4 hay 4S thích hợp đường tuyết hơn. Từ S lên đến Turbo nó còn xa lắm bác. bản thường, S, GTS, Turbo, Turbo S, chưa kể ỡ giữa nó còn có platinum, hybrid.....con 4S 2.9L ở VN bảo đảm đắc hàng, ko bị ảnh hưởng của việc tăng thuế các dòng xe dung tích lớn.
Hình như ngoài khác nhau cái động cơ thì 4S y chang turbo phải ko ta ?