Hạng D
5/4/08
1.545
5.229
113
Vẫn bầu bĩnh, đẹp và cân đối như bình thường. Ko dị bằng GT của Bim.
Pors bỏ cái gù này thì ko còn là Pors nữa.
Đặc trưng này xuất hiện do ngày xưa thiết kế động cơ của Pors đặt sau trục sau xe. Chứ ko giữa 2 trục bánh trước và sau. Và nó trỏ thành đặc điểm nhận dạng và cảm giác lái tên tuổi của Pors thời đó :)
trong các dòng xe sportback, thì vuốt đuôi đẹp nhất là Mercedes CLS, theo đánh giá cá nhân e
 
  • Like
Reactions: AaronTran1710
Hạng B2
8/10/15
165
78
28
32
Vẫn bầu bĩnh, đẹp và cân đối như bình thường. Ko dị bằng GT của Bim.
Pors bỏ cái gù này thì ko còn là Pors nữa.
Đặc trưng này xuất hiện do ngày xưa thiết kế động cơ của Pors đặt sau trục sau xe. Chứ ko giữa 2 trục bánh trước và sau. Và nó trỏ thành đặc điểm nhận dạng và cảm giác lái tên tuổi của Pors thời đó :)
mình thì chết mê chết mệt với kiểu vuốt đuôi của dòng GT và tất nhên cả panamera nữa :D
 
Tập Lái
21/4/16
33
20
8
41
Đang đợi em cayene đời mới mà lâu quá (chắc 2 năm) mà nhìn em này xong chắc đành phụ tình em kia không đợi nữa. Thiết kế gì mà làm người xem chết mê chết mệt vậy ko biết
 
Tập Lái
21/4/16
33
20
8
41
Vẫn bầu bĩnh, đẹp và cân đối như bình thường. Ko dị bằng GT của Bim.
Pors bỏ cái gù này thì ko còn là Pors nữa.
Đặc trưng này xuất hiện do ngày xưa thiết kế động cơ của Pors đặt sau trục sau xe. Chứ ko giữa 2 trục bánh trước và sau. Và nó trỏ thành đặc điểm nhận dạng và cảm giác lái tên tuổi của Pors thời đó :)
Đồng ý với bác là mẫu trước nó gù gù nhìn hơi dị nhưng mẫu này vuốt phẳng hơn như kiểu x6 biến thành sedan. Nhưng bmw và mer kỳ này y đuối với Porsche về khoản couple4 của vừa thể thao vừa ngầu mà sang chảnh nữa. Dự là năm sau em nó chạy đầy đường ở việt nam (trong đó có em). :)
 
  • Like
Reactions: buongxuoiq8
Tập Lái
29/2/16
44
43
18
34
Thích quá. Làm sao đây.
169.653 đồng Vn. Thì có.
Chứ Đô la kiếm đâu ra rước bạn ấy về đây.
 
Hạng D
7/6/11
1.559
1.151
113
Ai chê em ngu em chịu chứ em thích con này hơn Bentley với RR
 
Tập Lái
12/11/15
26
3
3
34
con 4S 2.9L ở VN bảo đảm đắc hàng, ko bị ảnh hưởng của việc tăng thuế các dòng xe dung tích lớn.
Hình như ngoài khác nhau cái động cơ thì 4S y chang turbo phải ko ta ?
 
Hạng B2
4/6/13
307
887
93
con 4S 2.9L ở VN bảo đảm đắc hàng, ko bị ảnh hưởng của việc tăng thuế các dòng xe dung tích lớn.
Hình như ngoài khác nhau cái động cơ thì 4S y chang turbo phải ko ta ?
Ở VN chạy 4 làm gì bác? chạy S hoặc GTS là ok,4 hay 4S thích hợp đường tuyết hơn. Từ S lên đến Turbo nó còn xa lắm bác. bản thường, S, GTS, Turbo, Turbo S, chưa kể ỡ giữa nó còn có platinum, hybrid.....